Chương 11: Băng lão thử

98 10 0
                                    

Sở hữu năm 3 sinh đều tại đây một ngày cảm thấy thập phần hưng phấn —— hôm nay là bọn họ ngày đầu tiên đi Hogsmeade thôn nhật tử, ta cũng không ngoại lệ, ba ba nói cho ta nói Hogsmeade sẽ có rất nhiều mới lạ đồ vật, đương nhiên cũng sẽ có rất nhiều ăn ngon kẹo.

Đi tới Hogsmeade sau, ta liền lôi kéo thu thẳng đến mật ong công tước, ta đã gấp không chờ nổi mà muốn tìm tòi đến tột cùng.

Tới thời điểm bên trong đã chen đầy, ta cần thiết thực nỗ lực chen vào dòng người mới có thể miễn cưỡng đủ đến bày kẹo cái giá, ta có thể cảm giác được ta giống sandwich có nhân giống nhau bị tễ ở bên trong, ta lại phí rất lớn kính mới đi đến quầy thu ngân, chờ ta phó xong tiền quay đầu lại tìm thu thời điểm, nàng đã sớm đã không thấy bóng dáng.

Ta quyết định đi cửa chờ nàng, chính là ôm một đại túi đồ vật muốn đẩy ra dòng người là một kiện thực chuyện khó khăn, ta thật cẩn thận mà đi phía trước đi tới, rất sợ một cái không xong trong túi đồ vật sái lạc trên mặt đất.

Thật vất vả gập ghềnh mà bài trừ tới, tới rồi cửa không biết ai đụng phải ta một chút, ta một cái không đứng vững đơn chân nhảy nhảy ra ngoài cửa, cao nhất thượng kẹo từ trong túi hoạt ra rơi xuống đất.

Hy vọng nó không có toái, ta đau lòng cực kỳ, nhưng là ta hiện tại hai tay đều phủng túi giấy, không có dư thừa tay nhặt lên nó, đang lúc ta tính toán đem túi đặt ở một bên khom lưng nhặt lên thời điểm, đã có một bàn tay so với ta mau một bước, thay ta nhặt lên.

Là Diggory.

"Người ở đây rất nhiều, chú ý an toàn." Hắn đem kẹo bỏ vào ta túi giấy.

"Cảm ơn."

"Ngươi một người?"

"Không phải, ta ở tìm thu... Người quá nhiều ta cùng nàng đi rời ra." Ta có chút buồn rầu, ta không nghĩ tới nơi này người sẽ nhiều như vậy.

Diggory hé miệng vừa định nói cái gì đó, cách đó không xa truyền đến tựa hồ là hắn bằng hữu kêu to.

"Hắc Ced, đừng lại đến gần xinh đẹp nữ sinh, chúng ta cần phải đi."

Xinh đẹp nữ sinh......

Ta hướng lên trên xê dịch túi giấy, hảo đem ta nửa khuôn mặt giấu đi, nó hiện tại nhìn qua nhất định cùng cửa tiệm ngồi địa tinh mũ giống nhau hồng.

"Bọn người kia..." Diggory quay đầu lại nhìn liếc mắt một cái, theo sau lại chuyển qua tới đối với ta, "Xin lỗi, bọn họ luôn là như vậy thích nói giỡn."

"Không có việc gì, ta không thèm để ý." Ta dùng sức lắc lắc đầu, ta hy vọng hắn không cần cho rằng ta bởi vì chuyện này mà cảm thấy không cao hứng.

Chỉ là, Diggory mặt khác thời điểm cũng sẽ cùng nữ hài tử khác bộ dáng này sao?

"Ta không phải cái kia ý tứ." Diggory ánh mắt có chút mơ hồ không chừng, hắn dùng ngón trỏ gãi gãi gương mặt, "Ân... Nào đó trình độ đi lên nói, bọn họ cũng chưa nói sai."

Diggory thanh âm rất nhỏ thanh, ta không có nghe rõ hắn nửa câu sau lời nói, không biết là ta ảo giác, ta cảm giác lỗ tai hắn có chút hồng.

[HP] Tư Tư Mật Ong ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ