Triệu Vũ Lâm nếu biết Ngu Thư Hân hỏi như vậy, tuyệt đối sẽ phun máu cao ba thước.Hiển nhiên, Vương Hạc Đệ đã có chút hiểu biết với Ngu Thư Hân, hắn hỏi: "Cái gì gọi là không kiếm được tiền?"
Ngu Thư Hân nghĩ nghĩ nói: "Tức là không kiếm được tiền nhưng kiếm được danh đó!"
Vương Hạc Đệ cười lạnh: "Lúc cô hỏi tôi nhất định đã trả lời là muốn kiếm tiền nhỉ?" Bằng không, người bình thường sẽ hỏi như vậy sao?
Ngu Thư Hân ách một tiếng nói: "Có... vấn đề gì ạ?" Kiếm tiền thì làm sao? Ai mà không nghĩ muốn kiếm tiền chứ? Vương Hạc Đệ anh mở công ty chẳng lẽ không phải để kiếm tiền sao? Mục đích như nhau mà còn ở đó khinh thường người ta. Cô không phải không muốn danh lợi song thu, nhưng trong thời gian ngắn như vậy, dù là tay gấu cũng không thể bắt được cá!
Trong lòng Ngu Thư Hân, vĩnh viễn luôn có một câu như vậy, sang năm tôi đi rồi, còn ai biết Ngu Thư Hân là ai nữa?
Giới giải trí này, dù là minh tinh nổi tiếng mà mấy tháng không có tin tức, nhân khí đều sẽ đi xuống. Huống chi minh tinh như cô, đừng nói mấy tháng, có mà chưa đến mấy ngày đã không ai nhớ rồi.
Ngu Thư Hân hiểu rõ, danh tiếng hiện tại kiếm được, về sau đều là hư vô. Chỉ có tiền là thật sự, có tiền là cô có thể mua nhà! Có nhà, mục tiêu lớn nhất của cuộc đời cô đã thành hiện thực rồi.
Chỉ cần cô cố gắng chịu đựng hoàn thành mục tiêu lớn nhất ấy, cuộc đời... liền hoàn mỹ!!! Ngu Thư Hân híp mắt hưởng thụ cảnh tượng tương lai tốt đẹp này.
Vương Hạc Đệ xoa xoa trán, hỏi: "Cái kia... Quảng cáo không kiếm được tiền là quảng cáo gì? Kiếm tiền là quảng cáo gì?"
Ngu Thư Hân nói: "Kiếm được tiền là quảng cáo bánh mì, không kiếm được tiền là... Vũ Lâm nói là tạp chí tiếng Anh gì gì ấy, nghe nói là tạp chí mới mở, chưa có danh khí, cho nên tìm em chụp bìa." Nhưng ít tiền quá.
Vương Hạc Đệ: "Cô, trình độ tiếng Anh như thế nào vậy?"
Ngu Thư Hân: "Anh không biết đối với người không học tiếng Anh thì tiếng Anh chính là tra tấn sao?"
Đời trước Ngu Thư Hân đời trước chỉ tốt nghiệp sơ tam, nguyên chủ tốt nghiệp cao trung nhưng trình độ tiếng Anh của nguyên chủ cũng chẳng tốt hơn Ngu Thư Hân là bao. Thành tích thi đại học môn tiếng Anh của nguyên chủ là 34 điểm, hơn nữa không hề mơ hồ, nguyên chủ nghiêm túc đem bài thi tiếng Anh nghiêm túc làm từ đầu tới đuôi.
Cơ bản là mỗi một đề đều chuẩn xác khoanh sai đáp án, nhưng là mới vừa thi xong nguyên chủ liền quên! Nguyên chủ tính toán đâu ra đấy, lần này thi đại học mỗi một đề tiếng Anh đều nghiêm túc tự hỏi tự điền đáp án, cho rằng mình ít nhất có thể được 80 điểm.
"Thế tên tiếng Trung của nó chắc cô biết chứ?" Vương Hạc Đệ không muốn đôi co với cô về vấn đề tiếng Anh.
"Biết, Vũ Lâm nói là công ty truyền thông Thịnh Tấn."
Vương Hạc Đệ nghẹn họng, công ty này rất lớn, căn bản là sẽ không thể nào đặt Ngu Thư Hân vào mắt. Nếu không phải hắn xác định mình không chào hỏi qua Thịnh Tấn thì nhất định hắn sẽ hoài nghi là mình giúp Ngu Thư Hân tìm tài nguyên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đệ Hân Dẫn Lực] - Nữ phụ chia tay hằng ngày
FanficSau khi Ngu Thư Hân xuyên thư, trở thành một nữ phụ ác độc thì cô tuyệt đối không muốn đi tìm đường chết. Mỗi ngày cô đều nơm nớp lo sợ chờ đợi việc lui thân thành công rồi đi làm Bao Tô Bà*. *Bao Tô Bà: nhân vật trong phim Tuyệt đỉnh Kungfu của Châ...