Nếu chúng ta đã cùng Quidditch ly vô duyên, như vậy ta là có thể đủ đem càng nhiều lực chú ý đặt ở kế tiếp khảo thí thượng, cùng với ta thật sự thực hy vọng có thể nhìn đến Slytherin bị đánh hoa rơi nước chảy, ta là cái thực mang thù người.
Ở ta trong trí nhớ, Gryffindor từ Charlie Weasley tốt nghiệp sau liền không có lại đạt được quá khen ly, bất quá hiện tại bọn họ có Potter, cứ việc không phải rất muốn thừa nhận, hắn phi đến xác thật thực hảo, lại còn có có trước mắt toàn Vu sư giới ưu tú nhất cái chổi.
Ở mọi người trong trí nhớ, nào một lần thi đấu tới gần khi cũng không giống lúc này đây như vậy tràn ngập mùi thuốc súng.
Lễ Phục sinh kỳ nghỉ qua đi khi, hai đội cùng hai viện chi gian khẩn trương không khí đã tới rồi chạm vào là nổ ngay nông nỗi. Hành lang đã xảy ra bao nhiêu khởi tiểu đánh tiểu nháo, cuối cùng phát triển làm ác liệt sự kiện, kết quả một người Gryffindor năm 4 học sinh cùng một người Slytherin lớp 6 học sinh đều trụ đến trường học bệnh viện đi, bọn họ lỗ tai đều ra bên ngoài mạo hẹ hành.
Thi đấu cùng ngày, đương Potter cùng đội viên khác đến gần lễ đường thời điểm, lễ đường vang lên nhiệt liệt vỗ tay. Chúng ta sôi nổi đều vì bọn họ cố lên khuyến khích, Slytherin hiện tại thật đúng là người gặp người ghét tồn tại.
"Chúc ngươi gặp may mắn, Harry!" Thu ở ta bên cạnh hô to một tiếng, không biết có phải hay không ta ảo giác, ta thấy Potter lỗ tai tựa hồ là đỏ.
Ân ~ ta tưởng cái này tổng không phải là ta ảo giác đi.
Mà Gryffindor cũng cũng không có làm chúng ta thất vọng, bọn họ phi thường xinh đẹp mà thắng hạ trận thi đấu này —— mấy năm qua trận đầu thắng lợi, ta thậm chí nhìn đến cái kia Wood khóc, này rất ít thấy, ở ta trong ấn tượng hắn luôn là một bộ dùng lỗ mũi xem người bộ dáng... Có lẽ là bởi vì ta ngẩng đầu chỉ có thể thấy hắn lỗ mũi duyên cớ.
Trừ bỏ Slytherin, mặt khác ba cái học viện đều sôi trào lên, Potter cùng mặt khác mấy cái đội viên bị giơ lên, Merlin a, ngay cả McGonagall giáo thụ đều khóc ra tới.
"Này tuyệt đối là mấy năm nay tới nay nhất cuồng hoan thắng lợi." Ta đối một bên thu nói, khán đài hạ đã tất cả đều là màu đỏ người lãng.
...
Theo tháng sáu đã đến, ban ngày trở nên oi bức mà sáng sủa không mây, mọi người đều chỉ nghĩ đến bên ngoài tản bộ, mang theo mấy phẩm thoát ướp lạnh bí đỏ nước đến trên cỏ bỗng nhiên nằm xuống, có lẽ tùy ý chơi thượng một hồi ném đá trò chơi hoặc là nhìn thật lớn con mực trên mặt hồ thượng mộng giống nhau mà đi tới.
Nhưng là chúng ta không thể làm như vậy. Khảo thí tới gần, bọn học sinh không những không thể ở bên ngoài lười biếng mà tống cổ thời gian, lại còn có không thể không lưu tại lâu đài, chịu đựng từ ngoài cửa sổ thổi tới ngày mùa hè gió nam ấm áp dụ hoặc, khiến cho chính mình đại não nỗ lực công tác.
Ced gần nhất cùng ta ở bên nhau thời điểm luôn là đang xem thư —— hắn khảo thí càng ngày càng tới gần, hắn gần nhất hiển nhiên có chút lo âu, mà hắn loại này lo âu cảm xúc cũng ảnh hưởng tới rồi ta, ta rất muốn làm chút cái gì có thể trợ giúp hắn, nhưng là ta có thể làm cũng chỉ là ở hắn bên người yên lặng bồi hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Tư Tư Mật Ong Đường
Fantasy"Ngươi nói vì cái gì Cupid muốn nhắm mắt lại bắn tên đâu?" "Bởi vì hắn có thể là đang nghe tim đập đi." Tác giả: Thủy Lệ Mỹ Mỹ Đọc chỉ nam: 1, Ravenclaw nữ chủ x Hufflepuff học trưởng 2, cái gì đều không nghĩ quản, chỉ nghĩ viết ngọt ngào luyến ái 3...