Chương 81: Phiên Ngoại: Before ( The Past)

90 3 0
                                    

"Ced, Quidditch huấn luyện!"

Năm 3 Cedric suy nghĩ bị đột nhiên kéo trở về, chỉ là ngắn ngủn vài giây, chính mình cổ cũng đã bị cùng đội Jeremy câu lấy.

"Đừng nói cho ta ngươi đang xem nữ hài tử, muốn truy ngươi nữ hài tử chính là nhiều đến có thể từ chúng ta phòng nghỉ cửa bài đến toà nhà hình tháp, ngươi lại mắt cũng không chớp cái nào."

"Đừng nói bậy." Hắn đánh Jeremy một chút, rồi lại nhịn không được quay đầu lại nhìn thoáng qua.

Nhưng là vừa mới ngồi ở dưới gốc cây nữ hài tử đã không thấy.

Đây là Cedric lần đầu tiên nhìn thấy Trilia, hắn đến bây giờ còn đối cái kia cảnh tượng ký ức hãy còn mới mẻ, ánh mặt trời chiếu ở nữ hài tử đầu tóc thượng, lộ ra ánh sáng nhạt, rõ ràng mà chiếu sáng lên ra má nàng hình dáng, nho nhỏ miệng hơi kiều, hai mắt hết sức chuyên chú mà nhìn chằm chằm trên tay sách vở.

Nàng là cái Ravenclaw, nhưng là chính mình chưa từng gặp qua nàng, Cedric tưởng. Nếu hắn phía trước gặp qua, hắn nhất định sẽ không quên.

Thực mau Ced liền đem chuyện này quên ở sau đầu, hắn mỗi ngày có thể gặp được quá nhiều nữ hài tử, các nàng sẽ đổ ở chính mình nhất định phải đi qua chi trên đường, sẽ đến xem hắn Quidditch huấn luyện, cũng sẽ đột nhiên từ thư viện nào đó góc toát ra tới.

Nói thật, hắn thật đúng là không cảm thấy chính mình có cái gì tốt, không đáng làm những cái đó các nữ hài tử không chê phiền lụy mà cùng hắn đáp lời nói chuyện phiếm.

"Các nàng ở đánh cuộc ai sẽ trước hết cùng ngươi hẹn hò." Jeremy nói, "Số phiếu nhiều nhất hẳn là Blanche... Nàng xác lớn lên thật xinh đẹp."

"Ta cũng không phải là tiền đặt cược lợi thế." Cedric thanh âm nhiều một tia hơi hơi không tán đồng, hắn nhíu nhíu mày, lại ở ngẩng đầu thấy trên lầu thân ảnh khi giãn ra khai mày.

Hắn nghĩ tới, ngày đó ở dưới gốc cây đọc sách nữ hài tử.

Nàng bên người còn đứng một khác danh có phương đông gương mặt tóc đen nữ hài tử, hắn nhận thức nàng, là Cho · Chang, Ravenclaw tân tìm cầu tay.

Bất quá nghe nói Ravenclaw còn nhiều cái tân thay thế bổ sung đánh cầu tay, giống như còn là cái nữ hài tử, nhưng là hắn không biết tên, liền cùng không biết lúc này trước mặt nữ hài tử kia tên giống nhau.

Nhưng là nàng mặt lại có một loại rất quen thuộc cảm giác, hắn cũng không nói lên được vì cái gì.

Ở cùng chính mình các bằng hữu trải qua các nàng hai cái bên người thời điểm, hắn còn triều các nàng nơi đó liếc mắt một cái.

Hắn nghe thấy nữ hài tử kia kêu nàng "Tilly".

Thực đáng yêu tên.

Jeremy ở lên cầu thang thời điểm hắn bên tai thổi một tiếng huýt sáo.

"May mắn ngày, thế nhưng có thể thấy Chang." Hắn nói, "Nàng mới vừa vào học lúc ấy chính là nhấc lên một trận không nhỏ gợn sóng."

"Nàng bên cạnh chính là ai?" Cedric làm bộ lơ đãng hỏi, Jeremy tiểu đạo tin tức vẫn luôn là nhất lưu.

"Trilia  Miranda, là cái không có tiếng tăm gì nữ hài tử, nhưng là nghe nói năm trước là bọn họ niên cấp đệ nhất danh." Jeremy quả nhiên không có làm hắn thất vọng, "Tuy rằng nàng lớn lên cũng thực đáng yêu, nhưng là muốn ta nói, so với Chang, vẫn là kém như vậy một chút."

[HP] Tư Tư Mật Ong ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ