Chương 67: Phân ruồi bọ

42 3 0
                                    

Năm nay bắt đầu chúng ta chương trình học sẽ có sở biến hóa, chỉ có O.W.L.s thành tích đạt tới yêu cầu mới có thể thượng đối ứng N.E.W.T.s ban, này cũng liền ý nghĩa, năm nay ma dược khóa thu cùng Marietta đều sẽ không bồi ta cùng nhau thượng.

"Cố lên, Tilly." Thu vỗ vỗ ta bả vai vì ta cổ vũ, "Chỉ là đối mặt Snape giáo thụ mà thôi, không có như vậy đáng sợ."

"Đúng vậy, các ngươi nói nhưng thật ra nhẹ nhàng." Ta hữu khí vô lực mà trả lời nói, "Học kỳ 1 khảo thí thời điểm, xem vẻ mặt của hắn còn tưởng rằng hắn chỉ biết cho ta một cái E đâu."

"Liền ngươi đều là E nói, năm nay ma dược khóa khả năng liền không ai thượng." Marietta thè lưỡi, túm thu liền chuẩn bị đi rồi, "Trong chốc lát thấy, Tilly."

May mắn chính là, ma dược cao cấp lớp học vẫn là có mấy trương ta quen thuộc gương mặt, trong đó cùng ta đều là cấp trưởng Norbert liền ở trong đó, bất quá chính như Marietta theo như lời, bởi vì Snape giáo thụ yêu cầu cao cấp ban thành tích cần thiết đạt tới O, cho nên toàn bộ trong ban nhân số tổng cộng cũng liền mười cái tả hữu.

So sánh dưới, cái thứ hai lớp nhân số tương đối ít khả năng chính là ma pháp sử, xem ra tân tư giáo thụ kia lệnh người mơ màng sắp ngủ giảng bài phương thức ta còn muốn lại tiếp tục chịu đựng hai năm.

Thiếu mấy môn khóa Thu cùng Marietta tác nghiệp tương đối tới nói cũng ít rất nhiều, gần chỉ là một ngày xuống dưới, ta cũng đã so các nàng nhiều hai trương tấm da dê tác nghiệp lượng.

"Úc, sớm biết rằng như vậy ta khả năng liền sẽ không lấy toàn O." Ta có chút phát sầu mà nhìn trước mặt một đống sách vở, chưa từng có như vậy chán ghét thấy nhiều như vậy thư, "Nếu nào một ngày ta đối học tập đánh mất hứng thú, nhất định là tác nghiệp lượng đem ta đánh sập."

"Kiên trì, Tilly, lúc này mới chỉ là ngày đầu tiên."

Đúng vậy, ngày đầu tiên cũng đã để lại nhiều như vậy tác nghiệp, này chu chính là còn dư lại sáu ngày đâu.

Thu cùng Marietta lý giải không được ta lúc này tâm tình, vì thế ta đem ánh mắt phóng hướng một người khác.

"Ta mang theo năm trước bút ký, nhưng là bởi vì tam cường tranh bá tái nguyên nhân, khả năng cũng không phải như vậy kỹ càng tỉ mỉ..."

"Vậy là đủ rồi." Ta vui sướng mà tiếp nhận Ced cho ta mang đến notebook, "Ced, không có ngươi nói ta thật không biết nên tìm ai đi."

"Ai làm ta có một cái như vậy ưu tú bạn gái đâu?" Ced xoa xoa ta đầu tóc, "Phải biết rằng, ta ma dược khóa cũng chỉ là một cái E, thậm chí còn có một môn khóa là P, bất quá ai để ý nhiều như vậy đâu, ngươi nhưng đừng bởi vì học tập mệt muốn chết rồi chính mình."

"Ta sẽ không." Ta cọ cọ hắn lòng bàn tay, "Chẳng qua muốn vào ma pháp bộ công tác nói, tốt nhất là giấy chứng nhận càng nhiều càng tốt, như vậy nắm chắc mới đại."

Nói đến ma pháp bộ, Ced dừng một chút, gần nhất phát sinh sự tình đều cùng ma pháp bộ có quan hệ, nói rõ ma pháp bộ chính là ở phủ nhận kẻ thần bí trở về, mà Potter giờ phút này ở trường học địa vị nói vậy cũng thực xấu hổ.

[HP] Tư Tư Mật Ong ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ