Muốn nói năm nay đã xảy ra cái gì đặc biệt sự, kia khả năng chính là trong truyền thuyết chúa cứu thế Harry Potter ở năm nay nhập học, hơn nữa bị phân ở Gryffindor.
Bất quá ta cũng không như thế nào chú ý này đó, chỉ là ở phân viện nghi thức thượng vội vàng thấy liếc mắt một cái, cảm thán một câu nguyên lai Chúa Cứu Thế trường như vậy, liền hoàn toàn đem chuyện này ném tại sau đầu.
Hắn có hắn thế giới muốn cứu vớt, ta có ta chương trình học muốn học tập.
So với chúa cứu thế tên, ta càng có thể từ các nữ sinh trong miệng nghe được một người khác tên.
Cedric Diggory.
Không biết từ khi nào bắt đầu, chung quanh nữ sinh đều bắt đầu lén lút nghị luận hắn.
Đến từ Hufflepuff Diggory, năm nay lớp 3, ở Hufflepuff Quidditch đội bóng đảm nhiệm tìm cầu tay.
Nghe nói hắn thành tích hảo, lớn lên soái, làm người khiêm tốn, nho nhã lễ độ, tóm lại hắn thực hoàn mỹ, là tuổi này nữ sinh tình nhân trong mộng, cơ hồ mỗi người đều tưởng có được cùng hắn hẹn hò cơ hội.
"Hắn là ai?" Ta từ sách vở trung nâng lên đầu, nhìn phía đang ở hứng thú bừng bừng thảo luận hắn Cho cùng Marietta.
"Merlin a, ngươi cư nhiên không biết hắn!" Marietta hét lên một tiếng, "Ngươi thật hẳn là thiếu xem điểm thư, năm nay cái kia Gryffindor tân sinh —— ta dám đánh đố nàng sẽ trở thành cái thứ hai ngươi, trước không đề cập tới cái này, ngươi thế nhưng! Không biết!"( Chính xác!)
Marietta tiếng nói làm ta bưng kín chính mình lỗ tai, Cho vội vàng lôi kéo nàng.
"Không có việc gì, ngươi không biết cũng thực bình thường." Nàng đối ta nói, "Bất quá ta dám nói, chỉ cần ngươi vừa nhìn thấy hắn, ngươi cũng sẽ lập tức rơi vào bể tình! Không có nữ sinh có thể cùng hắn đối diện vượt qua năm giây còn không có bất luận cái gì phản ứng!"
Ta tức khắc đỏ mặt, ta không có tiếp xúc quá những việc này, không biết là thế nào cảm giác, nhưng là Cho kia phiên lời nói chỉ làm ta cảm thấy trên mặt nóng hầm hập.
Thích thượng một người sẽ là thế nào cảm giác?
Sẽ cùng bánh kem thượng bơ sương giống nhau ngọt ngào sao? Vẫn là sẽ cùng bên trong có nhân chocolate có một tia hơi khổ? Lại hoặc là giống bánh kem phôi như vậy trung hoà chúng nó hương vị?
Ta nghĩ không ra càng tốt hình dung từ, bởi vì ta hoàn toàn không hiểu biết, cũng không có thích quá một người.
Thậm chí ở trường học cùng khác phái đối thoại sẽ không vượt qua tam câu.
Khi nào ta mới có thể khắc phục thói quen xấu này đâu? Ta tức khắc ủ rũ cụp đuôi lên.
"Không có quan hệ, Tilly." Tựa hồ là nhìn ra ta băn khoăn, Cho an ủi nói, "Hết thảy đều sẽ hướng tới tốt phương hướng tiến triển."
"Đúng vậy đúng vậy, có lẽ nàng sẽ là chúng ta trước hết giao cho bạn trai đâu." Marietta ở một bên trêu ghẹo nói.
"!!Mới sẽ không!"
...
Từ Cho gia nhập Quidditch về sau, nàng hiển nhiên liền vội lên, bất quá nàng như cũ làm không biết mệt, ta một người đợi thời gian nhiều lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Tư Tư Mật Ong Đường
Fantasy"Ngươi nói vì cái gì Cupid muốn nhắm mắt lại bắn tên đâu?" "Bởi vì hắn có thể là đang nghe tim đập đi." Tác giả: Thủy Lệ Mỹ Mỹ Đọc chỉ nam: 1, Ravenclaw nữ chủ x Hufflepuff học trưởng 2, cái gì đều không nghĩ quản, chỉ nghĩ viết ngọt ngào luyến ái 3...