Chap 8

416 22 0
                                    


Vào phòng, Vương Hạc Đệ ngay lập tức hô hấp cứng lại, lúc này, Ngu Thư Hân đang ôm gối đầu của bản thân thập phần bất nhã mà ngủ.

May mà bộ vị mấu chốt đều đắp chăn, nhưng cái này muốn lộ không lộ... nhìn thập phần mê người!

Vương Hạc Đệ thở ra một hơi, sau đó đi đến bên người Ngu Thư Hân, dùng chân đá đá giường, mở miệng: "Còn chưa chịu rời giường, trợ lý cô tìm cô."

Ngu Thư Hân ngủ đến mơ màng, cô dụi dụi mắt, mơ hồ nhìn Vương Hạc Đệ: "Tìm tôi làm cái gì?"

Vương Hạc Đệ dùng ánh mắt như nhìn tên ngốc nhìn cô: "Cô hôm nay có đi đoàn phim không?"

Ngu Thư Hân trong đầu tự động nhớ lại thời gian biểu công việc hai ngày này, a... Hình như là, lại... Đến trễ?

Ngu Thư Hân nghĩ tới sắc mặt Giang đạo kia thật trầm, trên người đánh run một cái.

"Xong rồi, Giang đạo khẳng định sẽ tức giận."

Vương Hạc Đệ cười nhạo, nói: "Thời gian làm việc của mình cũng không nhớ rõ, khó trách hiện tại còn chưa nổi chút nào." Nguyên nhân chân chính Ngu Thư Hân nổi không được hắn tự nhiên cũng biết, nhưng Ngu Thư Hân không biết cố gắng cũng là sự thật.

"Tôi... Tôi không quên, nhưng tôi lại ngủ quên. Cái này cũng đều tại anh ngày hôm qua..." Ngu Thư Hân chết không thừa nhận mình quên mất, nhanh chóng nói sang chuyện khác: "Mấy giờ rồi?"

Vương Hạc Đệ nghe Ngu Thư Hân nói, cảm thấy Ngu Thư Hân đang khen mình hùng phong một phen, cho nên tâm tình không tồi. Nghe Ngu Thư Hân hỏi thời gian, giơ tay nhìn đồng hồ, sau đó, hắn cũng cứng lại rồi.

8:43

Hắn... Cũng đến muộn!

Triệu Vũ Lâm ở bên ngoài chờ sốt ruột, nhưng có Vương tổng ở bên trong lại không dám thúc giục, bực này không đầy một lát, liền nghe được bên trong có âm thanh va chạm.

"Đây không phải lại làm tiếp chứ?" Triệu Vũ Lâm quả thực muốn mở cửa vọt vào.

Nhưng hiển nhiên, cô hiểu nhầm rồi, không đến vài phút, hai người quần áo không chỉnh tề mở cửa đi ra.

"Đi đi đi, hôm nay định mấy giờ đến?" Ngu Thư Hân chạy bước nhỏ đến cửa, một bên hỏi Triệu Vũ Lâm.

"9h30, hiện tại lái xe qua đó chắc sẽ kịp." Triệu Vũ Lâm tự nhiên là bóp tốt thời gian tới, bởi vì Ngu Thư Hân thường xuyên đến trễ, cho nên trước nay sốt ruột chỉ có một mình Triệu Vũ Lâm.

Ngu Thư Hân gật đầu, ở chỗ để giày trước cửa quay đầu lại liếc mắt nhìn Vương Hạc Đệ phía sau một chút, cô một bên mang giày một bên nói: "Vương tổng, anh là ông chủ anh gấp cái gì? Chờ lát nữa đi ra ngoài, đi sớm một chút mua bữa sáng đi! Tôi vốn dĩ muốn rời giường sớm làm cho anh, kết quả ngủ quên mất, lần sau anh tới tôi làm cho anh ăn. Nhưng mà, buổi sáng cũng đừng uống cái gì cà phê đen, ăn cơm sáng tốt cho thân thể, vô cùng tốt!"

Vương Hạc Đệ gật đầu, Ngu Thư Hân và Triệu Vũ Lâm vội vã rời đi, Vương Hạc Đệ nhanh chóng thay giày da của mình, một bên đóng cửa, một bên thắt cà vạt đi đến bãi đỗ xe.

[Đệ Hân Dẫn Lực] - Nữ phụ chia tay hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ