"Tilly?" Liền ở mọi người vì Ced thắng lợi hoan hô thời điểm, ta đứng lên chuẩn bị rời đi thính phòng, thu cùng Marietta đều ngẩng đầu lên nhìn ta, "Còn không có báo điểm đâu."
"Ta phải đi xem hắn." Ta vội vội vàng vàng nói, "Dư lại tới thi đấu đến lúc đó nói cho ta quá trình đi."
Ta xuyên qua đám người, không rảnh lo mọi người oán giận thanh âm, chỉ là một cái kính mà ở nơi đó xin lỗi, một chút thính phòng, ta liền hướng tới các dũng sĩ nơi lều trại chạy tới.
Ta xốc lên lều trại rèm cửa, bên ngoài thanh âm nghe đi lên tựa hồ là đệ nhị danh tuyển thủ lên sân khấu, ta hướng trong đầu nhìn lại, một cổ gay mũi khó nghe hương vị xông thẳng ta cái mũi, ta vội vàng dùng tay che lại.
"Úc, là ngươi, Miranda tiểu thư." Pomfrey phu nhân chính bưng một phần màu tím không rõ chất lỏng, "Đi theo ta ta, Diggory tiên sinh đang nằm đâu."
Nàng mang theo ta đi vào trong đó một gian cách gian, Ced đang nằm ở trên giường, hắn trên mặt hiển nhiên là bị bị phỏng, trên người hắn quần áo cũng đã bị thiêu lạn một khối to, che kín lớn lớn bé bé sâu cạn không đồng nhất miệng vết thương.
Nhất định rất đau, ta có chút không đành lòng xem trên người hắn miệng vết thương. Nhưng là hắn vừa nhìn thấy ta liền nhếch môi cười.
"Hải, Tilly..." Hắn mới vừa hô lên tên của ta liền lập tức nhe răng nhếch miệng lên, nhất định là liên lụy đến hắn miệng vết thương.
"Thành thật điểm, ngươi hiện tại không thể động." Pomfrey phu nhân mệnh lệnh nói, "Năm trước là nhiếp hồn quái, năm nay là hỏa long, kế tiếp bọn họ còn muốn đem thứ gì mang tiến trường học này? Miệng vết thương của ngươi có chút nghiêm trọng, bất quá không thành vấn đề, chúng nó thực mau là có thể khỏi hẳn."
Hắn quần áo hiển nhiên là không thể xuyên, Pomfrey phu nhân cởi ra hắn quần áo, sau đó dùng một loại bốc khói, khí vị rất khó nghe màu tím chất lỏng rửa sạch miệng vết thương, bởi vì miệng vết thương có chút thâm, cho nên hoàn toàn khép lại còn cần một chút thời gian, hắn nửa cái thân mình cơ hồ đều bị băng vải triền lên, theo sau nàng lại lấy ra một loại quất hoàng sắc thuốc mỡ đồ ở Ced trên mặt.
"Hiện tại hảo." Nàng nói, "Ta còn muốn đi chuẩn bị mặt khác, ta tưởng vị thứ hai dũng sĩ hẳn là lập tức liền phải lại đây... Năm phút sau lại cho hắn đồ một lần thuốc mỡ."
Ta gật gật đầu, sau đó Pomfrey phu nhân liền vội vàng đi chuẩn bị tân dược phẩm, chỉ còn lại có ta cùng Ced hai người mắt to trừng mắt nhỏ.
"Ngươi nhìn đến ta điểm sao?"
"Ngươi nhìn thấy ta câu đầu tiên lời nói chính là cái này sao?" Ta có chút sinh khí, "Ngươi có biết hay không ta thấy kia đầu hỏa long triều ngươi phun hỏa thời điểm ta có bao nhiêu sốt ruột? Chính là ngươi hiện tại thế nhưng còn ở lo lắng ngươi điểm?"
"Ta không có việc gì, thật sự." Ced giơ lên đôi tay, hướng ta triển lãm hắn hai tay linh hoạt tính, "Ngươi xem? Chỉ là một chút tiểu thương, thực mau liền sẽ hảo lên... A!"
Ta chỉ là đè đè hắn quấn lấy băng vải địa phương, hắn liền lập tức nhíu mày hô một tiếng.
"Kẻ lừa đảo!" Ta miệng một dẩu, từ thi đấu bắt đầu liền đọng lại đến bây giờ cảm xúc lập tức liền bạo phát ra tới, đại tích đại tích nước mắt từ ta hốc mắt phía sau tiếp trước mà chảy ra, không rảnh lo khác, ta trực tiếp liền thút tha thút thít nức nở khóc lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Tư Tư Mật Ong Đường
Fantasy"Ngươi nói vì cái gì Cupid muốn nhắm mắt lại bắn tên đâu?" "Bởi vì hắn có thể là đang nghe tim đập đi." Tác giả: Thủy Lệ Mỹ Mỹ Đọc chỉ nam: 1, Ravenclaw nữ chủ x Hufflepuff học trưởng 2, cái gì đều không nghĩ quản, chỉ nghĩ viết ngọt ngào luyến ái 3...