"The Hog's Head? Ta đã thật lâu không có tới nơi này." Tới Hermione sở nói cho chúng ta biết địa phương thời điểm, ta ở mặt tiền cửa hàng chiêu bài chỗ dừng bước chân.
Nhớ rõ lần đầu tiên tới nơi này thời điểm, vẫn là cùng Ced cùng nhau tới, khi đó chúng ta hai cái còn chỉ là bằng hữu quan hệ.
Nhớ tới xa xăm hồi ức, ta cảm giác chính mình gương mặt tựa hồ có chút hơi hơi nóng lên, kia chuyện thật giống như phát sinh ở ngày hôm qua như vậy ký ức hãy còn mới mẻ.
Chỉ có thể nói, ngày đó mỡ vàng bia tuyệt đối là ta uống qua tốt nhất uống mỡ vàng bia.
Ced lôi kéo tay của ta đẩy ra cửa hàng môn, tức khắc có vài đạo ánh mắt tụ tập ở chúng ta trên người, ta thấy rất nhiều quen thuộc gương mặt, thu cùng Marietta còn có Morgan cũng ở bên trong.
Thấy ta tới, Hermione đối ta cười cười, ta cùng Ced tìm một cái chỗ trống ngồi xuống.
Tiếp nhận Weasley —— ta phân không rõ hắn là Fred vẫn là George, nhưng là xem Morgan biểu tình hẳn là Fred —— nửa cưỡng bách thức (? ) mỡ vàng bia sau, Hermione đã mở miệng.
"Ân," Hermione nói, bởi vì khẩn trương, nàng thanh âm so bình thường lược cao một ít, "Ân —— ân, đại gia hảo. Là như thế này... Khụ, các ngươi đều biết vì cái gì muốn thượng nơi này tới. Ân... Là như thế này, Harry nghĩ ra một cái chủ ý, ta là nói —— ta nghĩ ra một cái chủ ý —— nếu có ai nguyện ý học tập hắc ma pháp phòng ngự thuật, ta là nói, học được thật bản lĩnh, mà không phải cái kia Umbridge dạy cho chúng ta kia đôi rác rưởi ——"
Hermione thanh âm đột nhiên trở nên kiên định cùng đúng lý hợp tình rất nhiều, ta đối này nhận đồng gật gật đầu, "Ai cũng sẽ không quản thứ đồ kia kêu hắc ma pháp phòng ngự thuật ——"
"Nói rất đúng, nói rất đúng!" Antony · Goldstein nói, Hermione tựa hồ thực chịu ủng hộ, "—— ta tưởng, chúng ta không ngại, ân, chính mình giải quyết vấn đề."
Nàng dừng một chút, sườn mặt nhìn xem Potter, tiếp tục nói: "Ta ý tứ là học được như thế nào hữu hiệu bảo hộ chính mình, không chỉ có là học lý luận, còn muốn luyện tập chân chính ma chú ——"
"Nhưng là ta tưởng, ngươi khẳng định cũng yêu cầu thông qua hắc ma pháp phòng ngự thuật khóa O.W.Ls khảo thí đi?" Michael · Kona nói.
"Đương nhiên đúng vậy." Hermione lập tức nói, "Nhưng là so với kia càng quan trọng là, ta tưởng ở phòng ngự thuật phương diện được đến chính quy huấn luyện, bởi vì... Bởi vì..." Nàng thật sâu hít vào một hơi mới đem nói cho hết lời, "Bởi vì Voldemort đã trở lại."
Nghe thế ba chữ, ta cảm giác chính mình cảm xúc lập tức căng chặt lên, ta nghe thấy Marietta hét lên một tiếng, nếu không phải Ced hiện tại gắt gao lôi kéo tay của ta, chỉ sợ ta cũng sẽ nhịn không được kêu sợ hãi ra tiếng, này ba chữ sở mang đến sợ hãi thật sự là quá lớn.
"Ân... Kế hoạch chính là như vậy," Hermione nói, "Nếu các ngươi tưởng gia nhập, chúng ta yêu cầu quyết định một chút chúng ta sau này như thế nào ——"
"Có cái gì chứng cứ chứng minh kẻ thần bí đã trở lại?"
Hufflepuff Zacharis Smith dùng hùng hổ doạ người khẩu khí hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Tư Tư Mật Ong Đường
Fantasía"Ngươi nói vì cái gì Cupid muốn nhắm mắt lại bắn tên đâu?" "Bởi vì hắn có thể là đang nghe tim đập đi." Tác giả: Thủy Lệ Mỹ Mỹ Đọc chỉ nam: 1, Ravenclaw nữ chủ x Hufflepuff học trưởng 2, cái gì đều không nghĩ quản, chỉ nghĩ viết ngọt ngào luyến ái 3...