Không thể không nói Slughorn giáo thụ đi học phương thức cùng Snape giáo thụ hoàn toàn không giống nhau, ta thực thích hắn giảng bài phương thức, đương nhiên không chỉ có chỉ cực hạn với hắn luôn là sẽ không ngừng khen mỗi một vị biểu hiện xông ra học sinh.
Ta tưởng không có người sẽ không thích nghe đến ca ngợi, đặc biệt là ở chưa từng nghe giáo thụ khen quá ngươi ma dược làm thực ưu tú dưới tình huống.
Nhưng là không thể trí không sự, tên này giáo thụ cũng là có bất công địa phương —— tuy rằng bất công địa phương hoàn toàn không giống nhau, ta nghe nói lớp 6 ma dược cao cấp ban khóa thượng, Slughorn giáo thụ dùng phúc linh tề làm phần thưởng khen thưởng tốt nhất học sinh, nhưng là tới rồi chúng ta nơi này xác thật cái gì đều không có!
Ta tức khắc cảm thấy trong lòng không phải như vậy cân bằng, hơn nữa ta còn nghe nói được đến phúc linh tề chính là Potter, mà không phải Hermione.
"Hắn là gian lận sao?" Lời nói liền từ trong đầu buột miệng thốt ra, ta lập tức bưng kín miệng mình, thực xin lỗi, nhưng là liền Potter ngày thường ma dược thành tích tới xem, vô luận là ai đều sẽ hoài nghi đi.
Thu đang nghe thấy Potter tên thời điểm sắc mặt thay đổi một chút, bất quá thực mau liền cùng bình thường không có gì khác nhau.
"Không sao cả, dù sao phúc linh tề là cấm dùng ở khảo thí cùng thi đấu mặt trên." Marietta cắn ngòi bút, nàng đang ở ứng phó trong tay luận văn, "Sẽ chỉ làm ngươi một ngày đều sẽ thực may mắn, nói không chừng ta uống lên nó lúc sau liền sẽ phát hiện ta tác nghiệp đã tất cả đều hoàn thành."
"Không thấy được, ngươi còn có ma chú khóa muốn thượng." Ta hảo tâm nhắc nhở nói.
"Không! Làm ơn làm ta nhanh lên tốt nghiệp đi." Marietta kêu rên một tiếng.
Năm nay ta quyết định không tham gia Quidditch thi đấu, học sinh hội chủ tịch có rất nhiều sự tình muốn đi xử lý, hơn nữa sắp đã đến N.E.W.T.s, học kỳ này tác nghiệp lượng tuyệt đối là bảy năm tới nhiều nhất một lần, này có thể so O.W.L.s thời kỳ muốn gian nan nhiều, cho dù hiệu suất lại cao chỉ sợ đều không thể thực tốt sai khai thời gian.
Ở ta vội cơ hồ muốn hôn thiên ngã xuống đất thời điểm, thế nhưng còn có người mang lời nhắn nói muốn ta đi tham gia Slughorn giáo thụ cái gì tụ hội.
Hơn nữa này đã không phải lần đầu tiên, có thể nghĩ ta hiện tại biểu tình nhất định cùng sinh nuốt mấy chỉ con sên giống nhau, cái này tụ hội nói thật lại nhàm chán lại ngu xuẩn, cảm giác chính là ở lãng phí ta thời gian, nhưng là ta lại ngượng ngùng cự tuyệt, rốt cuộc ta mỗi tuần đều phải thượng hắn khóa đâu, ta tổng không thể nhiều lần đều dùng có chuyện quan trọng trong người cự tuyệt đi.
Tính, coi như là đi như đi vào cõi thần tiên.
...
"Ced!"
Ta không nghĩ tới ở mười tháng trung tuần còn có thể đi vào Hogsmeade, càng không nghĩ tới sẽ ở nơi đó thấy vẻ mặt cười ngâm ngâm mà nhìn ta Ced.
Ta cảm giác chính mình giống như là cái mười tuổi tiểu cô nương, hướng tới Ced chạy qua đi sau đó nhào lên đi ôm chặt lấy hắn, Ced bị ta lớn như vậy lực một phác, cả người còn sau này lui một bước, bất quá cũng may vẫn là vững vàng mà tiếp được ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Tư Tư Mật Ong Đường
Viễn tưởng"Ngươi nói vì cái gì Cupid muốn nhắm mắt lại bắn tên đâu?" "Bởi vì hắn có thể là đang nghe tim đập đi." Tác giả: Thủy Lệ Mỹ Mỹ Đọc chỉ nam: 1, Ravenclaw nữ chủ x Hufflepuff học trưởng 2, cái gì đều không nghĩ quản, chỉ nghĩ viết ngọt ngào luyến ái 3...