Liền giống như Ced theo như lời, Hufflepuff người đều tưởng hắn giống nhau như vậy ấm áp thân thiện, Tilly thực thích loại này bầu không khí, có khi nàng không tự chủ được mà quên mất những cái đó cùng người giao tiếp sợ hãi.
Cho dù là đôi khi vẫn là sẽ có chút thẹn thùng, nhưng là đại đa số thời điểm Cedric luôn là sẽ ở nàng bên người, sẽ giúp nàng giải quyết những cái đó nan đề.
Cedric ở Hufflepuff thực được hoan nghênh, không riêng gì bởi vì hắn soái khí bề ngoài, hắn ánh mặt trời tính cách cũng làm hắn càng dễ dàng dung nhập đám người, bởi vậy hắn chung quanh luôn là sẽ vây quanh rất rất nhiều người.
Nhưng là chính mình tổng không thể cả đời dựa vào Cedric nha. Tilly có chút chán nản thầm nghĩ, chính mình luôn là muốn khắc phục những cái đó vấn đề.
Bất quá may mắn chính là, nàng thực mau liền giao cho một cái đáng yêu bằng hữu, tên nàng là Morgan, cũng là nàng bạn cùng phòng.
Morgan không quá yêu cười, nàng cảm thấy nếu Morgan cười rộ lên nhất định sẽ càng đáng yêu. Morgan cũng không thế nào thích cùng người khác giao tiếp, vừa mới bắt đầu ở phòng ngủ thời điểm, chỉ cần có người cùng nàng nói chuyện, nàng luôn là sẽ giống cái chấn kinh tiểu miêu giống nhau cuộn tròn lên.
Nàng cùng ta có điểm giống. Tilly ngay từ đầu là như vậy cho rằng, đến mặt sau phát hiện kỳ thật không phải như thế, Morgan cùng nàng không giống nhau, cho dù là ở Hufflepuff như vậy bầu không khí, nàng cũng không thể dung nhập đi vào, chi bằng nói, hẳn là nàng chính mình không nghĩ.
Tilly cảm thấy, đây là chính mình có thể bán ra đi bước đầu tiên, nàng liền chủ động đi tới gần Morgan.
Vì thế các nàng thực mau liền trở thành bạn tốt.
Mỗi lần Morgan dùng nhút nhát sợ sệt ánh mắt nhìn nàng thời điểm, Tilly luôn là suy nghĩ chính mình ở Ced trước mặt có phải hay không cũng là cái dạng này đâu?
Ta phải hướng Ced học tập, giống Ced chiếu cố ta như vậy đối đãi Morgan.
...
Cedric gần nhất rất buồn bực.
Tilly cả ngày đều sẽ cùng Morgan dán ở bên nhau, mặc kệ là ở nơi nào, đều có thể thấy các nàng hai cái thành đôi ra đối thân ảnh.
"Chính là, Morgan chỉ có ta cái này bạn tốt." Tilly chớp chớp vô tội hai mắt, "Ced, ngươi không cần lo lắng cho ta, ta có Morgan là được. Ngươi có thể tùy ý cùng bằng hữu cùng nhau chơi."
... Hắn không phải ý tứ này.
Cedric đột nhiên có chút hối hận làm Tilly đi giao bằng hữu, nhưng là Tilly tổng không thể luôn là ở hắn phía sau.
Nhưng là như vậy tính xuống dưới nói Cedric cơ hồ rất ít có thể thấy Tilly, các nàng hai cái tiểu nữ sinh một có thời gian liền sẽ đi phao thư viện.
Ở đông đảo Hufflepuff, thích đắm chìm ở thư đôi Tilly tắc có vẻ có chút xuất chúng, cũng là, phân viện mũ ngay từ đầu liền suy xét quá muốn đem nàng phân đến Ravenclaw, nếu không có Cedric nói, nàng hiện tại hẳn là chính là một con tiểu ưng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Tư Tư Mật Ong Đường
Fantasía"Ngươi nói vì cái gì Cupid muốn nhắm mắt lại bắn tên đâu?" "Bởi vì hắn có thể là đang nghe tim đập đi." Tác giả: Thủy Lệ Mỹ Mỹ Đọc chỉ nam: 1, Ravenclaw nữ chủ x Hufflepuff học trưởng 2, cái gì đều không nghĩ quản, chỉ nghĩ viết ngọt ngào luyến ái 3...