Chương 64: Chanh tuyết bảo

61 5 0
                                    

"Tay của ta đều ra mồ hôi." Ta giơ ra bàn tay cấp thu xem, cái thứ ba hạng mục hiện tại đã có hai gã dũng sĩ rời khỏi, hiện tại chỉ còn lại có đến từ Hogwarts hai gã dũng sĩ.

Ta vẫn luôn đều ở trong lòng yên lặng cầu nguyện, cầu nguyện màu đỏ pháo hoa, lại cầu nguyện hắn cầm cúp xuất hiện ở ta trước mặt.

Cũng không biết qua bao lâu, đột nhiên Potter cùng Ced liền đồng thời xuất hiện ở chúng ta trước mặt, tất cả mọi người hoan hô lên, chúng ta đều cho rằng bọn họ hai cái thắng.

Nhưng là thực mau, không khí liền bắt đầu không thích hợp, Potter ghé vào Ced trên người, Dumbledore bước nhanh đi đến Harry bên người, ta đứng ngồi không yên mà đứng lên, Ced đang nằm trên mặt đất vẫn không nhúc nhích, ta hận không thể hiện tại lập tức liền tới đến bên người, hắn nhất định là bị thương.

"Diggory, hắn... Đã chết!" Ta còn không có kịp đi vào Ced bên người, một đạo thanh âm liền truyền vào ta lỗ tai, ta bước chân ngừng lại, tiếng thét chói tai cùng khóc tiếng la hết đợt này đến đợt khác, nhưng là ta đã cái gì đều nghe không thấy.

Ta nhất định là nghe lầm, Ced đang nằm ở đàng kia đâu, hắn nhất định chỉ là ngất đi rồi.

Ta lại một lần đi phía trước đi đến, người chung quanh thấy ta sau đều sôi nổi hướng hai bên lui, cho ta nhường ra một cái lộ.

Hắn lẳng lặng mà nằm tại chỗ, anh tuấn trên mặt tất cả đều là vết máu cùng bùn đất, nếu xem nhẹ hắn kia không có phập phồng ngực, hắn giống như là ngủ rồi giống nhau, hắn đôi mắt nhắm chặt, ta ở hắn trước mặt quỳ xuống, tất cả mọi người không có nói nữa, phảng phất thời gian yên lặng giống nhau.

Ta vươn ra ngón tay nhẹ nhàng đụng vào hắn mặt, chỉ là chạm vào một chút ta liền rụt trở về, nó là như vậy lạnh băng.

"Miranda... Là Voldemort, Voldemort giết chết hắn..." Potter giữ chặt cổ tay của ta, đứt quãng nói, hắn cả người đều lung lay, tùy thời khả năng sẽ ngất xỉu đi, "Ta cần thiết muốn đem hắn mang về tới, hắn nắm trụ cúp trước còn ở niệm tên của ngươi..."

Hắn thực mau đã bị nâng đi rồi, khả năng đưa đi phòng y tế.

"Đứng lên đi, hài tử. Hắn yêu cầu đi phòng y tế." Dumbledore ôn hòa tiếng nói ở ta bên tai vang lên, ta chỉ là đôi tay gắt gao nắm Ced tay trái, liều mạng lắc lắc đầu.

Hắn ngay cả tay đều là như vậy mà lạnh băng, cho dù ta muốn đem chính mình trên người nhiệt độ cơ thể truyền lại cho hắn, nhưng cuối cùng tay của ta dần dần trở nên cùng hắn giống nhau lạnh băng.

"Ced? Tỉnh tỉnh, Ced..." Ta nhỏ giọng kêu tên của hắn, nghĩ hắn giây tiếp theo liền sẽ mở to mắt, sau đó hướng về phía ta cười, "Ngươi làm được, ngươi đem cúp đưa đến ta trong tay, hiện tại chỉ cần ngươi tỉnh lại, hết thảy liền đều hoàn mỹ."

Đại tích đại tích nước mắt từ ta hốc mắt rớt ra tới, nhỏ giọt ở ta mu bàn tay thượng, ta vội vàng lau những cái đó nước mắt, nếu Ced tỉnh lại thấy ta như vậy, hắn nhất định sẽ đau lòng, hơn nữa ta đã quyết định quá không hề vì lần này thi đấu rớt nước mắt.

[HP] Tư Tư Mật Ong ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ