Vương Hạc Đệ không ở đấy, nếu không hắn thật sự muốn mắng Ngu Thư Hân một trận, nói thế này là nói cái gì? Ha?Ngu Thư Hân truyền đạt xong lại đi trở về, vô cùng nịnh nọt nói với Vương Hạc Đệ: "Em bảo thư ký Kiều."
Vương Hạc Đệ gật đầu, nghiêm túc ăn bánh kem nhỏ của mình.
Ngu Thư Hân hỏi: "Ăn ngon lắm sao?"
Vương Hạc Đệ gật đầu, Ngu Thư Hân nói: "Em làm đấy!"
Vương Hạc Đệ ngẩng đầu liếc nhìn cô một cái: "Không tồi!"
Vương Hạc Đệ chính là điển hình cho việc ăn đồ ngọt vào sẽ được bổ sung năng lượng, chờ khi thư ký Kiều tiến vào thì cơn giận của hắn cũng đã bay biến gần hết.
Chỉ nói một câu "Không có lần sau!" liền xong rồi.
Thư ký Kiều cung kính đích thân "phụng hiến" một tháng tiền lương của mình để tỏ lòng hối lỗi, sau đó đi ra ngoài.
Không có lần sau? Ngu Thư Hân nghĩ, theo cốt truyện tiểu thuyết, thư ký Kiều còn giúp đỡ Lâm Phỉ vào văn phòng vài lần nữa cơ! Không có lần sau, cốt truyện sẽ phát triển như thế nào chứ?
Hoàn toàn không ngờ được rằng, cốt truyện đã bị chính mình phá hư. Có lần sau hay không thì không biết, nhưng thư ký Kiều sẽ không cấp cửa sau cho Lâm Phỉ nữa.
"Hôm nay em tới đây làm gì?"
Ngu Thư Hân hai tay dâng tiền lương lên: "Lão đại, mong anh giúp đỡ!"
Hai mắt Ngu Thư Hân tràn đầy chân thành, nỗ lực biểu đạt ra sự sùng bái của bản thân, Vương Hạc Đệ lại bị chọc cười, nhận lấy thẻ nói: "Biết tháng này có ngày gì quan trọng không?"
"Lễ Tình Nhân!" Ngu Thư Hân lập tức đáp lại, qua mấy ngày nữa chính là Lễ Tình Nhân!
Vương Hạc Đệ đen mặt, Ngu Thư Hân lại nói tiếp: "Tết Âm Lịch?" Qua mấy ngày nữa cũng là Tết Âm Lịch!
Vương Hạc Đệ lạnh lùng nhìn cô: "Cút!"
Ngu Thư Hân lanh lẹ chuồn mất.
Trên đường trở về liền gọi điện cho Triệu Vũ Lâm: "Tháng này ngoại trừ Lễ Tình Nhân và Tết Âm Lịch thì còn có ngày gì quan trọng nữa?"
Triệu Vũ Lâm sửng sốt: "Sinh nhật chị?"
Ngu Thư Hân chợt nhớ tới tháng này cũng là sinh nhật của nguyên chủ! Nhưng là sinh nhật cô thì Vương Hạc Đệ mặt đen cái gì?
Vì thế lại hỏi: "Có còn ngày nào khác hay không?"
Triệu Vũ Lâm liền hỏi: "Là sao ạ? Chị phải nói rõ ra chứ!"
Ngu Thư Hân nhỏ giọng nói: "Liên quan tới Vương tổng cơ!"
Triệu Vũ Lâm lập tức đáp: "Sinh nhật của Vương tổng."
"Sinh nhật của anh ấy cũng là vào tháng này?"
"Chị Thư Hân, năm ngoái chị còn chuẩn bị lễ vật cho Vương tổng đấy! Chị quên rồi à?" Triệu Vũ Lâm cạn lời, năm trước chị coi trọng lắm cơ mà!
"A!" Ngu Thư Hân cuối cùng cũng nghĩ ra, cô và Vương Hạc Đệ chẳng những sinh cùng tháng mà còn chỉ cách nhau có một ngày thôi!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đệ Hân Dẫn Lực] - Nữ phụ chia tay hằng ngày
FanfictionSau khi Ngu Thư Hân xuyên thư, trở thành một nữ phụ ác độc thì cô tuyệt đối không muốn đi tìm đường chết. Mỗi ngày cô đều nơm nớp lo sợ chờ đợi việc lui thân thành công rồi đi làm Bao Tô Bà*. *Bao Tô Bà: nhân vật trong phim Tuyệt đỉnh Kungfu của Châ...