Liền cùng ta tưởng giống nhau, ngày hôm sau ở lễ đường ăn cơm sáng thời điểm, ta cùng Cedric hẹn hò sự tình cũng đã ồn ào huyên náo mà truyền khai, mọi người đều thực quan tâm có thể cùng được hoan nghênh Diggory cấp dài chừng sẽ người là thế nào một người.
Khi ta đi vào lễ đường thời điểm, ta có thể cảm giác được rất nhiều nói ánh mắt lập tức ngắm nhìn ở ta trên người, loại cảm giác này cùng thượng một lần Quidditch thắng lợi cảm giác hoàn toàn không giống nhau, nhưng cũng không có ta trong tưởng tượng có như vậy nhiều có chứa oán hận ánh mắt, cái này làm cho ta rất kỳ quái.
"Các nàng đương nhiên sẽ không có loại này ý tưởng." Bát quái chuyên gia Marietta mang theo nàng tình báo ngồi xuống bên cạnh ta, "Ravenclaw Miranda tiểu thư thành tích ưu tú, lớn lên lại đẹp, thậm chí còn sẽ đánh Quidditch, tuyệt đối là có thể đứng ở Diggory học trưởng bên người như một người được chọn."
Ta mới vừa uống tiến trong miệng bí đỏ nước lập tức liền đem ta sặc tới rồi, thiếu chút nữa liền phun tới.
"A... Cái gì, ai, ai nói như vậy..." Ta lắp bắp nói không nên lời một câu hoàn chỉnh nói, có phải hay không ta vừa mới nghe lầm.
"Đại bộ phận người đều nói như vậy." Marietta nói, "Tuy rằng rất nhiều nữ sinh đều vì thế tan nát cõi lòng, nhưng là ta nghe được đều là cái dạng này cách nói, các nàng tựa hồ cũng không có đối này mà cảm thấy bất mãn, rốt cuộc ngươi từ năm nhất thời điểm liền vẫn luôn là niên cấp đệ nhất, rất nhiều người đều nghe nói qua tên của ngươi, kỳ thật ngươi ở cùng năm cấp trung nhân khí rất cao, chỉ là chính ngươi không biết mà thôi."
"Tilly, đã sớm cùng ngươi đã nói, ngươi so ngươi trong tưởng tượng còn nổi danh." Thu hưng mà nói, "Mọi người đều là một cái ý tưởng, cho nên, đối chính mình tự tin một chút, ngươi hoàn toàn đáng giá."
Ta lại muộn thanh uống một ngụm bí đỏ nước, ta dự đoán quá rất nhiều bất đồng phản ứng, nhưng là hôm nay trạng huống hoàn toàn ở ta đoán trước ở ngoài.
... Nguyên lai ta ở người khác trong mắt là cái dạng này sao?
Ta cảm thấy có chút thẹn thùng, lại có chút cao hứng, cảm giác chính mình được đến người khác tán thành, càng có rất nhiều ta có thể đường đường chính chính đứng ở hắn bên người.
Hắn đã từng nói với ta, Trilia, không ai có thể so ngươi càng có tư cách đứng ở bên cạnh ta.
Lúc ấy hắn liền đoán trước đến tình huống như vậy sao?
Lúc này, Hufflepuff bàn dài truyền đến ồn ào thanh âm, ta ngẩng đầu nghe tiếng nhìn lại, Cedric đang từ ồn ào người đôi khởi xuyên qua triều chúng ta cái bàn đi tới, những người đó trong miệng còn đang nói "Ced, thực sự có ngươi" linh tinh nói.
"Tilly, ngươi vương tử lại đây!" Thu dùng khuỷu tay thọc thọc ta, ta không nói chuyện, chỉ là dùng ánh mắt trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái.
Cedric đi đến ta bên người thời điểm, Thu cùng Marietta còn có bên kia mấy nữ sinh đều tự giác hướng bên cạnh dịch hai cái vị trí làm hắn ngồi vào bên cạnh ta, mãi cho đến hắn ngồi xuống ta đều không có nhìn về phía hắn, chỉ là cúi đầu vẫn luôn ở uống bí đỏ nước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Tư Tư Mật Ong Đường
Fantasy"Ngươi nói vì cái gì Cupid muốn nhắm mắt lại bắn tên đâu?" "Bởi vì hắn có thể là đang nghe tim đập đi." Tác giả: Thủy Lệ Mỹ Mỹ Đọc chỉ nam: 1, Ravenclaw nữ chủ x Hufflepuff học trưởng 2, cái gì đều không nghĩ quản, chỉ nghĩ viết ngọt ngào luyến ái 3...