Ta dám nói, chờ ta lại lần nữa nhớ lại tới chuyện này thời điểm, ta nhất định sẽ cảm thấy thực hổ thẹn.
Nhưng là ai loại này thời điểm sẽ lo lắng nhiều như vậy đâu? Ta tuyến lệ chốt mở tựa hồ là hỏng rồi, mặc kệ ta như thế nào nỗ lực mà muốn lau những cái đó nước mắt, chúng nó vẫn là sẽ liên tiếp mà từ ta hốc mắt rớt ra tới.
Làm ơn, Tilly, nhanh lên dừng lại a, như vậy không phải có vẻ chính ngươi thực vô cớ gây rối sao?
Ta thật sự thực vô cớ gây rối sao? Ta khóe miệng gục xuống, ta cư nhiên đơn giản là Ced đối ta hơi chút thái độ lãnh đạm một chút liền khóc ra tới, ta thật ấu trĩ.
Thấy ta khóc, Ced hiển nhiên là có chút hoảng loạn, trước một giây còn ở hảo hảo nói chuyện, ai biết giây tiếp theo cũng đã khóc hoa lê dính hạt mưa, hắn muốn giúp ta lau nước mắt, ta cũng không biết ta nơi nào sinh ra dũng khí, lập tức liền vỗ rớt hắn tay.
Sau đó ta liền hối hận, hắn nhất định càng chán ghét ta, ta cảm giác ta nước mắt rớt càng hung.
"Tilly... Nói cho ta ta nên làm cái gì?" Hắn cong lưng, "Ta, ta không có chán ghét ngươi... Ta không biết ngươi sẽ nghĩ như vậy...."
"Ngươi, ngươi không cần xin lỗi." Ta thút tha thút thít nức nở mà nói, ta càng thêm càng cảm thấy chuyện này hoàn toàn chính là ta một người ở làm, nhưng là ta càng như vậy tưởng, ta liền càng thể nghiệm hiện tại chính mình, khóc càng thương tâm.
Ced thở dài một hơi, đem ta nhẹ nhàng ôm vào trong ngực, ta không có lại khóc ra tiếng âm, ta hít hít cái mũi tưởng đem dư lại nước mắt đều nghẹn trở về.
Chờ ta cảm xúc ổn định một ít, hắn mới buông ta ra, hắn lôi kéo ta ngồi xuống, vươn tay muốn thay ta lau nước mắt, lúc này đây ta không có cự tuyệt.
"Hiện tại có thể nói cho ta sao?" Hắn nhẹ giọng nói, "Phát sinh chuyện gì? Vì cái gì ngươi sẽ như vậy tưởng."
Ta nên như thế nào nói cho hắn? Ta nên nói cho hắn bởi vì gần nhất hắn không ở giống như trước như vậy cùng ta dính ở bên nhau, bởi vì gần nhất hắn chỉ biết hôn một hôn ta cái trán sao, bởi vì gần nhất chúng ta nói chuyện biến thiếu? Ced hoàn toàn không có nghĩa vụ muốn hoàn toàn ấn ý nghĩ của ta đi làm, hắn cũng có ý nghĩ của chính mình nha.
"Tilly..." Hắn nắm lấy tay của ta, trong giọng nói đều mang theo một tia cầu xin, "Nói cho ta."
Ta chỉ có thể đứt quãng mà nói cho hắn nguyên nhân, ta có thể cảm giác được hắn từ lúc bắt đầu kinh ngạc đến mặt sau hoàn toàn ngây ngẩn cả người, toàn bộ sau khi nói xong, ta cảm giác ta hiện tại tựa hồ không phải như vậy thương tâm, ngược lại có một loại như gỡ xuống gánh nặng cảm giác.
Hắn nghe xong ta nói sau trầm tư một hồi lâu, cái này làm cho ta thế nhưng bắt đầu có chút co quắp bất an lên, này có phải hay không thuyết minh này hết thảy đều là thật sự, không phải ta ảo giác, chúng ta quan hệ liền dừng bước tại đây sao?
"Ngươi cái này nha đầu ngốc." Ced ôm chầm ta đem ta ấn ở trong lòng ngực, hắn cằm để thượng ta đầu, ta có thể cảm giác được hắn tay đặt ở ta bên hông, "Thực xin lỗi, ta không nghĩ tới mấy ngày nay sẽ làm ngươi có ý nghĩ như vậy, là ta suy xét khiếm khuyết."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Tư Tư Mật Ong Đường
Fantasi"Ngươi nói vì cái gì Cupid muốn nhắm mắt lại bắn tên đâu?" "Bởi vì hắn có thể là đang nghe tim đập đi." Tác giả: Thủy Lệ Mỹ Mỹ Đọc chỉ nam: 1, Ravenclaw nữ chủ x Hufflepuff học trưởng 2, cái gì đều không nghĩ quản, chỉ nghĩ viết ngọt ngào luyến ái 3...