"Mau tới, Tilly. Chúng ta nên xuất phát."
Khi ta đối với ta gương to cẩn thận kiểm tra dung nhan thời điểm, ta nghe được mụ mụ kêu to.
Lại lần nữa xác nhận tóc không có loạn rớt sau, ta nhanh chóng chạy xuống lâu.
"Ngươi quả thực là quá xinh đẹp, bảo bối."
"Nói thật, mụ mụ, vì cái gì ta thế nào cũng phải trang điểm thành cái dạng này không thể?" Ta có chút không thói quen mà sờ sờ cái ót, thật dài đuôi ngựa theo ta động tác lắc qua lắc lại.
Nghe nói là ba ba đã từng ở Hufflepuff hảo bằng hữu mời chúng ta một nhà đi ăn cơm, trước kia ba ba cũng sẽ cùng mụ mụ cùng đi nhà bọn họ làm khách, chẳng qua khi đó ta thực sợ hãi thấy người sống, cho nên đều bị ta cự tuyệt, hôm nay là ta lần đầu tiên nhả ra nguyện ý theo chân bọn họ cùng đi, ba ba mụ mụ tựa hồ đều có vẻ thật cao hứng, mụ mụ đã sớm muốn mang ta đi ra ngoài giới thiệu cho người khác, nàng làm ta mặc vào ta thích nhất váy, còn làm ta đem đầu tóc trát lên.
"Nhìn xem ngươi, ngươi quả thực liền cùng búp bê Tây Dương giống nhau! Ngươi nguyện ý đem tóc mái sơ đi lên thật là một cái chính xác lựa chọn. Lần trước có thể như vậy mang theo ngươi đi ra ngoài vẫn là ngươi năm tuổi thời điểm." Mụ mụ hôn hôn ta cái trán, "Đến đây đi, chúng ta xuất phát, ngươi ba ba sẽ ở chúng ta mặt sau theo kịp."
Nhưng cho dù ta xuyên lại đẹp, xuyên qua lò sưởi trong tường cũng vẫn là sẽ hôi đầu hôi mặt mà chui ra tới nha. Ta ở trong lòng âm thầm như vậy nghĩ, nhưng vẫn là ngoan ngoãn đi theo mụ mụ đi vào lò sưởi trong tường bên, học nàng bộ dáng nắm lên một phen phi lộ phấn niệm ra địa chỉ.
...
Loại cảm giác này một chút đều không tốt.
Đây là ta chân một lần nữa trở lại trên mặt đất phản ứng đầu tiên.
Phi dương bụi đất sặc đến ta không ngừng ho khan, ta có thể cảm giác được mỗi một lần ho khan đều sẽ có tân tro bụi bay lên, chúng nó mê hoặc ta đôi mắt, ta chớp đôi mắt muốn nỗ lực thấy rõ trước mặt cảnh tượng.
"Ngươi có khỏe không?"
Một bàn tay từ ta trước mặt vươn tới, ta mơ mơ màng màng mà mượn dùng này chỉ tay lực lượng từ lò sưởi trong tường bò ra tới —— ta thậm chí cũng không biết trước mặt người là ai, nhưng ta biết ta hiện tại bộ dáng nhất định chật vật cực kỳ.
"Ta không có việc gì, cảm ơn ngươi." Ta vỗ vỗ trên người hôi, lại xoa xoa đôi mắt không tự chủ được chảy ra nước mắt, ta không biết ta trên mặt có phải hay không cũng dính thượng hôi, ít nhất tay của ta vẫn là sạch sẽ.
Ta có thể cảm giác được ta tầm mắt lại một lần rõ ràng lên, nước mắt sát đến một nửa ta động tác liền ngừng lại, trước mặt người ở ta trong mắt càng ngày càng rõ ràng, ta thật cẩn thận mà ánh mắt thượng di, một cái ta không tưởng được khuôn mặt xuất hiện ở ta trong tầm mắt.
"Dig, Diggory?" Ta hoảng sợ, bước chân đột nhiên sau này lui một bước.
"Hải, Miranda." Hắn như cũ treo hắn trước sau như một xán lạn tươi cười, "Nhìn thấy ngươi thật cao hứng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Tư Tư Mật Ong Đường
Fantasia"Ngươi nói vì cái gì Cupid muốn nhắm mắt lại bắn tên đâu?" "Bởi vì hắn có thể là đang nghe tim đập đi." Tác giả: Thủy Lệ Mỹ Mỹ Đọc chỉ nam: 1, Ravenclaw nữ chủ x Hufflepuff học trưởng 2, cái gì đều không nghĩ quản, chỉ nghĩ viết ngọt ngào luyến ái 3...