Ngu Thư Hân gật gật đầu, nằm trên giường vui vẻ nói: "Đúng rồi, buổi chiều anh không tới công ty sao?""Tôi là ông chủ!" Vương Hạc Đệ nhấn mạnh hai chữ "ông chủ".
Ngu Thư Hân gật đầu: "Thật ra thì Vương tổng, anh thật tốt, em bị thương anh liền tới." Lúc này Ngu Thư Hân mới nhớ ra mình phải lấy lòng kim chủ.
Vương Hạc Đệ vừa lòng gật đầu, nói: "Cô nghỉ ngơi một chút đi! Tôi vào phòng sách."
Ngu Thư Hân gật đầu, Vương Hạc Đệ tới phòng sách làm việc, cô đi ngủ trưa. Triệu Vũ Lâm có tới một lần, nghe Vương tổng nói Ngu Thư Hân đang ngủ, liền đem tủ lạnh nhà Ngu Thư Hân lấp đầy, để lại chút giấy tờ sau đó mới nhẹ nhàng rời đi.
Ngu Thư Hân ngủ mê man tới tận chiều. Vừa mở mắt liền phát hiện Vương Hạc Đệ đang ngủ ở bên cạnh, chắc là sau khi làm việc thì vào đây nghỉ ngơi.
Ngu Thư Hân nhẹ tay nhẹ chân ra khỏi phòng, nghĩ Vương Hạc Đệ vậy mà không rời đi, có lẽ đêm nay hắn sẽ ở lại.
Cô mở tủ lạnh tìm chút nguyên liệu rồi bắt đầu nấu.
Vương Hạc Đệ bị hương đồ ăn đánh thức, hắn ra khỏi phòng thì vừa lúc Ngu Thư Hân bày xong món ăn lên bàn.
Chỉ cần Vương Hạc Đệ tới, Ngu Thư Hân nhất định sẽ làm cho hắn một bàn đồ ngọt.
Hôm nay trước mặt Vương Hạc Đệ là thịt kho tàu, màu sắc xinh đẹp, ăn vào miệng ngoài giòn trong mềm, hương vị chua ngọt ngon miệng. Ngu Thư Hân làm thịt kho tàu không tồi, Vương Hạc Đệ không phải là lần đầu tiên ăn, hắn phải xã giao, từng ăn rất nhiều món ngon.
Rất ít người đặt món chua ngọt trước mặt hắn, ngẫu nhiên có một hai lần, Vương Hạc Đệ vô cùng quý trọng nhưng chỉ ăn một miếng.
Thịt kho tàu của Ngu Thư Hân ngon hơn ở bên ngoài, Vương Hạc Đệ thực thích, nghĩ khi nào lại kêu người phụ nữ ngốc này làm một lần nữa.
Đang nghĩ như vậy, chuông điện thoại vang lên.
"Vương tổng?" Đầu bên kia là tiếng của thư ký Kiều.
"Ừ?" Vương Hạc Đệ tuy đáp cho có lệ, nhưng rõ ràng ngữ khí không tồi.
"Vương tổng đang ăn cơm sao?"
"Có vấn đề gì?" Vương Hạc Đệ nói.
Thư ký Kiều khẽ cười rồi nói: "Không có gì, chỉ là người thiết kế nhỏ lần trước được anh giúp đỡ hôm nay tặng điểm tâm cho anh. Tôi nghĩ lát nữa anh sẽ về công ty nên giữ lại."
Vương Hạc Đệ từ chối nói: "Không cần, các cô chia nhau ăn đi!" Nói xong Vương Hạc Đệ liền cúp điện thoại.
Ngu Thư Hân giương mắt nhìn Vương Hạc Đệ hỏi: "Thư ký Kiều ạ?"
"Ừ!" Vương Hạc Đệ cúi đầu chuyên tâm ăn cơm, Ngu Thư Hân cũng không nói, hai người đều nghiêm túc làm no bụng mình.
Ngu Thư Hân không biết, lần dây dưa đầu tiên của Vương Hạc Đệ và nữ chính Lâm Phỉ đã bị cô chặt đứt.
Đương nhiên Ngu Thư Hân không biết nữ chính tặng đồ cũng không nghĩ tới. Bởi vì Ngu Thư Hân nhớ rất rõ, Vương Hạc Đệ và Lâm Phỉ một năm sau mới gặp nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đệ Hân Dẫn Lực] - Nữ phụ chia tay hằng ngày
FanfictionSau khi Ngu Thư Hân xuyên thư, trở thành một nữ phụ ác độc thì cô tuyệt đối không muốn đi tìm đường chết. Mỗi ngày cô đều nơm nớp lo sợ chờ đợi việc lui thân thành công rồi đi làm Bao Tô Bà*. *Bao Tô Bà: nhân vật trong phim Tuyệt đỉnh Kungfu của Châ...