Chương 72: Tương lai

37 4 0
                                    

Năm nay lễ Giáng Sinh là cái này học kỳ tới nay nhất an nhàn nhật tử. Tựa hồ từ cùng Ced ở bên nhau lúc sau, mỗi năm lễ Giáng Sinh chúng ta đều là cùng nhau quá, Ced trộm cùng ta nói, hắn hy vọng về sau mỗi một cái lễ Giáng Sinh đều có thể cùng ta cùng nhau quá.

Ta không có nói cho hắn, ta cũng là như vậy tưởng.

Lễ Giáng Sinh trên bàn cơm bầu không khí như cũ là như vậy hòa hợp, người nhiều trên bàn thái sắc cũng trở nên phong phú lên, Diggory phu nhân vẫn luôn hướng ta mâm thêm đồ ăn, sợ ta không có ăn no.

"Ngươi đều gầy thật nhiều, thân ái." Nàng có chút đau lòng mà nói, "Ta nghe nói các ngươi tân hắc ma pháp phòng ngự khóa lão sư là Umbridge? Khó trách ngươi nhìn qua tinh thần trạng thái kém như vậy, nàng nhất định đem các ngươi tra tấn hỏng rồi."

"Các ngươi biết nàng?"

"Đương nhiên, trên thực tế nàng ở ma pháp bộ phong bình cũng không phải như vậy hảo... Tóm lại, cách xa nàng điểm là được rồi." Diggory tiên sinh nhắc tới tên này thời điểm biểu tình: Cũng không phải như vậy đẹp.

Diggory phu nhân nhìn ta đem mâm đồ vật tất cả đều ăn đi xuống —— lễ Giáng Sinh quả nhiên là dễ dàng nhất mập lên ngày hội —— sau đó lại lần nữa đem ta mâm cấp lấp đầy, liền tính ta lại như thế nào thích mấy thứ này, ta cũng không luận như thế nào đều không thể ăn xong càng nhiều.

"Cảm ơn, Diggory phu nhân, ta cảm thấy ta..."

"Mụ mụ, Tilly mâm đều sắp xếp thành sơn." Ced ngồi ở ta trước mặt nhíu nhíu mày, "Ngươi làm nàng ăn quá nhiều."

"Ngươi nói bậy gì đó đâu? Tilly khó được tới một lần nhà của chúng ta, đương nhiên đến ăn nhiều một chút." Diggory phu nhân trìu mến mà vỗ vỗ tay của ta, "Không cần có bất luận cái gì gánh nặng, trở thành chính mình gia giống nhau là được."

"Chính là, Diggory phu nhân, ta thật sự có chút..."

"Thật hy vọng ngươi hiện tại cùng Ced kết hôn, như vậy ta mỗi ngày đều có thể làm ta sở trường hảo đồ ăn cho ngươi ăn."

Mới vừa nhét vào trong miệng Ôm trứng chắn ở ta cổ họng, ta vội vàng cho chính mình rót tiến một mồm to quả nho nước làm nó theo thực quản hoạt tiến dạ dày.

"Mụ mụ!" Ced thấp giọng hô một câu.

Nhưng là cái này đề tài tựa hồ là khơi mào mọi người hứng thú, bọn họ bắt đầu đàm luận khởi chuyện này tới.

"Tốt nhất là chờ Tilly một tốt nghiệp liền kết hôn."

"Là cái ý kiến hay, ta đến lúc đó có thể liệt một chút khách danh sách."

"Địa điểm nói... Hẳn là tuyển một cái trống trải một chút địa phương."

Ta cùng Ced sự tình liền như vậy bị trực tiếp mà bắt được trên bàn tới thảo luận, nếu có khe đất nói ta thật hy vọng hiện tại liền có thể chui vào đi, Ced muốn ngăn cản bọn họ tiếp tục nói tiếp, nhưng là đến cuối cùng cũng là không thể nề hà.

Ta đầy mặt đỏ bừng mà ngồi ở một bên, cắm không thượng một câu, từng người mẫu thân thảo luận càng ngày càng kịch liệt, ta thậm chí đều tìm không thấy lời nói khe hở có thể ngăn cản các nàng.

[HP] Tư Tư Mật Ong ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ