Chương 57: Quả nho

54 5 0
                                    

Ta liếm liếm môi, vừa mới uống đồ uống hương vị cực hảo, làm ta còn muốn lại đến một ly, ta hiện tại khát nước thực, một ly lượng căn bản là không đủ ta giải khát.

"Cái gì... Rượu, rõ ràng là nước trái cây, một chút mùi rượu đều không có."

Ced cánh tay thật sự là quá dài, ta nỗ lực đi đủ cũng không gặp được, thậm chí đều không có chú ý tới chúng ta hai cái đều sắp dán ở bên nhau.

Ta nhìn chằm chằm Ced gần trong gang tấc khuôn mặt, nhếch môi nở nụ cười.

"Ced, ngươi lớn lên hảo hảo xem nga." Ta từ bỏ đi lấy Ced trong tay cái ly, cả người mềm như bông mà ghé vào hắn trên người, "Tiểu soái ca, ngươi là cái nào học viện nha? Ngươi muốn ly ta xa một chút... Ta đã có bạn trai..."

Ced nhìn ta này phó hết thuốc chữa bộ dáng, bất đắc dĩ mà lắc lắc đầu, có thể là không nghĩ tới tửu lượng của ta sẽ kém như vậy.

"Tilly, chúng ta trở về đi?"

"Ân? Ced... Làm sao vậy?" Ta xoa xoa đôi mắt, lúc này tân khúc lại vang lên, ta lập tức liền tới rồi tinh thần, ta nhắc tới váy liền triều đám người đôi chạy.

"Hắc! Tilly!" Ced vội vàng đứng lên gắt gao đi theo ta, phòng ngừa ta bị người khác tễ đến hoặc là té ngã.

Ta dẫn theo váy làn váy ở sân nhảy trung ương chuyển vòng, vốn dĩ đầu cũng đã choáng váng, xoay vài vòng lúc sau ta cảm giác toàn bộ thế giới càng thêm trời đất quay cuồng, ta cơ hồ đều không thể bảo trì cân bằng.

Bất quá liền ở ta oai hướng nghiêng về một phía thời điểm Ced vững vàng tiếp được ta —— hắn luôn là có thể ở như vậy tốt thời cơ xuất hiện ở bên cạnh ta, ta câu lấy cổ hắn ngây ngốc mà cười, đem mặt dán ở trên vai hắn.

"Ced... Mời ta nhảy này điệu nhảy được không?"

"Hảo."

Ced chỉ là ôm ta theo tiết tấu nhẹ nhàng lắc lư, ta cũng chỉ là an tĩnh mà oa ở trong lòng ngực hắn, một câu cũng chưa nói.

Một khúc sau khi kết thúc, ta không hề có muốn buông ra hắn ý tứ, người này đều treo ở hắn trên người, ta ngửi trên người hắn cỏ đuôi chuột hương vị, chỉ có như vậy mới có thể làm choáng váng đầu cảm giác giảm bớt.

"Tilly, chúng ta cần phải đi." Ced nhẹ giọng đối ta nói, "12 giờ, nên kết thúc."

"Nhanh như vậy..." Ta không hài lòng mà chép chép miệng, không tình nguyện mà buông ra Ced, "Ta còn không có chơi đủ đâu, ta còn muốn uống nước trái cây! Ta muốn uống rất nhiều rất nhiều nước trái cây!"

Ced một bên trấn an ta một bên nắm ta triều cổng lớn đi đến, ta một chút đều không thể hảo hảo đi đường, cho dù là Ced nắm ta ta cũng đi ngã trái ngã phải, cuối cùng Ced đành phải ôm ta đi đường, ta vài lần đều muốn vươn tay muốn đáp ở trên người hắn, nhưng là ta trước mắt mơ mơ hồ hồ, ta thậm chí có thể cảm giác ta huy động bàn tay thời điểm đánh tới hắn đầu.

"Uy —— Harry!" Ta nghe thấy Ced hô một tiếng Potter tên, ta theo thanh âm truyền quá khứ phương hướng ngẩng đầu nhìn lại, có lưỡng đạo thân ảnh đang đứng ở thang lầu thượng.

[HP] Tư Tư Mật Ong ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ