Chương 76: Hứa hẹn

32 3 0
                                    

Ở mấy ngày kế tiếp, Fred cùng George bay về phía tự do chuyện xưa bị thuật lại vô số biến, bọn họ ở lầu sáu lưu lại kia một tảng lớn đầm lầy không thể nghi ngờ cấp Umbridge cùng Filch để lại một cái đại phiền toái, bởi vì bất luận bọn họ dùng cái gì phương pháp đều không thể tiêu trừ nó, cuối cùng này khối địa phương bị kéo lên dây thừng ngăn cách, Filch tức giận đến nghiến răng nghiến lợi, tiếp được dùng bình đế thuyền chở học sinh xuyên qua đầm lầy đưa bọn họ đi phòng học nhiệm vụ.

Bất quá ta tưởng nếu là Flitwick giáo thụ nói, không đến ba giây là có thể giải quyết nó.

Có Weasley song bào thai làm ví dụ, bọn học sinh tựa hồ càng thêm không kiêng nể gì lên, trước mắt một số lớn học sinh đang ở kịch liệt cạnh tranh gần đây chỗ trống ra tới gây sự Đại vương vị trí, chỉ cần ngươi đi vài bước lộ, ngươi là có thể thấy một học sinh đối với hành lang ném một viên phân người trứng.

"Bọn họ không thể đổi một loại phương thức sao?" Vừa ra phòng học môn, ta liền chạy nhanh cho chính mình làm một cái phao đầu chú, ta còn không có nghĩ tới có một ngày nó có thể ở trên đất bằng bị sử dụng, "Ta thật sự là không thể chịu đựng cái này hương vị."

"Tin tưởng ta, nhìn xem Umbridge cùng Filch luống cuống tay chân bộ dáng, ngươi liền sẽ cảm thấy kỳ thật vẫn là có thể chịu đựng." Thu cũng đồng dạng làm cái phao đầu chú, cái này làm cho chúng ta hai người nhìn qua đều kỳ quái cực kỳ.

Theo lý tới nói, làm cấp trường, giữ gìn trật tự là chúng ta thuộc bổn phận việc, nhưng là trừ bỏ Slytherin ở ngoài, mặt khác học viện đối loại này hành vi trên cơ bản đều là mở một con mắt nhắm một con mắt, những cái đó điều tra hành động tổ thành viên cũng đều cơ hồ tao ương, liền chính mình đều không rảnh bận tâm, huống chi có thể giúp được với vội.

Sau đó nàng tựa hồ là lại bắt đầu đem ánh mắt phóng tới một ít nàng còn tính tín nhiệm nhân thân thượng, tỷ như nói ta, đương nhiên, ta là rất vui lòng "Trợ giúp" nàng.

Nếu nàng trong văn phòng chui vào ngửi ngửi, ta liền sẽ lập tức xông lên trước chạy tiến nàng văn phòng cấp những cái đó ngửi ngửi nhóm tới một cái sét đánh nổ mạnh, ngửi ngửi nhóm đều biến mất, đồng thời biến mất còn có một ít văn phòng gia cụ.

"Ta, ta thực xin lỗi, giáo thụ!" Ta lộ ra bị làm sợ biểu tình, "Ta chỉ là muốn đem chúng nó cưỡng chế di dời, ta thề, ta cũng không biết rốt cuộc ra cái gì tật xấu."

Umbridge gắt gao nhấp miệng mình, bất quá ta còn là xem nhẹ nàng nhẫn nại lực, chỉ thấy nàng hít sâu một hơi, một lần nữa đối ta lộ ra một cái điềm mỹ tươi cười.

"Không quan hệ, thân ái. Ta biết ngươi là hảo tâm, cấp Ravenclaw hơn nữa thập phần, phạm sai lầm chỉ là khó tránh khỏi."

"Cảm ơn ngài thông cảm, giáo thụ, nếu có bất luận cái gì yêu cầu hỗ trợ địa phương, ngài có thể cứ việc tới tìm ta."

Đương nhiên nàng sẽ tìm tới ta, bởi vì ở trường học này trừ bỏ Filch cùng điều tra hành động tổ thành viên, cũng chỉ có ta đối nàng còn tính "Nói gì nghe nấy", cứ việc ở xử lý sự tình phương diện này thượng sẽ xuất hiện rất nhiều đường rẽ.

[HP] Tư Tư Mật Ong ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ