Chap 48

289 19 0
                                    


Ngu Thư Hân xử lý xong việc của tạp chí, hôm nay không có công việc gì, vẫy vẫy tay chào Triệu Vũ Lâm, quyết định về trước.

Triệu Vũ Lâm không giống Ngu Thư Hân, lúc cô nhàn rỗi sẽ đi tìm tài nguyên chắp nối. Hôm nay ký xong với tạp chí liền phải tra một số phương diện khác, cho nên vội vàng chào Ngu Thư Hân rồi lên lầu.

Ngu Thư Hân hố Lâm Giai Thần một phen, tâm tình tốt, đi đường nhẹ nhàng như đi trên gió, một đường đi tới cửa lại nhìn thấy Lâm Phỉ, doạ cô hoảng sợ không ít.

"Chào cô." Lâm Phỉ đã chào hỏi, Ngu Thư Hân chỉ có thể đáp lại.

"Cô quen Phùng đại ca sao?" Lâm Phỉ tiếp tục hỏi.

Ngu Thư Hân lắc đầu, Lâm Phỉ hình như không tin, nhưng tính cách lại không tính mạnh mẽ, không dám ép sát quá mức. Nhịn đến đỏ cả mặt mới mở miệng hỏi: "Nếu đã không quen biết, vì sao Phùng đại ca lại nguyện ý giúp cô?"

Ngu Thư Hân sửng sốt, Lâm Phỉ đây là thích Phùng Nhất Khê? Không thể nào?

"Thật sự không quen biết, tôi ngày đó hắn tới công ty mới gặp lần đầu tiên." Ngu Thư Hân cũng không nghĩ muốn gây hiểu lầm, giải thích.

Lâm Phỉ nửa tin nửa ngờ nhìn cô, Ngu Thư Hân buồn cười nói: "Kỳ thật, dù tôi có quen hắn cũng chẳng sao cả!"

"Nhưng cô đã có Vương tổng rồi." Lâm Phỉ nói.

"Vậy thì không thể làm bạn bè sao?" Ngu Thư Hân kỳ quái.

Lâm Phỉ nhìn Ngu Thư Hân một hồi lâu mới nói: "Cô không thể một chân đạp hai thuyền."

Ngu Thư Hân nhíu mày: "Cô nói thật là kỳ lạ, tôi có làm cái gì đâu? Tôi còn không thể nói chuyện với người ta? Nói chuyện cùng chính là câu dẫn à?"

Lâm Phỉ nhìn khuôn mặt của Ngu Thư Hân, trong lòng nghĩ, vì cô xinh đẹp đó!

Ngu Thư Hân nhìn Lâm Phỉ đầy hoài nghi: "Tôi còn có việc, đi trước!"

Hai người không tính là có giao tình nhiều, Ngu Thư Hân cũng không muốn cùng cô ấy nói này nói nọ, xoay người muốn chạy.

Lâm Phỉ nhíu mày nhìn Ngu Thư Hân, cô không thể tưởng tượng được, rõ ràng người trong công ty nói Ngu Thư Hân chỉ là một cái bình hoa. Vương tổng thích cô ấy, ngay cả Phùng đại ca cũng xem trọng mà liếc mắt một cái. Như vậy... Không phải rất kỳ quái sao?

Số lần Ngu Thư Hân chạm mặt Lâm Phỉ không ít, nhưng chân chính giao lưu cũng không nhiều. Bao gồm cả lần này, hai người chỉ đối thoại đơn giản liền tách ra, cho nên Ngu Thư Hân đương nhiên không biết, hai lần đối thoại này, đối với cô và đối với Lâm Phỉ, đại biểu cho cái gì? Sau này khi Ngu Thư Hân đã biết, cũng chỉ cảm khái một tiếng, loại đồ vật gọi là vòng sáng nữ chính này, quá con mẹ nó yếu ớt!!!

Lúc Ngu Thư Hân về đến nhà, Ngu Tuấn đã nấu cơm xong, Vương Hạc Đệ cũng đã tới. Thời điểm Quốc khánh, không phải toàn bộ nhân viên công ty Vương Hạc Đệ đều nghỉ, vẫn có mấy bộ phận khẩn cấp hoặc tất yếu còn đi làm, những người khác đều nghỉ ngơi, việc Vương Hạc Đệ của không nhiều lắm, thời gian nghỉ ngơi khá nhiều.

[Đệ Hân Dẫn Lực] - Nữ phụ chia tay hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ