Chương 59: Trận thứ hai thi đấu

57 4 0
                                    

Khi ta đi vào McGonagall giáo thụ văn phòng thời điểm, ta liền biết tuyệt đối không phải là ta luận văn xuất hiện vấn đề, bởi vì ta nhìn đến trừ bỏ ta ở ngoài, Hermione cùng Weasley cũng ở bên trong, còn có một vị ta chưa thấy qua ăn mặc Beauxbatons giáo phục nữ hài tử.

"Hải, Trilia." Hermione triều ta chào hỏi, "Ngươi cũng tới, ngươi biết bọn họ tìm chúng ta tới là muốn làm cái gì sao?"

"Thực xin lỗi, ta cũng không biết." Ta lắc lắc đầu, trên thực tế ta cũng buồn bực đâu, lúc này Dumbledore hiệu trưởng không biết từ nơi nào đi ra, McGonagall giáo thụ cùng Snape giáo thụ đi theo hắn phía sau.

"Thực xin lỗi như vậy đột nhiên liền đem các ngươi kêu lên tới, những người trẻ tuổi kia." Hiệu trưởng nói, "Bất quá này cùng cái thứ hai hạng mục có quan hệ —— trên thực tế, các ngươi đem từng người làm dũng sĩ bảo bối, ở đáy biển vượt qua một đoạn thời gian, mãi cho đến dũng sĩ đem các ngươi cứu ra."

Hiệu trưởng ôn hòa về phía chúng ta giải thích này hết thảy, đồng thời cũng hướng chúng ta bảo đảm chúng ta sẽ không có bất luận cái gì nguy hiểm, cho dù một giờ nội dũng sĩ không có đem chúng ta cứu ra, chúng ta cũng sẽ bị bình an mà đưa về đến mặt đất.

Ta nhạy bén mà cảm giác được đang nói đến dũng sĩ bảo bối thời điểm, Hermione cùng Weasley chi gian không khí trở nên có chút khẩn trương, một người dũng sĩ chỉ có một vị con tin, ta là Ced bảo bối, vị kia Beauxbatons nữ hài tử hiển nhiên là Fleur, cũng liền đại biểu cho hai người bọn họ có một vị là Krum bảo bối.

Tuyệt đối không phải là Weasley, như vậy cũng chỉ có thể là Hermione, mà Weasley hiển nhiên cũng minh bạch điểm này, sắc mặt của hắn có chút khó coi.

Theo sau, các giáo sư từng người cho chúng ta một lọ ma dược.

"Các ngươi đem sẽ không có bất luận cái gì cảm giác, không cần lo lắng hô hấp vấn đề, chỉ cần ngủ một giấc, chờ các ngươi rời đi mặt nước thời điểm các ngươi liền sẽ lập tức tỉnh lại."

Ma dược bình thủy tinh tử ở tay của ta thực lạnh băng, chỉ cần uống xong nó, ta liền sẽ lâm vào ngủ say, chờ Ced tới cứu ta.

Ced, Ced còn không biết chuyện này đâu, hắn nhất định còn ở thư viện chờ ta.

Nhưng là ta đã không có cách nào nói cho hắn chuyện này, ta dứt khoát nhắm mắt lại một ngửa đầu uống xong ma dược, theo sau, hiệu trưởng bắt đầu niệm nổi lên một chuỗi ta chưa từng nghe qua chú ngữ.

Theo sau ta chỉ cảm thấy chính mình ý thức bắt đầu chậm rãi rời đi thân thể của mình, ta tựa hồ nghe thấy một trận mỹ diệu tiếng ca, theo những cái đó làn điệu ta lâm vào vô tận hắc ám.

Ced, ngươi nhưng nhất định phải tìm được ta a.

...

Liền thật sự giống như chỉ là ngủ một cái thật dài giác, không có bất luận cái gì thanh âm, không có bất luận cái gì cảm giác, ta chỉ là ở lẳng lặng chờ đợi, chờ đợi có người có thể đem ta đánh thức.

Thình lình xảy ra ánh sáng làm ta đôi mắt không thể nào thích ứng, ta nghe thấy chung quanh tiếng người ồn ào, ta phun ra một mồm to trong miệng hồ nước, mồm to hô hấp mới mẻ không khí.

[HP] Tư Tư Mật Ong ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ