Chương 38: Chữa bệnh cánh

61 5 0
                                    

Theo Quidditch thi đấu tiếp cận, sở hữu đội viên cảm xúc tựa hồ đều bắt đầu khẩn trương lên, chúng ta đã thắng hạ một hồi thi đấu, nếu chúng ta có thể thắng loại kém nhị trận thi đấu, như vậy thuyết minh chúng ta ly Quidditch ly lại gần một bước.

Ở lễ đường ăn bữa sáng thời điểm, ta thấy Flint mang theo hắn đội viên đi ngang qua chúng ta bàn dài, hắn đối Roger nói chút cái gì, làm sắc mặt của hắn trở nên rất khó xem, ở hắn phía sau Malfoy cùng vài người khác đều ở phía sau cười vang lên.

"Xảy ra chuyện gì, Roger?" Thu mang theo ta đi vào Roger bên người, "Hắc, đi xa điểm!"

"Ai da, đây là ai nha?" Flint lộ ra chính mình kia một ngụm răng hô, ta cảm giác ta vừa mới ăn xong đi lạp xưởng ở dạ dày quay cuồng, "Ngươi là bọn họ tìm cầu tay đi? Tấm tắc, thật là đáng tiếc ngươi gương mặt này."

Thấy hắn như vậy nhục nhã thu, ta cảm thấy có chút sinh khí, móc ra ma trượng muốn cho hắn một chút giáo huấn, nhưng là thu kéo lại ta, nàng dùng ánh mắt ý bảo ta không cần hành động thiếu suy nghĩ, Roger che ở chúng ta hai cái trước mặt, tại đây nháy mắt, hắn bóng dáng nhìn qua thực đáng tin cậy, xem ra đội trưởng cũng không phải bạch đương.

"Lăn xa một chút, Flint." Hắn lạnh như băng mà nói, cái này Flint sắc mặt trở nên khó coi lên, hắn hung tợn mà trừng mắt nhìn Roger liếc mắt một cái, mang theo những người khác rời đi chúng ta bàn dài.

"Merlin a, hắn sẽ không ở trên sân bóng trả thù ngươi đi?" Ta có chút lo lắng mà nói, "Xem hắn cái kia ánh mắt... Ta bắt đầu cảm thấy bất an."

"Không cần lo lắng cho ta, các nữ hài. Vẫn là trong chốc lát hảo hảo chú ý một chút các ngươi chính mình an toàn đi." Roger đi đến chính mình vị trí thượng cầm lấy cái chổi, "Đến đây đi, chúng ta nên đi phòng nghỉ."

...

Trận thi đấu này thật là tao thấu, ta cuối cùng là cảm nhận được cái gì gọi là chân chính âm hiểm xảo trá, Slytherin cơ hồ là vì đạt được không từ thủ đoạn, ta tận mắt nhìn thấy Flint cùng một người khác hung hăng mà đâm hướng chúng ta đội viên, đem hắn chứa cái chổi, nhưng là bọn họ lại chỉ phải tới rồi một lần cảnh cáo.

Bất quá bọn họ đánh cầu tay —— tựa như Ced nói, chỉ là hai cái đầu óc đơn giản gia hỏa thôi, ta cơ hồ là thực nhẹ nhàng là có thể né tránh bọn họ tiến công ngược lại quấy rầy bọn họ tiết tấu.

Ta gắt gao nhìn chằm chằm Malfoy nhất cử nhất động, phàm là hắn có một chút phát hiện kim sắc phi tặc dấu hiệu ta liền sẽ ngăn cản hắn.

Rốt cuộc, hắn tựa hồ phát hiện cái gì, nhằm phía chỗ nào đó, mà trong tay ta cầu bổng cũng đã vận sức chờ phát động, nhắm chuẩn du tẩu cầu liền hướng tới hắn đánh qua đi.

Nhưng là Flint lại đột nhiên từ nửa đường vọt ra, hắn dùng cái chổi đánh chạy ta cầu —— không ai có thể làm như vậy đến quá, ta thấy hắn đối ta nhe răng nhếch miệng mà cười cười, hắn đoạt lấy không biết là Gore vẫn là Crabbe cầu bổng, dùng sức một kích —— du tẩu cầu hướng tới thu phương hướng bay qua đi.

"Thu!" Ta la lên một tiếng, nhưng là đã không còn kịp rồi, thu bị du tẩu cầu chuẩn xác mà đánh trúng, nàng lung lay mà thiếu chút nữa ngã xuống cái chổi, bất quá nàng may mắn ổn định chính mình, nhưng là nàng vẻ mặt thống khổ thuyết minh kia một kích lực đạo to lớn.

[HP] Tư Tư Mật Ong ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ