Chương 39: Con Sên

50 4 0
                                    

Ở xuất viện trước, Morgan cũng tới chữa bệnh cánh thăm ta một lần.

"Bọn họ thật sự thật quá đáng!" Nàng tức giận bất bình mà nói, "Cần thiết đến làm cho bọn họ được đến giáo huấn."

"Tính, Morgan." Ta trấn an nói, "Vô luận làm cái gì đều thay đổi không được bọn họ bản tính."

"Không, Tilly. Đặc biệt là cái kia Flint... Từ từ, ta nghĩ tới." Nàng ánh mắt sáng lên, nói cái gì làm ta chờ, sau đó liền chạy đi rồi, chỉ còn lại có ta không hiểu ra sao mà ngồi ở trên giường.

Pomfrey phu nhân lại dặn dò ta rất nhiều những việc cần chú ý mới bằng lòng làm ta xuất viện, đặc biệt là này một vòng nội đều không thể lại đánh Quidditch, bất luận cái gì kịch liệt vận động đều không được.

Ta tưởng Roger nếu là biết tin tức này nói nhất định một chốc sẽ có chút khó có thể tiếp thu ngày hôm qua hắn còn ở lẩm nhẩm lầm nhầm nói thu cánh tay muốn hoàn toàn khỏi hẳn còn cần một chút thời gian.

Ced đã sớm đã đứng ở cửa chờ ta, hắn ỷ ở trên tường trong tay phủng một quyển notebook không biết đang nhìn cái gì, nói thật, hắn hướng bên kia vừa đứng, chính là một đạo lượng lệ phong cảnh. Chung quanh từng bầy đi ngang qua hắn bên người nữ sinh đều liên tiếp quay đầu lại xem hắn.

... Tổng cảm giác một màn này ở nơi nào gặp qua.

Nhưng là có chút không giống nhau chính là, hiện tại ta trên đầu dán một khối băng gạc, ta tưởng là rớt xuống cái chổi thời điểm đụng vào đầu không biết khái tới nơi nào, ta sờ sờ kia khối băng gạc, cảm giác tựa hồ hiện tại đi ra ngoài liền sẽ phá hủy này phiên phong cảnh.

Nhưng là hắn ngẩng đầu thực mau liền thấy ta, hắn cười triều ta đã đi tới.

"Cảm giác có khỏe không?" Hắn có chút lo lắng mà nhìn ta trên đầu băng gạc, "Pomfrey phu nhân nói ngươi còn cần hảo hảo nghỉ ngơi một cái tuần, có bất luận cái gì không thoải mái liền cùng ta nói, hảo sao?"

Ta ngoan ngoãn gật gật đầu, tùy ý hắn lôi kéo ta ở trên đường đi tới, lần này di chứng với ta mà nói có chút đại, ta cảm giác khi ta bắt đầu tự hỏi một vấn đề thời điểm, ta đầu óc liền bắt đầu trở nên choáng váng.

Hiện tại quay đầu ngẫm lại, đầu óc không thanh tỉnh làm ta bỏ lỡ rất nhiều chi tiết.

Trở lại phòng nghỉ cửa thời điểm, hắn lại tinh tế dặn dò ta rất nhiều lời nói, đại bộ phận đều cùng Pomfrey phu nhân nói không sai biệt lắm, nhưng là không biết có phải hay không từ Ced trong miệng nói ra duyên cớ, ta cảm thấy phá lệ tri kỷ.

Ta một bên gật đầu một bên ân ân mà đáp lại, đến mặt sau Ced tựa hồ cũng cảm thấy chính mình nói có chút nhiều, nhéo nhéo ta khuôn mặt —— hắn khả năng trong khoảng thời gian này sẽ không xoa ta đầu tóc, như vậy nghĩ ta đột nhiên có chút mất mát.

"Ta đây đi trước." Nói xong, hắn liền thật sự đi rồi.

Đúng vậy, thật sự liền trực tiếp đi rồi, khả năng nhiều nhất còn quay đầu lại nhìn ta liếc mắt một cái.

Không biết có phải hay không bởi vì ta hiện tại đầu óc có chút hỗn loạn vẫn là gì đó, ta tổng cảm thấy có chút không đúng, nhưng ta cũng không nghĩ nhiều cái gì, chính là ta thế nhưng liền môn hoàn vấn đề đều đáp không được, chỉ có thể ngốc đứng ở bên ngoài chờ hạ một người tới mở cửa.

[HP] Tư Tư Mật Ong ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ