Đây là ta lần đầu tiên nhìn thấy nhiếp hồn quái, bình thường ta chỉ ở thư thượng đọc được quá nó nội dung, nhưng là khi ta chính mắt nhìn thấy thời điểm, ta có thể cảm nhận được thư thượng hình dung không ra sợ hãi cảm, thật giống như có một bàn tay gắt gao mà bóp chặt ta cổ, làm ta thở không nổi, một trận hàn ý xẹt qua toàn thân, này trận hàn ý xuyên thấu làn da, vẫn luôn lãnh đến ngực, thậm chí lãnh tới rồi trong lòng.
Khả năng bởi vì là nó không có đi vào trong xe tới duyên cớ, như vậy cảm giác thực mau liền biến mất, ta lại có thể bình thường hô hấp, thu cùng Marietta hiển nhiên đều có chút bị sợ hãi, nắm chặt ta góc áo.
"Úc, ta ba ba cùng ta nói chính là thật sự." Marietta nói, "Bọn họ thật sự làm nhiếp hồn quái tới! Hơn nữa hiện tại còn cùng chúng ta ở cùng chiếc xe lửa thượng!"
"Bình tĩnh một chút, Mary." Ta móc ra sáng sớm liền chuẩn bị tốt chocolate đưa cho nàng một khối, "Chúng nó là tới tìm Black, sẽ không xúc phạm tới chúng ta."
"Ta biết, chỉ là... Chúng nó tới gần thời điểm thật sự làm ta thực không thoải mái."
Ta đem chocolate cũng phân cho thu một khối, nàng sắc mặt vẫn là có chút bạch, vừa mới sự tình làm nàng có chút sợ hãi.
Ta cảm thấy ta hẳn là nhanh lên học được bảo hộ thần chú, để tránh lần sau gặp phải nhiếp hồn quái vẫn là giống hôm nay như vậy chỉ biết ngây ngốc mà đứng, nghĩ đến ta tiến triển, ta thở dài một hơi, ta cắn một ngụm trong tay chocolate, vừa mới còn có chút lạnh băng tay chân nháy mắt liền có chút ấm lại đi lên.
Ở dư lại lữ đồ trung, các nàng thực ngoài ý muốn không nói thêm nữa cái gì, cứ như vậy vẫn luôn liên tục tới rồi xe lửa tới trường học.
Ngồi ở đi trước trường học trên xe ngựa, ta xuyên thấu qua cửa sổ phát hiện cổng lớn còn đứng hai gã nhiếp hồn quái thân ảnh, ta vội vàng lùi về đi ngồi xong, ta nhưng không nghĩ lại gần gũi thấy chúng nó.
Tới rồi trường học thời điểm, ta ở trong đám người thấy Cedric thân ảnh, hắn vóc dáng ở trong đám người cũng đã thực thấy được, hắn chính thiên đầu cùng hắn đồng học viện đồng học nói chuyện, nhìn đến hắn mặt kia một khắc, vừa mới ở xe lửa thượng bất an cùng sợ hãi tựa hồ trong nháy mắt liền biến mất.
"Không đi lên cùng ngươi bạn trai tới một cái ôm sao?" Thu ở ta bên tai lặng lẽ nói, "Các ngươi nhất định thật lâu không gặp."
"Hắn còn không phải bạn trai, đừng giễu cợt ta!"
Chúng ta hai cái liền như vậy cãi nhau ầm ĩ mà đi vào lễ đường.
Ta thực thích xem phân viện nghi thức, thấy những cái đó các tân sinh một đám trên mặt biểu tình tràn ngập hướng tới cùng mê mang, làm ta nhớ tới năm nhất khi chính mình, cùng hiện tại bọn họ giống nhau như đúc, bất tri bất giác ta thế nhưng đã năm 4.
"Hoan nghênh!" Dumbledore giáo thụ chờ mọi người đều ngồi xuống sau nói, "Hoan nghênh ở tân học năm qua đến Hogwarts! Ta có nói mấy câu phải đối các ngươi đại gia nói, trong đó có một việc là phi thường nghiêm túc, ta tưởng không bằng ở các ngươi bị này đốn bữa ăn ngon làm cho mơ mơ màng màng trước kia đem chuyện này nói rõ ràng..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Tư Tư Mật Ong Đường
Fantasy"Ngươi nói vì cái gì Cupid muốn nhắm mắt lại bắn tên đâu?" "Bởi vì hắn có thể là đang nghe tim đập đi." Tác giả: Thủy Lệ Mỹ Mỹ Đọc chỉ nam: 1, Ravenclaw nữ chủ x Hufflepuff học trưởng 2, cái gì đều không nghĩ quản, chỉ nghĩ viết ngọt ngào luyến ái 3...