Chương 49: Ngọn lửa ly

46 2 0
                                    

30 tháng 10 ngày đó sáng sớm, chúng ta xuống lầu ăn cơm sáng khi, phát hiện lễ đường ở trong một đêm bị trang trí đổi mới hoàn toàn. Trên tường treo thật lớn tơ lụa biểu ngữ, mỗi một cái đại biểu cho Hogwarts một cái học viện. Ở giáo viên cái bàn mặt sau, treo cái kia lớn nhất biểu ngữ, mặt trên là Hogwarts văn chương: Sư, Ưng, Lửng, Xà liên ở bên nhau, vờn quanh một cái chữ to mẫu H.

Tại đây một vòng còn có một kiện làm ta đau đầu sự tình, đó chính là Granger về nuôi trong nhà tiểu tinh linh kế hoạch, nàng tựa hồ là tổ chức một cái hiệp hội, về giải phóng nuôi trong nhà tiểu tinh linh, nàng ý đồ đem ta kéo vào hỏa, nhưng là bị ta lấy việc học quá nhiều cấp uyển chuyển từ chối.

Nói thật, nàng ý tưởng thực mới lạ, nhưng là ta cảm thấy muốn đi thực hiện nó là một kiện thực chuyện khó khăn, nói như thế nào cũng đến trước hết nghe nghe đương sự ý kiến, ít nhất ta cho rằng nuôi trong nhà tiểu tinh linh là sẽ không thích cái này kiến nghị.

Khi ta mỗi lần đi phòng bếp thời điểm, ta đều có thể thấy chúng nó một đám nhiệt tình thái độ, đặc biệt là khi ta khích lệ chúng nó đồ ăn làm ăn ngon thời điểm, chúng nó sẽ đặc biệt cao hứng.

Đến mặt sau ta phát hiện cự tuyệt Granger hoàn toàn là một cái chính xác lựa chọn, ta lưu lại ta kia hai quả bạc tây có thể.

Beauxbatons cùng Durmstrang tới cùng ngày, buổi chiều chúng ta thượng chính là ma pháp sử, ta thật cao hứng có thể trước tiên nửa giờ tan học, hắn chậm rì rì tiếng nói cùng chúng ta bức thiết tâm tình hình thành tiên minh đối lập, ở cuối cùng một chút thời gian ta phát hiện ta đã hoàn toàn nghe không thấy hắn đang nói cái gì.

"Xem ta đầu tóc, chúng nó còn tính phục tùng đi?" Marietta sửa sang lại chính mình đầu tóc, nàng không biết từ nơi nào móc ra một phen lược bắt đầu chải lên tóc, "Hy vọng trong chốc lát phong đừng đem chúng nó thổi rối loạn."

Đây là một cái rét lạnh, không khí tươi mát chạng vạng, màn đêm đang ở buông xuống, một vòng trắng tinh, nửa trong suốt ánh trăng đã treo ở cấm lâm trên không.

Chờ chúng ta đi vào địa phương thời điểm, đã có rất nhiều người ở đàng kia, ta liếc mắt một cái liền thấy Ced đứng ở cách đó không xa địa phương, nhưng là ta không qua được, thật sự là có quá nhiều người, mọi người đều ở ríu rít hưng phấn mà thảo luận, tất cả mọi người thực kích động.

Đại khái đợi mười tới phút —— ta chân đều có chút trạm mệt mỏi, ta mới nghe thấy hiệu trưởng hô một tiếng, bọn họ tới.

Trước xuất hiện chính là Beauxbatons, bọn họ là ngồi xe ngựa tới, nó có một tòa phòng ở như vậy đại, mười hai thất mang cánh mã lôi kéo nó bay lên không bay lượn, chúng nó đều là bạc tông mã, mỗi con ngựa đều cùng voi không sai biệt lắm đại.

Đi đầu đi tới nữ nhân cái đầu không sai biệt lắm cùng Hagrid giống nhau, ta nghe thấy có mấy người đảo hút một ngụm khí lạnh.

"Kia nhất định là bọn họ hiệu trưởng, Maksim phu nhân." Ta nhỏ giọng nói.

Tiếp theo, ước chừng 12-13 cái nam nữ học sinh từ trên xe ngựa xuống dưới, giờ phút này đang đứng ở Maksim phu nhân phía sau. Từ bọn họ bộ dáng xem, tuổi đại khái đều ở mười tám chín tuổi tả hữu, một đám đều ở run nhè nhẹ.

[HP] Tư Tư Mật Ong ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ