Nếu là thường lui tới mùa hạ học kỳ nói, Roger nhất định sẽ ồn ào không cho ta gần nhất cùng Ced gặp mặt, lôi kéo chúng ta tiến hành Quidditch huấn luyện, nhưng là năm nay Quidditch thi đấu lại không phải như vậy quan trọng, so sánh với dưới, ta khảo thí cùng Ced thi đấu là ta giờ này khắc này lo lắng nhất sự tình.
Bất quá ở kia phía trước ta còn muốn đối mặt ta sắp đã đến vào nghề chỉ đạo, may mắn chính là, ta vào nghề chỉ đạo hướng rớt ma dược khóa, này ý nghĩa ta có thể không cần đối mặt Snape giáo thụ âm trầm trầm ánh mắt.
Ở đã trải qua rất nhiều rối rắm cùng tâm lý đấu tranh sau, ta tưởng ta đã quyết định chính mình tương lai quy hoạch
Vào nghề chỉ đạo ngày này, ta có chút thấp thỏm mà đi tới Flitwick giáo thụ văn phòng.
"Mời ngồi, Miranda tiểu thư." Flitwick giáo thụ trước mặt thả rất nhiều chức nghiệp truyền đơn, "Tuyển một trương đi, hài tử, không cần khẩn trương. Muốn ta nói, nơi này đại bộ phận chức nghiệp đối với ngươi mà nói đều không phải là một kiện việc khó."
Giáo thụ lời nói giảm bớt ta khẩn trương cảm, ta ánh mắt ở những cái đó truyền đơn thượng nhìn quét, cuối cùng, ta hạ quyết tâm cầm lấy trong đó một trương đơn tử.
"Ma pháp bộ? Đối với ngươi mà nói là cái thực không tồi lựa chọn." Flitwick giáo thụ trầm ngâm một chút, "Bất quá thành tích yêu cầu quyết định bởi với ngươi lựa chọn bộ môn... Ma pháp pháp luật chấp hành tư? Đây chính là ma pháp bộ đệ nhất đại bộ phận môn."
"Đúng vậy, giáo thụ." Ta thật cẩn thận mà nói, giáo thụ biểu tình làm ta có chút đoán không ra hắn suy nghĩ cái gì, "Ta biết đây là một kiện tính khiêu chiến rất lớn sự tình, nhưng là ta cho rằng ở đạt tới ta muốn mục tiêu phía trước, ta có thể mượn này tôi luyện chính mình làm ta trở thành một người càng ưu tú người."
"Ha ha ha." Flitwick giáo thụ phá lên cười, "Đừng như vậy khẩn trương, hài tử. Này đối với ngươi mà nói không phải một kiện việc khó, ngươi là ta đã dạy nhiều như vậy học sinh trung thuộc về tương đương xuất sắc một loại, đệ nhất đại bộ phận môn lại như thế nào? Chỉ cần ngươi có quyết tâm vậy buông tay đi làm đi."
"Cảm ơn ngươi, giáo thụ."
"Ta đến xem... Úc, đúng vậy, ngươi thấp nhất phải có năm môn N.E.W.T. Khảo thí ưu tú, bất quá này đối với ngươi mà nói hẳn là không phải một kiện việc khó." Hắn đối ta chớp chớp mắt, "Hảo hảo cố lên đi, Miranda tiểu thư."
Đối giáo thụ tỏ vẻ cảm tạ sau, ta rời đi hắn văn phòng. Giáo thụ một phen lời nói làm ta đối chính mình tương lai mục tiêu càng ngày càng rõ ràng.
...
Tháng 5 cuối cùng một tuần, Ced bị thông tri buổi tối 9 giờ đi Quidditch sân bóng, ba cách mạn tiên sinh muốn ở nơi đó nói cho các dũng sĩ cái thứ ba hạng mục là cái gì.
8 giờ rưỡi thời điểm, ta đi theo Ced đi tới cửa, ở nơi đó chúng ta gặp Potter, vì thế Ced cùng ta cáo biệt sau liền cùng Potter cùng nhau đi rồi, hai người cùng nhau đi xuống thềm đá, dung tiến mây đen giăng đầy trong bóng đêm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Tư Tư Mật Ong Đường
Fantasy"Ngươi nói vì cái gì Cupid muốn nhắm mắt lại bắn tên đâu?" "Bởi vì hắn có thể là đang nghe tim đập đi." Tác giả: Thủy Lệ Mỹ Mỹ Đọc chỉ nam: 1, Ravenclaw nữ chủ x Hufflepuff học trưởng 2, cái gì đều không nghĩ quản, chỉ nghĩ viết ngọt ngào luyến ái 3...