Chương 70: D.A (Dumbledore's Army)

39 3 0
                                    

Ăn bữa sáng thời điểm, không khí vẫn luôn đều thực không đối tĩnh, cho dù Marietta mấy ngày trước minh xác tỏ vẻ sẽ duy trì chúng ta quyết định, nhưng là nhìn đến cái kia tân giáo dục lệnh ra tới thời điểm, không khỏi sẽ có chút nhân tâm hoảng sợ.

Chúng ta hai người từng người ngồi ở Marietta một tả một hữu, trên mặt biểu tình có chút chột dạ, rốt cuộc ta vừa mới cùng Marietta bảo đảm quá sẽ không có bất luận cái gì sự, sau lưng liền xuất hiện như vậy thứ nhất thông cáo, đổi lại là ai đều sẽ cho rằng sự tình bại lộ.

"Hắc, đừng như vậy được không?" Marietta cuối cùng là nhịn không được buông xuống trong tay dao nĩa, "Ta không phải cái loại này lòng dạ hẹp hòi người."

"Ta, chúng ta mới không có nghĩ như vậy." Thu khô cằn mà cười một chút, ý đồ muốn nói sang chuyện khác.

Vừa lúc lúc này, Roger lại đây ăn bữa sáng, hắn đem cặp sách nặng nề mà đặt ở trên bàn, ta thật vất vả xoa khởi một khối bánh tàng ong lại lần nữa rớt trở về ta mâm.

"Davis ——"

"Đừng vội mắng ta, ta trong chốc lát còn phải đi tìm Umbridge trọng tổ Quidditch đội bóng. Roger gục xuống đầu, nhìn qua thực ủ rũ cụp đuôi.

"Bọn họ đem Quidditch cũng coi như đi vào? Bất quá đừng lo lắng, ta tưởng Umbridge hẳn là sẽ không khó xử Ravenclaw." Ta lại lần nữa xoa khởi kia khối bánh tàng ong, "Ta tưởng hiện tại yêu cầu lo lắng vấn đề này hẳn là Gryffindor, rốt cuộc bọn họ có Potter."

"Nếu Gryffindor không thể thành công trọng tổ nói, năm nay chúng ta thắng phần thắng liền sẽ lớn hơn nữa một ít." Roger tựa hồ đánh lên một ít tinh thần, bắt đầu hướng chính mình mâm phóng đồ ăn.

Quả nhiên, tới rồi buổi tối, Roger hứng thú hừng hực mà chạy vào cùng chúng ta tuyên bố Quidditch huấn luyện cứ theo lẽ thường.

Kỳ thật ta còn là rất không muốn nghe thấy tin tức này, ít nhất hôm nay không nghĩ, ta còn tưởng rằng hôm nay có thể nghỉ ngơi một ngày đâu.

Bất quá Roger còn nói Gryffindor thỉnh cầu tựa hồ còn không có bị thông qua, bọn họ tân Quidditch đội trưởng Angelina · Johnson nhìn qua thực mất mát.

"Mặc kệ nó, đến đây đi bọn tiểu nhị, lấy thượng các ngươi cái chổi, chúng ta nên huấn luyện." Roger giờ phút này bộ dáng cùng buổi sáng hoàn toàn là hai người, cái này làm cho ta đồng thời ý thức được hôm nay huấn luyện nhất định sẽ rất mệt.

Hy vọng sau khi kết thúc ít nhất ta còn có sức lực có thể tắm rửa một cái.

...

Hermione ở hôm nay tụ hội nhật tử tìm được rồi chúng ta.

"Địa điểm định ra tới, đêm nay tám giờ, ở lầu tám, cự quái bổng đánh ngốc ba lấy ba thảm treo tường đối diện."

"Ngươi là nói, hữu cầu tất ứng phòng sao?"

"Ngươi biết?" Nàng hiển nhiên có chút kinh ngạc, "Là Harry tuyển địa điểm, ta còn là lần đầu tiên nghe nói có cái này địa phương."

"Đúng vậy... Ta biết cái này địa phương."

Merlin a, này thật sự không phải trùng hợp sao, bọn họ tuyển mỗi một cái địa điểm đều bao hàm ta cùng Ced phía trước hồi ức, ta cảm giác chính mình mặt tựa hồ có chút nóng lên, may mà Hermione hẳn là nhìn không ra.

[HP] Tư Tư Mật Ong ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ