Hồi trường học này thiên hạ mưa to, dày đặc hạt mưa đôm đốp đôm đốp mà gõ cửa kính, rất khó thấy rõ bên ngoài cảnh vật.
Làm một người mới nhậm chức cấp trường, ta yêu cầu đi trước cấp trường thùng xe tập hợp, đẩy cửa ra ta liền thấy Ced đã ngồi ở bên trong, hắn đối ta cười cười, cho ta đằng ra một vị trí.
Trong xe còn có vài trương xa lạ gương mặt, bất quá cái này học kỳ Penelope trở thành tân nữ học sinh chủ tịch, quen thuộc gương mặt nhiều ít làm ta có chút thả lỏng xuống dưới, nàng dặn dò một ít những việc cần chú ý cùng với yêu cầu, làm chúng ta tuần tra xong liền có thể đi từng người thùng xe.
"Trong chốc lát thấy." Ced ở ta bên tai thấp giọng nói.
Cùng ta đều là cấp trưởng còn có cùng ta một cái học viện Philip · Norbert, chúng ta trước kia cũng không có quá nhiều giao lưu, nhưng là mỗi lần thi cử thời điểm hắn thành tích luôn là theo sát ở ta mặt sau, cho nên ta hoặc nhiều hoặc ít vẫn là đối hắn có chút ấn tượng.
"Hợp tác vui sướng, Miranda." Hắn hướng ta vươn tay, ta gật gật đầu hồi nắm lấy hắn tay.
Ở tuần tra trong quá trình, Norbert cùng ta thảo luận một ít ở kỳ nghỉ học được sách giáo khoa thượng vấn đề, ta phát hiện hắn ý nghĩ đôi khi thực rõ ràng, sẽ chú ý tới ta không có chú ý tới địa phương, chúng ta hai cái trên cơ bản cũng chỉ hàn huyên một ít nói như vậy đề.
Chờ ta tuần tra xong sau, Ced đã sớm đã ở thùng xe chờ ta, lúc này hắn chính nhắm mắt lại dựa vào trên tường nghỉ ngơi, ta lặng lẽ đi đến hắn trước mặt, tưởng dọa hắn nhảy dựng.
"Ta khuyên ngươi tốt nhất không cần làm như vậy, Miranda tiểu thư." Coi như ta đi đến hắn chính phía trước thời điểm, nhắm mắt lại Ced đột nhiên mở miệng nói.
"Ân? Ngươi đang nói cái gì nha?" Ta giả ngu mà nói, liền tính hắn chọc thủng ta, ta còn không có phó chư thực tế hành động, vẫn là có trốn tránh đường sống.
Hắn đột nhiên kéo qua tay của ta, ta một cái té ngã liền đảo vào trong lòng ngực hắn, ta "Nha" mà kêu một tiếng, hắn đã gắt gao mà đem ta giam cầm ở trong lòng ngực hắn.
"Ngươi nhìn qua cùng các ngươi cái kia nam cấp trường liêu thực vui sướng, ân?" Hắn dùng trầm thấp thanh âm nói, ta cảm giác được hắn tựa hồ đối này có chút không cao hứng.
"Ngươi là không cao hứng sao?" Ta nói giỡn mà nói.
"Không sai, ta thực không cao hứng, hơn nữa ta ghen tị, ăn rất nhiều cái loại này." Hắn ôm ta lực độ tăng thêm, "Một cái kỳ nghỉ chưa thấy được ngươi, ta rất nhớ ngươi."
"Ta cũng rất nhớ ngươi." Ta ngửi trên người hắn cỏ đuôi chuột hương vị, nếu có thể nói, ta thật hy vọng này chiếc đoàn tàu có thể không có chung điểm, "... Vì cái gì muốn ghen? Ta cùng Norbert chỉ là thảo luận mấy vấn đề, mặt khác cái gì cũng chưa nói, thật sự, thậm chí đều không có đàm luận hôm nay thời tiết rất kém cỏi linh tinh đề tài."
Ced hôn hôn ta đỉnh đầu tâm, ta biết hắn đã không so đo, nhưng là ta không có rời đi hắn ôm ấp, mà là liền như vậy vẫn luôn dựa vào, mãi cho đến nghe thấy cung ứng cơm tiểu xe đẩy theo lối đi nhỏ đi tới thanh âm, ta mới cảm giác chính mình có chút đói bụng, đẩy ra Ced đi mua một ít ăn đồ vật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Tư Tư Mật Ong Đường
Fantasy"Ngươi nói vì cái gì Cupid muốn nhắm mắt lại bắn tên đâu?" "Bởi vì hắn có thể là đang nghe tim đập đi." Tác giả: Thủy Lệ Mỹ Mỹ Đọc chỉ nam: 1, Ravenclaw nữ chủ x Hufflepuff học trưởng 2, cái gì đều không nghĩ quản, chỉ nghĩ viết ngọt ngào luyến ái 3...