Chương 21: Sự kiện kết thúc

85 7 0
                                    

Từ lần trước đã xảy ra như vậy sự tình sau, sở hữu học sinh buổi tối sáu giờ đồng hồ trước kia cần thiết trở lại chính mình học viện công cộng phòng nghỉ, bất luận cái gì học sinh không được ở cái này thời gian lúc sau rời đi ký túc xá, mỗi lần đi học đều từ một vị lão sư hộ tống, ở không có lão sư làm bạn dưới tình huống, bất luận cái gì học sinh không được sử dụng phòng rửa mặt, sở hữu Quidditch huấn luyện cùng thi đấu đều bị kéo dài thời hạn, buổi tối không hề khai triển bất luận cái gì hoạt động.

Flitwick giáo thụ còn nói, đã xảy ra chuyện như vậy, trường học rất có thể sẽ đóng cửa, trừ phi kế hoạch này đó công kích hành vi tội phạm bị bắt lấy.

Ta trong đầu một mảnh hỗn loạn, trường học liền phải đóng cửa? Không, này không được. Nếu trường học thật sự đóng cửa, ý nghĩa ta liền không thể ngồi ở hắc bên hồ biên dưới gốc cây đọc sách, không thể tham gia Quidditch thi đấu, không thể cùng các bằng hữu cùng nhau đi học, không thể... Thường thường nhìn thấy Cedric. Nhưng mà, Morgan nằm ở trên giường bộ dáng còn thường thường mà xuất hiện ở ta trong đầu, không ai muốn lại nhìn đến như vậy bi kịch đã xảy ra.

Thu cùng Marietta tựa hồ cũng bị sợ hãi, các nàng hai cái nắm chặt tay của ta ở một bên nghe giáo thụ nói chuyện, cũng không biết là tự cấp ta lực lượng vẫn là đang tìm kiếm cảm giác an toàn.

Ta thấy David lộ ra có chút uể oải biểu tình —— này ý nghĩa hắn mất đi cuối cùng một lần thấy Ravenclaw đạt được Quidditch ly cơ hội, hy vọng năm trước thắng lợi có làm hắn dễ chịu một ít.

Mà ở này đó khủng hoảng bên trong, mùa hè đã lặng lẽ đi vào lâu đài chung quanh nơi sân, không trung cùng mặt hồ giống nhau, đều biến thành phiếm ánh sáng tím màu lam nhạt, nhà ấm tràn ra ra từng đóa đại đến giống cây cải bắp giống nhau hoa tươi.

Pomfrey phu nhân không hề tiếp thu thăm hỏi giả, nghe nói hội đồng quản trị nhất trí đầu phiếu đuổi đi Dumbledore, hắn hiện tại đã không ở trường học, khu vực săn bắn trông coi viên Hagrid bị mang đi —— nghe nói năm đó chính là hắn mở ra mật thất.

Sợ hãi trước kia sở không có hình thức nhanh chóng lan tràn, bởi vậy, ấm áp lâu đài tường ngoài thái dương tựa hồ không thể chiếu tiến trang thẳng linh cửa sổ. Trong trường học mỗi một gương mặt đều có vẻ thấp thỏm lo âu, hành lang vang lên mỗi một tiếng cười to đều có vẻ chói tai, quái dị, hơn nữa thực mau đã bị đè nén xuống.

Ta không thể lại đi thư viện hoặc là hắc hồ —— ta tưởng ta sẽ tưởng niệm đáy hồ con mực, phòng nghỉ buổi tối 6 giờ về sau luôn là rộn ràng nhốn nháo chen đầy, trừ cái này ra bọn họ không chỗ để đi, bất quá mặc dù là như vậy, công cộng phòng nghỉ đàm luận đề tài trừ bỏ mật thất chính là học thuật vấn đề, đây là Ravenclaw, bọn họ vô khi không ở học tập, nhưng là này liền dẫn tới mãi cho đến đêm khuya lúc sau công cộng phòng nghỉ còn có người.

Đương nhiên, đêm khuya lúc sau lưu tại nơi đó đại bộ phận đều là những cái đó khó xá khó phân tình lữ.

"Vì cái gì bọn họ muốn vẫn luôn dính ở bên nhau? Rõ ràng bọn họ mỗi ngày đều có thể gặp mặt." Đương thu chuẩn bị đem ta kéo về phòng ngủ chỉ để lại cuối cùng một đôi tình lữ ở kia sau, ta nhịn không được hỏi.

[HP] Tư Tư Mật Ong ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ