Ngoại truyện 3 (3)

146 8 0
                                    


Thanh niên tóc đỏ thấy hai người không nói lời nào, cười tà: "Sao không nói gì vậy?"

Vương Tâm Đản quay đầu lại nhìn Vương Hồ Lô một cái rồi lại nhìn về phía tóc đỏ hỏi: "Nói cái gì?"

Thanh niên tóc đỏ: "..." Ai biết các người nói cái gì, chẳng lẽ muốn ông đây dạy nói "Tôi sợ quá" à?

Vương Tâm Đản nhìn đồng hồ trên cổ tay: "Tôi sắp muộn buổi học bổ túc rồi, mấy người có thể tránh ra không?"

Tóc đỏ càng giận: "Có phải khinh ông đây không?"

Vương Tâm Đản nhíu mày nhìn hắn nói: "Tôi không quen biết cậu, sao lại phải khinh thường cậu?"

"Vậy cưng bồi mấy anh đây vài chén đi." Tóc đỏ đáp.

Vương Tâm Đản cũng nhìn đồng hồ: "Không kịp, sáu giờ tôi phải tới lớp học bổ túc."

"Ha ha, cưng học cái gì ở lớp bổ túc? Bọn anh dạy cho." Thanh niên tóc đỏ vén tay áo lên nói.

Vương Tâm Đản nhàn nhạt liếc hắn một cái: "Mấy người không thể."

"Sao lại không? Đừng nhìn bọn anh như vậy mà cho rằng bọn anh là học sinh dốt nhé. Anh nói cho cưng biết, thành tích thi đại học của mấy anh đây nói ra lại sợ hù chết cưng."

Vương Tâm Đản đành phải nói: "Tôi học múa ba lê."

Thanh niên: "..."

Mấy người phía sau thanh niên tóc đỏ đều bật cười, nói với lớn: "Lão đại, anh dạy cô em đây nhảy một chút đi!"

Nhìn một đám bảy người nhuộm đầu đủ sắc cầu vồng đỏ-chanh-vàng-lục-thanh-lam-tím ồn ồn ào ào, Vương Tâm Đản tựa hồ bị những người này gợi lên hứng thú, liền nói: "Nếu mấy người muốn chơi, vậy cùng chơi đi!"

Mọi người: "???"

Vương Tâm Đản từ cặp sách lấy ra một bàn cờ tướng, nói: "Đánh cược đi! Các người thắng, tôi sẽ cùng mấy người đi uống vài chén."

Vương Hồ Lô phía sau yếu ớt nhìn Vương Tâm Đản nói: "Chị, chúng ta phải mau chóng trở về."

Vương Hồ Lô vừa mới nói xong, thanh niên tóc lam liền túm lấy Vương Hồ Lô: "Nói cái gì đấy? Chú lùn, tránh một bên đi."

Vương Hồ Lô bị ném qua một bên, ăn đau mà lộ ra bộ dáng lã chã chực khóc: "Đau quá." Vừa than vừa xoa chỗ cánh tay bị đụng vào vách tường, tránh ở một bên nhìn bọn họ.

Thanh niên tóc lam: "..." Đậu, thiếu chút nữa liền có cảm giác động tâm. Tên ẻo lả này lớn lên kiểu gì vậy?

Đúng như thanh niên tóc đỏ nói, đám người này đều là tiểu học bá, hơn nữa còn đa dạng các loại.

Ít nhất là sau khi Vương Tâm Đản nổi lên hứng thú nói muốn chơi cờ tướng có thanh niên tóc lục đứng ra: "Ngại quá, anh đây làm quán quân giải cờ tướng dành do thanh thiếu niên hai mươi ba lần rồi. Mỹ nữ, xem ra hôm nay mỹ nữ phải bồi bọn này đi uống một chén."

"A?" Vương Tâm Đản ném cặp sách sang một bên, ngồi quỳ ngay tại chỗ, mở bàn cờ nói với thanh niên tóc lục: "Mời!"

Thanh niên tóc lục tự tin tràn đầy ngồi xuống đối diện Vương Tâm Đản, bởi vì biết ván này tất thắng liền nới với Vương Tâm Đản: "Cô em đi trước đi!"

[Đệ Hân Dẫn Lực] - Nữ phụ chia tay hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ