Chap 62

230 16 0
                                    


Vương Hạc Đệ không đi ra ngoài, vẫn luôn ngồi sau Ngu Thư Hân nghịch điện thoại, lúc này mới liếc mắt nhìn một cái, lãnh đạm mở miệng nói: "Loại đàn ông vừa ngoại tình vừa đánh phụ nữ, không ly hôn thì làm gì? Việc này có gì mà phải suy nghĩ?"

Ngu Thư Hân trừng hắn: "Dù muốn ly hôn thì cũng không phải một hai câu là xong chuyện. Cái này liên quan tới cả của hồi môn với tiền sính lễ đấy!"

Vương Hạc Đệ ngây người: "Sính lễ? Bao nhiêu?"

Ngu Thư Hân quay đầu nhìn Ngu Diễm, Ngu Diễm liền nói: "Lúc ấy nhà bọn họ đem đến nhà mình mười vạn tiền sính lễ, chị mang theo năm vạn làm của hồi môn. Tất cả đều mang đến nhà bọn họ, mấy năm nay chỉ tiêu dùng mất một ít. Nhưng mười vạn đó chị vẫn luôn không động tới. Vì tiền lương của Vệ Quân đều giao cho mẹ hắn, chị sợ sau này Đào Đào đi học phải tiêu dùng nhiều, sợ mẹ hắn không đồng ý nên mười vạn này vẫn luôn không động tới."

Vương Hạc Đệ nhíu mày: "Có cái gì liên quan đâu? Họ muốn tiền thì cho bọn họ, chẳng lẽ còn phải vì chút tiền ấy mà cột hai người vào với nhau à?"

Vương Hạc Đệ tự thể nghiệm tỏ vẻ với Ngu Thư Hân. Cô nhìn kĩ năng lực xử lý sự việc của tôi đi.

Đáng tiếc, Ngu Thư Hân không có quan tâm đến điều đó, tỏ vẻ không còn lời gì để diễn tả nhìn Vương Hạc Đệ nói: "Dựa vào cái gì chứ?" Hiện tại mười vạn đối Ngu Thư Hân mà nói quả thật không thiếu, "Người sai là Vệ Quân, là nhà bọn họ, tiền này không có khả năng còn đưa cho họ."

Vương Hạc Đệ nhíu mày, hắn không hiểu, vì cái gì? Đương nhiên là để sớm phân rõ ra chứ sao! Nhìn tay Ngu Diễm kia kìa, loại người như tên đó mà cũng được coi đàn ông à?

Ngu Thư Hân tiếp tục nói: "Có tiền hay không em không quan tâm, nhưng em muốn chị giành được quyền nuôi Đào Đào, mà bọn họ nhất định không đồng ý. Cho nên, em không biết..."

Cùng Vệ Quân tranh giành quyền nuôi con, Ngu Diễm không có ưu thế quá lớn. Vệ Quân ngoại tình không có nghĩa hắn không thể nuôi con. Cuối cùng con do ai nuôi thì chỉ có thể xem điều kiện của ai đối với đứa con có lợi hơn thôi.

"Cái gì mà con cái thế?" Bên này Ngu Thư Hân còn chưa cùng Ngu Diễm nói rõ ràng, mẹ Ngu bên kia đã không yên tâm mấy người quay trở vào, vừa hay nghe được mấy lời này, nhất thời có chút ngây người.

Ngu Diễm nhìn thấy mẹ, lập tức cũng dọa ngốc. Ngu Thư Hân thở dài thẳng thắn nói với mẹ Ngu việc Ngu Diễm muốn ly hôn, việc này có thể giấu bao lâu chứ?

Ngu mẫu nghe xong thiếu chút nữa ngất xỉu, nước mắt từng giọt từng giọt rơi xuống, lôi kéo tay Ngu Diễm nói: "Diễm Diễm à! Nếu ly hôn thì sau này con phải làm sao? Con giờ đã hai chín rồi, ly hôn xong sẽ ra sao đây? Điều kiện đã chúng ta không tốt, nếu con muốn tái hôn thì phải làm sao?"

Vương Hạc Đệ nghe xong liền sửng sốt không nhịn được mà nói: "Dì, Ngu Diễm đã bị đánh." Giọng hắn nghe có vẻ rất buồn bực. Nếu hắn có em gái chị gái, ai dám đánh họ thì không lột da róc xương kẻ đó hắn không mang họ Vương.

Tuy quan hệ của Vương Hạc Đệ không thuần khiết gì nhưng hắn tự nhận hai bên đều là cô tình tôi nguyện, theo nhu cầu mà chỉ nói chuyện lợi ích lợi không nói chuyện tình cảm thôi. Cho nên, hắn đối với loại đàn ông đã ngoại tình còn ra tay đánh vợ như Vệ Quân vẫn rất khinh bỉ.

[Đệ Hân Dẫn Lực] - Nữ phụ chia tay hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ