Chương 33: Ngôi sao

60 4 0
                                    

Hiệu trưởng rời đi sau, lễ đường tức khắc vang lên ríu rít nói chuyện với nhau thanh, mọi người đều ở dò hỏi đã xảy ra cái gì.

"Hắc, Tilly." Ta quay đầu lại, Ced chen qua đám người đi đến bên cạnh ta giữ chặt cánh tay của ta, "Ngươi không sao chứ?"

"Ân, không có việc gì." Ta nhìn đột nhiên xuất hiện Ced sửng sốt một chút, không biết nhiều người như vậy hắn là như thế nào tìm được nơi này.

"Uy uy, này còn có người đâu." Thu cùng Marietta dùng này một loại chua lòm ngữ khí ở bên cạnh nói, "Thật hẳn là kêu những người khác hướng Diggory học tập một chút như thế nào làm một người hảo bạn trai."

Các nàng hai cái trêu ghẹo làm ta có chút ngượng ngùng mà đừng qua đầu, ta phát hiện Ced tựa hồ cũng có chút thẹn thùng, hắn một thẹn thùng liền sẽ thích sờ sờ cái mũi hoặc là nhấp miệng nhợt nhạt mà cười, cho dù chỉ là nhợt nhạt cười cũng làm có thể có làm ta thất thần hiệu quả.

"Mọi người đều tiến túi ngủ!" Lúc này, nam học sinh hội chủ tịch lớn tiếng nói, ta nhớ rõ hắn cũng là Weasley gia, cái này trường học tựa hồ có rất nhiều Weasley, "Mau, ai cũng đừng nói chuyện! Mười phút về sau tắt đèn!"

Ta vốn định đi theo thu các nàng cùng nhau, lại phát hiện các nàng đã không biết khi nào bắt lấy túi ngủ lặng lẽ trốn đi, chỉ còn lại có Ced đứng ở ta bên cạnh.

Vân vân, tình huống hiện tại là thế nào?

"Xem ra các nàng tựa hồ ném xuống ngươi." Ced nhún vai, cong lưng cầm lấy hai cái ly chúng ta gần nhất túi ngủ, "Đi thôi?"

Ta liền như vậy thẳng ngơ ngác mà đi theo Ced đi vào dựa ven tường không vị, trong đầu trống rỗng.

Ced muốn ngủ ở ta bên cạnh... Ta muốn ngủ ở Ced bên cạnh...

Tuy rằng chung quanh còn có mặt khác rất nhiều người, nhưng là ta trợn mắt nhắm mắt đều sẽ thấy hắn mặt, lại có lẽ không chờ ta ngày hôm sau buổi sáng tỉnh lại ta trái tim liền sẽ trước đình chỉ nhảy lên.

Ta trộm liếc mắt một cái Ced, phát hiện hắn chính nhấp miệng không nói một lời mà phô ngủ ngon túi.

Chờ hắn thu thập xong sau, ta bằng mau tốc độ chui vào túi ngủ, sau đó tận khả năng hướng trong súc không lộ ra bản thân cả khuôn mặt, Merlin biết ta một khi nằm thấy Ced mặt có thể hay không trái tim kịch liệt nhảy lên.

"Tilly? Ngươi như vậy sẽ thấu bất quá khí." Bên người truyền đến tất tất tác tác thanh âm, Ced không có lập tức nằm xuống tới, hắn là cấp trường, trong chốc lát còn muốn phụ trách tuần tra, hắn thanh âm xuyên thấu qua túi ngủ xuyên tiến ta lỗ tai.

"Không, không có việc gì."

"Tilly, làm ơn, nhìn xem ta."

Ta từ từ đem túi ngủ dời xuống di chỉ lộ ra một đôi mắt, Ced mặt cơ hồ lập tức liền xuất hiện ở ta trước mặt, ta chỉ nhìn chằm chằm hắn đôi mắt vài giây, liền lại chui trở về.

Quả nhiên không được, quá thẹn thùng.

Ta biết Ced nhất định cũng là cùng ta giống nhau ý tưởng, bởi vì đương hắn cùng ta đối thượng ánh mắt thời điểm ánh mắt đột nhiên lóe một chút, ta nghe thấy Ced đứng lên thanh âm, sau đó hắn tiếng bước chân càng ngày càng xa.

[HP] Tư Tư Mật Ong ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ