Chương 13: Mời

97 8 0
                                    

Ta chưa từng nghĩ tới sẽ có như vậy một ngày, toàn bộ học viện người đều chờ ở phòng nghỉ, chúng ta vừa vào cửa bọn họ liền tất cả đều xông tới, ở chúng ta bên người vỗ tay hoan hô, thậm chí còn có dải lụa rực rỡ cùng pháo hoa, ta không dám tưởng tượng nếu năm nay chúng ta thắng lợi, trận trượng sẽ có bao nhiêu đại.

"Ngươi cùng ở Quidditch trên sân bóng quả thực là hai người." Thu bất đắc dĩ mà nhìn thoáng qua súc ở nàng sau lưng ta, "Mau ra đây, ngươi chính là lớn nhất công lao giả, đánh cầu tay Miranda tiểu thư."

"Này cùng sân bóng không giống nhau!" Ta đem đầu để ở thu trên lưng phản bác nói, ở sân bóng cảm giác là như vậy tự do tự tại, ta có thể tận tình cười vui, vô câu vô thúc, nhưng chờ trở lại trên mặt đất thời điểm, ta lại biến trở về nguyên lai chính mình, ta vô pháp giải thích như vậy biến hóa nguyên nhân.

Nhưng là liền tính ta như thế nào tránh ở thu sau lưng, đại gia vẫn là mắt sắc phát hiện ta, David một phen đem ta kéo đến phía trước tới, hắn ấn ta bả vai làm ta đứng ở tại chỗ tiếp thu đại gia khen.

"Miranda, kia một kích thật sự là quá xinh đẹp!"

"Ách... Cảm ơn."

"Ngươi thật sự quá ưu tú, thành tích cũng hảo Quidditch đánh cũng rất tuyệt, nên thế nào mới có thể trở nên cùng ngươi giống nhau đâu?"

"...Ta chỉ là vận khí tốt."

Liên tiếp người tiến lên cùng ta nói chuyện, thậm chí còn có người tưởng cùng ta bắt tay, ta dùng xin giúp đỡ ánh mắt nhìn về phía thu, nhưng là nàng cũng bị người kéo lại, rất nhiều người vây quanh nàng cùng nàng nói chuyện, chống đỡ nàng tầm mắt, cố không đến ta bên này.

"Hảo hảo, hôm nay liền đến này." Roger đứng ra chắn ta trước mặt, "Chúng ta đánh cầu tay hiện tại có chút mệt mỏi, có phải hay không nên làm nàng về phòng nghỉ ngơi đâu?"

Hắn nói rất hữu dụng, mọi người đều chậm rãi tan đi làm chính mình sự tình.

"Cảm ơn ngươi, Roger."

"Này không tính cái gì, ngươi về sau còn sẽ gặp được." Hắn nhún vai, "Thuận tiện nói một chút, ngươi kia một kích thật sự thật xinh đẹp, ta còn tưởng rằng nữ sinh nhìn đến Diggory đều sẽ không nhẫn tâm xuống tay."

Nga... Kỳ thật kia cũng không phải ta bổn ý, ta không nghĩ tới thật sự sẽ đánh trúng hắn, ở ta lường trước, du tẩu cầu nhiều nhất cọ qua hắn cái chổi trước bính, chỉ là cái kia du tẩu cầu quá khó khống chế.

Lại nói tiếp, không biết Diggory hắn có khỏe không? Hắn nằm ngã vào trên sân bóng bộ dáng ở ta trong đầu vứt đi không được, ta thật hy vọng có thể biết hắn hiện tại thế nào.

"...... Nhìn xem sao?"

"Xin lỗi, ngươi nói cái gì?" Ta chỉ là thất thần trong chốc lát, Roger liền nói nói cái gì bị ta hoàn mỹ mà bỏ lỡ.

"Ta cái chổi giống như có điểm hỏng rồi, ta tính toán này cuối tuần đi Hogsmeade đức duy tư cùng ban tư cửa hàng nhìn xem có cái gì có thể sửa chữa công cụ, ta nghe nói bên trong cũng có các loại ma pháp đạo cụ cùng thiết bị, muốn cùng đi nhìn xem sao?"

[HP] Tư Tư Mật Ong ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ