Thi đấu cùng ngày sáng sớm thời tiết thực hảo, là cái thực thích hợp thi đấu nhật tử, Marietta không ngừng hướng ta cùng thu mâm phóng đồ ăn, muốn ta nói, còn như vậy đi xuống chúng ta khả năng sẽ bởi vì ăn quá nhiều mà bay không đứng dậy, vì thế chúng ta ở Marietta chuẩn bị cho chúng ta lấy sandwich thời điểm ngăn lại nàng động tác.
Ta xa xa liền thấy Ced hướng tới ta đã đi tới, ta vốn dĩ muốn đón nhận đi, đúng là âm hồn bất tán Roger không biết từ nơi nào toát ra tới chặn ta tầm mắt.
"Cút ngay, Roger." Ta thái độ một chút cũng không tốt, như vậy mấy ngày xuống dưới, ta đã mất đi đối hắn hảo hảo nói chuyện kiên nhẫn.
"Không không không, Tilly, trước khi thi đấu bồi dưỡng cảm tình không phải một chuyện tốt." Hắn còn ở nỗ lực thuyết phục ta, lúc này Ced đã muốn chạy tới hắn phía sau, hắn so Roger suốt cao nửa cái đầu, Roger không thể không hơi hơi ngẩng đầu nhìn hắn.
"Ngươi không nên hiện tại xuất hiện, Diggory." Roger hiện tại động tác có vẻ hắn một chút khí thế đều không có, nếu hắn lúc này nhón chân nói, liền sẽ có vẻ hắn thực buồn cười —— trên thực tế hắn thật sự làm như vậy, nam sinh lòng tự trọng thật là kỳ quái, "Nếu ngươi là muốn tới tìm chúng ta đánh cầu tay nói, ta có thể thế ngươi chuyển đạt."
"Nhưng nàng liền ở ngươi phía sau, Davis." Ced một chút đều không có bởi vì thái độ của hắn mà sinh khí, đối lập xuống dưới Roger quả thực chính là cái ấu trĩ quỷ, "Ta chỉ là mượn nàng vài phút, sẽ không chậm trễ thật lâu."
Roger còn muốn nói gì, nhưng là đã không thể nhịn được nữa ta cầm lấy một bên sandwich liền nhét vào trong miệng của hắn, ở Roger ô ô giãy giụa thời điểm lôi kéo Ced nhanh chóng rời đi hiện trường.
"Ta lập tức liền trở về, hảo hảo hưởng thụ ngươi bữa sáng, Roger."
Vẫn luôn đi vào lễ đường cửa, ta mới dừng lại bước chân, ta vừa mới đối Roger bộ dáng bị Ced xem rõ ràng, ta hình tượng ở hắn trong lòng khả năng đã huỷ hoại.
"Davis hắn..." Ced dừng một chút, tựa hồ không biết nên như thế nào mở miệng, "Hắn... Trước khi thi đấu bảo mật công tác làm thực hảo." Từ hắn liên tục ba ngày ngăn cản ta chuồn êm đi ra ngoài cùng Ced gặp mặt liền có thể nhìn ra được tới.
"Đã quên hắn, hắn chính là không có việc gì tìm việc." Nói xong ta ý thức được chính mình ngữ khí không thích hợp, vội vàng nhắm lại miệng, ta không hy vọng chính mình táo bạo một mặt bị Ced thấy.
Nhưng là Ced chỉ là nhẹ nhàng ôm lấy ta, mọi người đều ở lễ đường ăn cơm sáng, tạm thời không có người sẽ trải qua nơi này.
"Ta cũng không biết ngươi còn có như vậy đáng yêu một mặt." Hắn sờ sờ ta vì hôm nay thi đấu mà trát lên đuôi ngựa biện, "Chỉ có Quidditch thi đấu thời điểm mới có thể thấy ngươi đem đầu tóc chải lên tới."
"Úc, trên thực tế muốn xử lý chúng nó là một kiện thực phiền toái sự tình." Ta đỏ hồng mặt, "Cho nên ta liền lười đến lại chải lên tới."
"Không quan hệ, bình thường bộ dáng cũng đã rất đẹp." Nếu không phải bình thường hắn liền ngầm như vậy có thể nói, ta nhất định sẽ cảm thấy hắn là ở trước khi thi đấu nhiễu loạn ta tâm tư, trên thực tế, này cũng không phải không có bất luận cái gì khả năng, rốt cuộc lại có mấy cái giờ chúng ta liền phải thi đấu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Tư Tư Mật Ong Đường
Fantasy"Ngươi nói vì cái gì Cupid muốn nhắm mắt lại bắn tên đâu?" "Bởi vì hắn có thể là đang nghe tim đập đi." Tác giả: Thủy Lệ Mỹ Mỹ Đọc chỉ nam: 1, Ravenclaw nữ chủ x Hufflepuff học trưởng 2, cái gì đều không nghĩ quản, chỉ nghĩ viết ngọt ngào luyến ái 3...