Sân vận động thật sự rất lớn, cảm giác có thể đồng thời cất chứa hạ vài vạn Vu sư, ta chưa bao giờ có gặp qua lớn như vậy địa phương, tò mò mà nhìn đông nhìn tây, Ced đành phải gắt gao lôi kéo ta mới có thể phòng ngừa ta không cẩn thận bị dưới chân bậc thang vướng ngã.
Chờ chúng ta ngồi xuống sau ta bắt đầu mân mê khởi trong tay kính viễn vọng, đùa nghịch bên cạnh trọng phóng cái nút.
"Oa nga, thật thần kỳ." Ta nói, "Thật muốn biết nó là dựa vào cái gì nguyên lý vận chuyển, có lẽ nó bỏ thêm một chút hồi phóng chú ngữ..."
"Tilly, ngươi thật là vô khi đều không ở học tập..." Ced có chút bất đắc dĩ mà nhìn ta, "Ta tưởng ta biết ngươi vì cái gì sẽ nhẹ nhàng liền khảo đệ nhất danh."
"Ân? Cũng không có thực nhẹ nhàng a..." Ta sửng sốt một chút, "Ta tưởng này có thể là bởi vì khi còn nhỏ oa ở nhà đọc sách duyên cớ, cho nên dưỡng thành gặp phải vấn đề liền muốn lộng minh bạch thói quen."
Chờ chúng ta ngồi xuống đại khái lại qua mười lăm phút, thi đấu chính thức bắt đầu rồi.
Đầu tiên ra tới chính là các đội linh vật, Bulgaria đội đi trước ra tới, khán đài phía bên phải là một mảnh chỉnh tề màu đỏ tươi phương trận, giờ phút này bộc phát ra vang dội tiếng hoan hô.
"Thật muốn biết bọn họ mang theo chút cái gì... Merlin a! Đó là mị oa sao?" Ta đứng lên hướng tới nơi sân ngắm nhìn, chỗ đó ít nhất có một trăm mị oa, các nàng làn da giống ánh trăng giống nhau phiếm sáng tỏ ánh sáng nhu hòa, tóc không có phong cũng ở sau đầu tung bay... Tóm lại các nàng tuyệt đối là ta đã thấy xinh đẹp nhất nữ nhân.
Bất quá ta lại nhớ tới ta đã từng ở thư thượng nhìn đến quá mị oa sinh khí lên tình hình lúc ấy biến thành một loại kêu "Harpy" điểu thân nữ yêu, bên cạnh còn trang bị nó hình ảnh, ta tức khắc liền nổi lên một thân nổi da gà, vừa mới có chút hoảng hốt cảm xúc không còn sót lại chút gì.
Chung quanh cơ hồ đại bộ phận người đều bổ nhào vào rào chắn thượng, bọn họ đều vì mị oa mỹ mạo mà khuynh đảo, thậm chí có người ý đồ từ lan can thượng phiên đi xuống.
Sách, một đám lỗ mãng nông cạn người.
Nhưng là ta chú ý tới Ced như cũ thần sắc tự nhiên mà ngồi ở tại chỗ nhìn chung quanh thính phòng một mảnh hỗn loạn, hắn chẳng lẽ đối mị oa mị lực thờ ơ sao?
Phát hiện ta chính nhìn chằm chằm hắn, hắn chuyển qua đầu nhìn về phía ta.
"Làm sao vậy?" Hắn khóe miệng ý cười như có như không, so với mị oa, ta quả nhiên vẫn là càng thích nhìn trước mắt người này.
"Ngươi không cảm thấy các nàng thật xinh đẹp sao?" Nếu hắn dám nói xinh đẹp nói, ta tưởng ta khả năng giây tiếp theo liền sẽ đứng lên về nhà.
"Ân... Mặt ngoài là cái dạng này, bất quá ngươi nếu biết các nàng sinh khí thời điểm bộ dáng, ngươi liền sẽ không như vậy suy nghĩ." Hắn buông tay, nguyên lai hắn cũng nghĩ đến điểm này, "Hơn nữa, các nàng không tính là là xinh đẹp nhất."
"Còn có so các nàng xinh đẹp?" Ta dựng lên lỗ tai, đồng thời cũng có chút không thoải mái, rốt cuộc là ai có thể làm Ced như vậy tưởng?
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Tư Tư Mật Ong Đường
Fantasía"Ngươi nói vì cái gì Cupid muốn nhắm mắt lại bắn tên đâu?" "Bởi vì hắn có thể là đang nghe tim đập đi." Tác giả: Thủy Lệ Mỹ Mỹ Đọc chỉ nam: 1, Ravenclaw nữ chủ x Hufflepuff học trưởng 2, cái gì đều không nghĩ quản, chỉ nghĩ viết ngọt ngào luyến ái 3...