Chương 79: Lễ tang

101 5 0
                                    

"Ngươi ngày hôm qua là khi nào trở về?"

Ăn bữa sáng thời điểm, thu vẻ mặt hoài nghi mà ở ta bên cạnh ngồi xuống,

"Rất vãn, ta trở về thời điểm ngươi đã ngủ rồi." Ta ra vẻ trấn định mà ăn sandwich, sợ người khác nhìn ra ta chột dạ.

"Phải không? Ta ngày hôm qua ngủ đến không còn sớm đi..." Thu vẫn là vẻ mặt hoài nghi mà nhỏ giọng nói, ta vội vàng đánh cái xóa khác tìm một cái đề tài dời đi nàng lực chú ý.

Nếu thu lại tiếp tục hỏi đi xuống nói, tất cả mọi người phải chú ý đến ta kia đã đỏ rực lỗ tai.

Nếu thật sự muốn chuẩn xác mà nói nói, ta hẳn là sáng sớm mới trở về, may mắn là lễ Giáng Sinh kỳ nghỉ không cần dậy sớm, cho nên ta còn có thể tiếp tục trở về đổi hảo quần áo tiếp tục ngủ một giấc.

Cũng không quen thuộc trên giường tỉnh lại cảm giác vẫn là rất kỳ quái, đặc biệt là ngươi ngủ ngủ phát hiện chính mình bên người kỳ thật còn có một người.

"Buổi sáng tốt lành." Người kia còn sẽ mở miệng cùng ngươi nói chuyện.

Ta nhìn chằm chằm gần trong gang tấc màu xám đôi mắt, sau đó, giây tiếp theo, ta cả người đều dùng chăn đem chính mình bọc lên.

Ta ta ta đến tột cùng đều làm chút cái gì? Mai mai mai Merlin a, ta về sau nhưng ngàn vạn không thể lại uống một chén rượu, nhất định là cồn tác dụng!

"Ngươi sẽ thở không nổi."

"Không sao cả, nghẹn chết ta tính ——"

"Ngươi là không sao cả, ta nhưng không nghĩ bị người khác nói chính mình bạn gái bởi vì... Đem chính mình cấp nghẹn đã chết."

Ta đem chăn dịch khai một chút, chỉ lộ ra hai mắt của mình, nhưng là thực mau lại đem nó che khuất, ta hiện tại căn bản không biết ta nên dùng cái gì biểu tình đi đối mặt Ced.

Ced kéo một chút ta chăn, đem ta cả khuôn mặt đều bại lộ ở bên ngoài, ta lập tức rút ra mặt sau gối đầu cái ở chính mình trên mặt.

"Ngươi là chuẩn bị cùng ta như vậy cả ngày sao?"

"..."

Ta cuối cùng vẫn là chậm rãi dịch khai gối đầu, nhưng là ta như cũ ôm gối đầu buông tay không bỏ, tựa hồ như vậy có thể cho ta một ít cảm giác an toàn.

Ced tựa hồ là muốn để sát vào ta, nhưng là bị ta một chân đá văng.

"Ngươi ngươi ngươi, ngươi trước mặc xong quần áo." Ta phát hiện chính mình đã nói không nên lời, ta không biết hai mắt của mình nên xem nơi nào.

Ced khẽ cười một tiếng, thong thả ung dung mà lấy quá một bên quần áo bắt đầu mặc vào.

"Đừng nhìn chằm chằm ta phía sau lưng, Miranda tiểu thư."

Ta một cái giật mình, hắn phía sau lưng chẳng lẽ là cũng dài quá đôi mắt?

Nhìn một chút ngoài cửa sổ không trung, tựa hồ là rạng sáng bộ dáng, hiện tại chạy nhanh trở về hẳn là sẽ không có người phát hiện ta.

Ta bay nhanh mà sửa sang lại hảo tự mình từ trên giường nhảy xuống tới, chuẩn bị sấn Ced mặc quần áo khoảng cách đào tẩu, nhưng là bị hắn một phen kéo lại.

[HP] Tư Tư Mật Ong ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ