Gia nhập D.A. Tuyệt đối là ta ở cái này học kỳ lần đầu tiên đã làm, thậm chí khả năng này 6 năm tới đã làm kinh ngạc nhất run sợ sự tình, công nhiên ở Umbridge mí mắt phía dưới cãi lời giáo dục lệnh, ngươi còn phải ở nàng trước mặt giả bộ một bộ ngoan ngoãn học sinh bộ dáng.
Hermione cho mỗi cá nhân đều đã phát một quả giả kim thêm long, dùng để ở có lâm thời thay đổi dưới tình huống thông tri sở hữu thành viên lần sau tập hội thời gian.
"Nhìn đến tiền xu bên cạnh con số sao?" Lần thứ tư tập hội kết thúc khi, Hermione giơ lên một quả tiền xu cho đại gia xem. Tiền xu ở cây đuốc chiếu rọi xuống phát ra vàng tươi quang mang. "Ở thật thêm long thượng nó chỉ là một cái đánh số, đại biểu đúc thành này cái tiền xu yêu tinh. Nhưng này đó □□ thượng con số sẽ biến động, biểu hiện lần sau tập hội thời gian. Sửa thời gian khi tiền xu sẽ nóng lên, nếu ngươi đem nó đặt ở trong túi, liền sẽ cảm giác được. Chúng ta mỗi người lấy một quả, Harry xác định lần sau tập hội thời gian, liền sửa chữa hắn tiền xu thượng con số, bởi vì ta làm một cái biến hóa chú, đại gia tiền xu đều sẽ đồng dạng biến hóa."
Ta cầm trong tay kim thêm long ở trong tay lăn qua lộn lại mà nhìn, vẻ mặt không thể tưởng tượng.
"Làm sao vậy?" Ced nhìn ta dị thường hành động, dò hỏi.
"Nàng tại đây mặt trên dùng biến hóa chú." Ta nói, "Kia chính là N.E.w.T.s trình độ, không thể tin được nàng hiện tại mới 5 năm cấp." Ta nói lời này thời điểm trong giọng nói nhiều một tia liền ta chính mình đều không có nhận thấy được uể oải, không thể không thừa nhận, Hermione tư duy so với ta tới nói nhanh nhẹn muốn nhiều, ít nhất nàng biết nên như thế nào đi linh hoạt vận dụng chúng nó.
"Ngươi ở năm trước thời điểm cũng dùng trí tuệ của ngươi thay ta giải quyết không ít nan đề, nhớ rõ sao?" Ced đứng ở bên cạnh ta thấp giọng nói, "Muốn ta lời nói, ngươi một chút cũng không thể so nàng kém, thậm chí càng ưu tú."
Ta biết Ced nói những lời này là đang an ủi ta, ta cũng biết những lời này là hắn thiệt tình như vậy cho rằng, cho nên ta thực mau liền một lần nữa tỉnh lại lên, đem chuyện này vứt tới rồi sau đầu.
Bất quá không bao lâu, D.A. Tụ hội liền tạm dừng, bởi vì sắp nghênh đón mùa giải này trận đầu Quidditch trận bóng —— Gryffindor đội đối Slytherin đội, không chỉ là bọn họ hai tòa học viện, Ravenclaw cùng Hufflepuff cũng thực chú ý trận thi đấu này, rốt cuộc này đem quan hệ đến bọn họ tiếp theo tràng đối thủ.
Trên thực tế ta tương đối hy vọng Gryffindor thắng được, Slytherin cái loại này thi đấu phương thức ai đều không nghĩ lại đã trải qua, Gryffindor đội tân thủ môn là la ân · Weasley, ngẫm lại hắn ngày thường bộ dáng, ta đột nhiên cảm thấy có chút huyền.
Mười tháng ở mưa rền gió dữ trung kết thúc, tháng 11 tiến đến, hàn như đông lạnh thiết, mỗi ngày sáng sớm đều là một tầng kiên sương, lạnh băng phong cắt xuống tay cùng gò má. Không trung cùng lễ đường trần nhà biến thành nhàn nhạt màu xám xanh, Hogwarts chung quanh dãy núi mang lên tuyết mũ, lâu đài nhiệt độ không khí giảm xuống nhiều như vậy, khóa gian ở trên hành lang nghỉ ngơi khi, rất nhiều học sinh đều mang thật dày long bao tay da.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Tư Tư Mật Ong Đường
Fantasi"Ngươi nói vì cái gì Cupid muốn nhắm mắt lại bắn tên đâu?" "Bởi vì hắn có thể là đang nghe tim đập đi." Tác giả: Thủy Lệ Mỹ Mỹ Đọc chỉ nam: 1, Ravenclaw nữ chủ x Hufflepuff học trưởng 2, cái gì đều không nghĩ quản, chỉ nghĩ viết ngọt ngào luyến ái 3...