Chuẩn bị thời gian là xa xa không đủ, cũng có khả năng chỉ có ta là như vậy cảm thấy, thứ ba Ced liền phải lên sân khấu thi đấu, nhưng hiện tại nhìn qua tựa hồ muốn lên sân khấu thi đấu người càng như là ta.
Về kia phân báo chí thượng đưa tin —— ở Ced hống nói hạ ta cuối cùng là không có như vậy để ý, nhưng là không thể không nói Skeeter nói bậy năng lực xác thật thực hảo, nàng thành công mà làm đại bộ phận người đều tin nàng viết ra tới.
Ta có chút đồng tình Granger, nàng ở đưa tin trung cũng bị nhắc tới, nhưng là nàng chút nào không thèm để ý, cái này làm cho ta thực khâm phục loại này xử lý phương thức, ta nghe nói gần nhất Weasley ở cùng Potter nháo biến vặn, bị kẹp ở bên trong cảm giác nhất định thật không dễ chịu.
Nhưng là ta không nghĩ tới Weasley cư nhiên cũng sẽ tin tưởng Potter là chính mình trộm báo danh, ở chung lâu như vậy bằng hữu chẳng lẽ còn so ra kém báo chí chỉ tự phiến ngữ sao?
Bất quá gần nhất Granger rất ít tới chủ động tìm ta nói chuyện phiếm, nàng tựa hồ vội vàng thế Potter chuẩn bị trận đầu thi đấu sự tình, ta ở thư viện nhìn thấy nàng số lần càng ngày càng nhiều, chúng ta sẽ liêu thượng một hồi sau đó tách ra, ta cảm thấy ta đã dần dần thói quen Granger đối ta nhiệt tình thái độ. Bất quá gần nhất làm ta cảm thấy kinh ngạc chính là, ta thậm chí ngẫu nhiên có thể ở thư viện thấy Krum bóng dáng.
Sống, là sống Krum!
Tuy rằng ta mỗi lần ánh mắt đều sẽ dừng lại ở trên người hắn một đoạn thời gian ngắn —— ta ở tự hỏi như thế nào mới có thể làm hắn thay ta ký tên, hắn phía sau luôn là sẽ thành công đàn kết đội nữ sinh, có chút thậm chí sẽ tránh ở kệ sách mặt sau trộm xem hắn, ta cho rằng nghiêm trọng ảnh hưởng thư viện trật tự, còn như vậy, thư viện liền phải biến thành truy tinh địa phương, đặc biệt là những cái đó khe khẽ nói nhỏ thanh âm thanh âm thực nhiễu loạn ta tự hỏi lực.
"Ta nhìn không ra tới hắn có cái gì tốt." Một lần, Granger cùng ta nói chuyện phiếm thời điểm nói, "Những cái đó nữ sinh —— các nàng thật sự là quá ầm ĩ."
"Chính là, kia chính là Krum nha, hắn toàn thân trên dưới đều ở lấp lánh sáng lên đâu." Ta có chút hướng tới mà nói, "Hắn lãng tư cơ giả động tác quả thực là quá hoàn mỹ, không phải sao? Không biết muốn luyện tập bao lâu mới có thể đạt tới hắn như vậy trình độ."
"Ngươi cùng Harry quả thực giống nhau như đúc." Granger lắc lắc đầu, "Lại nói tiếp ngươi như vậy sùng bái Krum, Diggory biết không? Vẫn là nói hắn không sao cả?"
"Trên thực tế, hắn gần nhất tựa hồ là có chút không cao hứng, ta không đúng." Ta hơi hơi đỏ hồng mặt, "Cho nên ta sẽ không chủ động ở trước mặt hắn nhắc tới Krum, kỳ thật ta chỉ là muốn một phần hắn ký tên thôi, nhưng là ngươi biết, ta... Ta không quá am hiểu này đó."
Granger như suy tư gì gật gật đầu.
Ta vốn là tưởng từ bỏ này chu Hogsmeade ngày, ta cho rằng còn có càng chuyện quan trọng phải làm, nhưng là Ced không khỏi phân trần mà vẫn là đem ta lôi đi.
"Ngươi thật nên thả lỏng một chút." Hắn nói, "Còn như vậy đi xuống, chỉ sợ ngươi liền phải thay ta lên sân khấu."
Ta cảm thấy thật ngượng ngùng, rõ ràng là Ced thi đấu, nhưng là cuối cùng hoàn toàn biến thành hắn đang an ủi ta, cho nên ta tính toán tại đây một ngày hảo hảo thả lỏng một chút, quên mất những cái đó phiền nhân sự tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Tư Tư Mật Ong Đường
Fantastik"Ngươi nói vì cái gì Cupid muốn nhắm mắt lại bắn tên đâu?" "Bởi vì hắn có thể là đang nghe tim đập đi." Tác giả: Thủy Lệ Mỹ Mỹ Đọc chỉ nam: 1, Ravenclaw nữ chủ x Hufflepuff học trưởng 2, cái gì đều không nghĩ quản, chỉ nghĩ viết ngọt ngào luyến ái 3...