Chương 16: Bát quái

91 9 0
                                    


"Ngươi biết ta ngày hôm qua ở Hogsmeade thấy ai sao?"

Marietta vẻ mặt thần thần bí bí bộ dáng thấu lại đây, ta biết nàng nhất định là lại biết được cái gì kinh vi thiên nhân bát quái.

"Là Diggory! Hắn bên cạnh còn đi theo một nữ hài tử!"

Ta một cái giật mình, trong tay chính lật xem thư thiếu chút nữa rơi xuống nện ở chính mình trên chân.

"Nữ hài nhi!" Thu kinh hô một tiếng, "Là ai, đến tột cùng là ai thu được Merlin chiếu cố?"

"Không biết, nhưng là nàng hẳn là Hufflepuff, nàng vây quanh Hufflepuff khăn quàng cổ! Ta chỉ có thể thấy một cái bóng dáng."

Ta thở dài nhẹ nhõm một hơi, xem ra các nàng cũng không biết người kia kỳ thật chính là ta.

Ngày đó từ Hogsmeade trở về cùng Cedric tách ra sau, vẫn luôn đi đến phòng nghỉ cửa ta mới kinh ngạc phát hiện chính mình quên đem khăn quàng cổ còn cho hắn, nếu liền như vậy đến gần phòng nghỉ đã sẽ đưa tới kỳ dị ánh mắt, vì thế ta vội vàng gỡ xuống khăn quàng cổ giấu ở trong lòng ngực, thừa dịp thu không ở phòng ngủ đem nó bỏ vào ta tủ quần áo.

Thu cùng Marietta còn ở vì Cedric bắt đầu cùng nữ hài hẹn hò mà tiếc hận thời điểm, ta ánh mắt không tự chủ được mà liếc mắt một cái bên giường biên túi giấy —— là Cedric trước khi đi đưa cho ta, bên trong đầy tư tư mật ong đường.

Hắn thật là nửa mạnh mẽ mà đưa cho ta, bởi vì ta còn không có phản ứng lại đây, hắn liền ném xuống một câu "Tái kiến", sau đó trốn giống nhau mà rời đi, lưu lại ta một người ngây ngốc mà đứng ở tại chỗ.

"Ta tưởng nó hương vị sẽ so trái dừa kem hộp càng tốt."

Hắn là như vậy cùng ta nói, ở hắn đi rồi ta nếm một viên, liền cùng tên của nó giống nhau, mật ong hương vị ở ta trong miệng khuếch tán mở ra.

"Ta thật sự không thể tin được!" Marietta còn ở kêu thảm.

"Này có cái gì —— hắn cũng sẽ không là lần đầu tiên cùng nữ hài nhi hẹn hò, ở kia phía trước tổng hội có khác nữ hài nhi ở hắn bên người, hắn như vậy được hoan nghênh." Ta làm bộ lơ đãng mà cắm một câu.

"Không, theo ta đoạt được tình báo, Diggory trước nay, không có, cùng nữ hài tử khác đơn độc đi ra ngoài quá, cho dù có nữ hài, kia cũng là một đoàn, đương nhiên, đều là các nàng đơn phương đi vây đổ hắn." Marietta đem cánh tay đặt ở trước ngực làm giao nhau trạng, còn riêng tăng thêm mấy chữ phát âm.

Chưa từng có...

"Tilly, ngươi thực nhiệt sao? Vì cái gì ngươi mặt đỏ hồng?"

"Ta tưởng đúng không... Nơi này xác thật có chút quá nhiệt." Ta đứng lên, "Ta tưởng ta còn là đi phòng bếp đi, nói thật, ta, ta có điểm đói bụng."

Không chờ các nàng hai cái nói cái gì đó, ta liền buông thư rời đi cái này địa phương.

"Hắc! Ta nhớ ra rồi, nữ hài kia đầu tóc nhan sắc cùng kiểu tóc cùng Tilly giống nhau như đúc."

"Không có khả năng đi, Tilly không phải cùng Roger đi ra ngoài sao?"

"Úc! Chúng ta còn không có hỏi nàng cùng Roger sự tình!"

[HP] Tư Tư Mật Ong ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ