Ngày hôm sau là ghi hình tập thể, dựa vào gợi ý của đạo diễn tìm các bảo bối được đặt ở nơi bí ẩn trong thành phố.Ngu Thư Hân nhát gan, cố gắng không đứng gần chỗ hẻm nhỏ vắng người, khi còn trong nước cô đã nghe nói ở nước ngoài còn hỗn loạn hơn. Trên người cảnh sát có súng, nếu họ cảm thấy có uy hiếp thì có thể trực tiếp nổ súng, Ngu Thư Hân một lần gặp phải bọn buôn người, đương nhiên không muốn mạo hiểm.
Huống chi, Ngu Thư Hân phát hiện, không có Vương Hạc Đệ đi cùng, cô ở quốc gia này nói chuyện cũng là một vấn đề, huống chi là tìm hộp.
Cho nên, cho đến khi trở lại xe cô chỉ tìm được ba cái hộp.
Những người khác có nhiều hơn mười cái, Ngu Thư Hân cũng không thấy tiếc, ôm ba cái hộp ngồi dựa vào cửa sổ nghịch điện thoại.
Ngụy Khả Tình là người cuối cùng trở về, hơn nữa còn là chạy vội, bởi cô ta mang theo một đám người xa lạ.
Đám người này lại đây huyên thuyên bắt đầu lôi kéo Ngụy Khả Tình nói chuyện. Ngụy Khả Tình tuy là sinh viên học viện điện ảnh nhưng trình độ tiếng Anh không tốt hơn Ngu Thư Hân là bao.
Cho nên, toàn bộ quá trình Ngu Thư Hân đều vẻ mặt mơ hồ, nhưng điểm này không làm cô mất hứng thú ghé vào cửa sổ xem bát quái bên ngoài.
Thời Chấn thân là đạo diễn, đương nhiên không có khả năng né tránh, chỉ có thể đi xuống cùng người ta giao thiệp. Ngu Thư Hân không biết bọn họ nói gì nhưng lại nhìn ra được không khí như đang đánh trận, Thời Chấn đen mặt tiến vào.
"Có ai trên người mang theo tiền mặt không?"
Du Mạn hỏi: "Làm sao vậy?"
Thời Chấn sầm mặt liếc nhìn Ngụy Khả Tình rồi nói: "Cô ta lúc tìm đồ ở bên ngoài cùng người trong tiệm xảy ra xung đột, sau đó làm đổ tác phẩm nghệ thuật của nhà người ta."
Du Mạn nhíu mày, tác phẩm nghệ thuật bình thường ở cửa hàng đều không quá quý giá.
Mạnh Giang cũng biết điều này, hỏi: "Hắn muốn bao nhiêu?"
"50 vạn tiền Mỹ." Thời Chấn nói.
Du Mạn khiếp sợ: "Sao hắn không đi cướp luôn đi?"
Lâu Tùng Nguyên phi thường ngốc nghếch mà nói tiếp: "Đây không phải là đang cướp sao sao?" Mọi người lập tức trừng hắn, hắn liền câm miệng.
"Ai ra cửa mang nhiều tiền mặt như vậy chứ?" Tiêu Vĩnh Thanh nhíu mày.
Mễ Tuyết Phỉ cũng nói: "Đúng!" Trong thẻ của bọn họ không có nhiều tiền tiết kiệm như vậy.
Nơi này có lẽ ngoại trừ Lâu Tùng Nguyên và Du Mạn, những người khác trong thẻ đều có không bao nhiêu tiền. Tiêu Vĩnh Thanh bởi vì phải mở phòng làm việc, yêu cầu vốn, tiền đều ở trong công ty. Thẻ của Mễ Tuyết Phỉ cũng không có nhiều tiền bởi vì còn ở trong công ty, phần lớn kiếm được đều vào túi công ty.
Tiền mình có cũng phải tiêu vào nhiều thứ, trong thẻ cùng lắm chỉ còn khoảng mấy chục vạn. Ngụy Khả Tình càng không cần phải nói, cô ta vốn dĩ chính là do kim chủ bao dưỡng. Hơn nữa nếu có biện pháp, Thời Chấn sẽ không đi lên tìm bọn họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đệ Hân Dẫn Lực] - Nữ phụ chia tay hằng ngày
FanfictionSau khi Ngu Thư Hân xuyên thư, trở thành một nữ phụ ác độc thì cô tuyệt đối không muốn đi tìm đường chết. Mỗi ngày cô đều nơm nớp lo sợ chờ đợi việc lui thân thành công rồi đi làm Bao Tô Bà*. *Bao Tô Bà: nhân vật trong phim Tuyệt đỉnh Kungfu của Châ...