1.Vương Hạc Đệ hôm nay tan làm sớm, về nhà vừa hay gặp bảo mẫu ra ngoài mua đồ ăn.
Vương Hạc Đệ liền hỏi: "Phu nhân đâu?"
Bảo mẫu: "Dạ, đang cho con... ăn ạ!"
Bảo mẫu hơi ngập ngừng khiến Vương Hạc Đệ thấy có chút kỳ quái, nhưng cũng không truy cứu, mở cửa đi vào, gặp Ngu Thư Hân đang ngồi ở sofa, hình như là cho con ăn.
Giữa tiếng khóc kinh thiên động địa của con gái, Vương Hạc Đệ hỏi: "Hân Hân, em đang làm gì đấy?"
Ngu Thư Hân ngẩng đầu nói: "Cho con ăn."
Vương Hạc Đệ ném cặp tài liệu qua một bên: "Thế sao nó còn khóc thành như vậy?"
Ngu Thư Hân đáp: "Đúng vậy! Quá đáng thương, con gái đáng thương của mẹ, để mẹ cho con ăn nhé." Theo lời Ngu Thư Hân nói, đứa bé nháy mắt an tĩnh, ừng ực ừng ực bú sữa.
Vương Hạc Đệ: "??? Vậy nên... vừa rồi em làm gì?"
Ngu Thư Hân nói: "Em đang nhìn xem nếu con nhìn được mà không ăn được thì sẽ thế nào?"
Vương Hạc Đệ: "!!! Ngay cả con em cũng không tha à?" Hắn đau lòng mà nhìn khuôn mặt nhỏ như sóc đang bú, lòng nháy mắt hoá thành nước.
Ngu Thư Hân không thèm để ý nói: "Em cũng có làm cái gì, nó lớn lên lại khó coi, ha ha, thật muốn đổi với nhà chị dâu."
Vương Hạc Đệ đoán hiện giờ Vương Hình tám phần cũng đang có ý tưởng này. Dù sao thì anh hắn từng tham gia quân ngũ, nếu Vương Hồ Lô là con gái, phấn phấn nộn nộn, xinh xinh đẹp đẹp như vậy nhất định sẽ được hắn sủng lên tận trời cao. Mà hiện giờ hắn nhìn con trai xinh đẹp nhà mình chỉ hận không thể đổi thành Vương Tâm Đản.
Hừ, Vương Tâm Đản nhà hắn tuy đen, không thích cười, hay trừng người lại là con gái nhưng so với anh họ mình thì vẫn "mãnh" hơn nhiều.
Từ sau khi đánh pass hai cái tên "Vương Tử" và "Vương Công Chúa" của hai anh em Vương gia, Ngu Thư Hân cùng Bạch Nhụy đã tự lấy nhũ danh cho con, "Vương Tâm Đản" và "Vương Hồ Lô" cứ thế ra đời.
Vương Hồ Lô nhà Vương Hình từ khi sinh ra da đã trắng nõn, lông mi dài, hai mắt to tròn, cái miệng anh đào nhỏ nhỏ đáng yêu. Dù mặt không cảm xúc cũng sẽ bởi vì đôi môi kia mà thành như đang mỉm cười, khi khóc lên thì hai mắt rưng rưng khiến người ta chỉ hận không thể đem toàn bộ thế giới dâng lên cho. Vương Hình phát sầu, còn nhỏ thì đỡ, lúc trưởng thành rồi thì phải làm sao bây giờ?
Vương Tâm Đản nhà Vương Hạc Đệ lúc sinh ra da đã hồng hào, mắt một mí, bởi vì vẫn dính nước ối chưa kịp rửa nên lông mi lông mày không nhìn rõ, miệng thì nhỏ xinh. Chính là, khi mặt không cảm xúc, quả thực không giận tự uy. Đứa nhỏ này còn trời sinh không thích cười, dù là cười theo phản ứng sinh lý trong lúc ngủ mơ cũng ít hơn Vương Hồ Lô khiến Vương Hạc Đệ sầu không kém! Thân là con gái, vì sao lớn lên còn có khí khái nam tử hơn cả thằng nhóc nhà Vương Hình?
Ngu Thư Hân cho bú xong, hai mẹ con bắt đầu nhìn nhau. Bé con sau khi ăn xong sau giống như say, bắt đầu phát ngốc. Vương Tâm Đản "say" cũng rất nghiêm túc, mơ mơ màng màng trong chốc lát lập tức bắt đầu trừng mắt nhìn Ngu Thư Hân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đệ Hân Dẫn Lực] - Nữ phụ chia tay hằng ngày
FanfictionSau khi Ngu Thư Hân xuyên thư, trở thành một nữ phụ ác độc thì cô tuyệt đối không muốn đi tìm đường chết. Mỗi ngày cô đều nơm nớp lo sợ chờ đợi việc lui thân thành công rồi đi làm Bao Tô Bà*. *Bao Tô Bà: nhân vật trong phim Tuyệt đỉnh Kungfu của Châ...