"Làm sao? Bây giờ yêu người ta rồi nên chuẩn bị đòi nợ đời trước với bọn tao cùng sao? Nếu là như thế thì chúng ta cũng như nhau thôi, đều thiếu cô ta, mày còn không biết xấu hổ ở cùng người ta sao sao?"Vương Hạc Đệ nắm chặt tay, hỏi: "Vì sao Phùng Nhất Khê lại đánh gãy chân cô ấy?" Cảnh này trong mộng có xuất hiện nhưng bởi vì không phát sinh ở trên người hắn nên hắn không cách nào thấy được.
Trương Tích Minh quả nhiên biết, nói: "Thật trùng hợp, người Phùng Nhất Khê thuê đánh gãy chân cô ta vừa hay quen biết thủ hạ của tao nên tao có biết một ít, là liên quan tới bản thảo thiết kế của Lâm Phỉ. Thiếu chút nữa bị tráo đổi bản thảo, lại bị mày tổn thương, Lâm Phỉ đương nhiên khóc sướt mướt đau lòng không thôi, Phùng Nhất Khê sao có thể nhịn được! Đàn ông ấy mà, nghe nói người phụ nữ mình thích bị người ta bắt nạt như vậy, đương nhiên sẽ tức giận."
"Huống chi sau đó cô ta lại quay lại với mày, bực tức trong lòng Phùng Nhất Khê liền đẩy hết lên người Ngu Thư Hân. Lúc Phùng Nhất Khê chuẩn bị ra tay thì Lâm Phỉ gọi điện tới. Tên nói: Ngu Thư Hân nghe được giọng Lâm Phỉ liền cầu xin cô ta rất lâu, nhưng Lâm Phỉ trực tiếp cúp điện thoại." Trương Tích Minh sờ sờ cằm nói: "Chắc là do Lâm Phỉ không nghĩ tới Phùng Nhất Khê sẽ tàn nhẫn như vậy ha?"
Vương Hạc Đệ cười lạnh: "Nếu tôi đã xả giận thay thì việc này cũng nên kết thúc. Bất kể Phùng Nhất Khê chuẩn bị làm cái gì thì cô ta cũng không nên tiếp tục bắt Ngu Thư Hân trả giá."
Nói xong, Vương Hạc Đệ tiếp tục hỏi: "Thế Thẩm Bối Bối thì sao? Tôi chèn ép Ngu Thư Hân không tìm được việc hình như là một năm trước khi Thẩm Bối Bối trở về, Ngu Thư Hân cùng việc này đã chệch đường ray một năm. Thẩm Bối Bối tìm cô ấy làm gì?"
Trương Tích Minh nhìn Vương Hạc Đệ, châm biếm: "Ngu Thư Hân hẳn nên nói với mày rồi chứ? Thẩm Bối Bối đơn thuần chỉ là nhìn cô ta không vừa mắt cho nên mới bảo tao đi làm những việc này."
Ánh mắt Vương Hạc Đệ loé lên: "Nhìn không thuận mắt?"
Trương Tích Minh cười: "Hiện tại mới biết được bạn gái cũ của mình có bao nhiêu khốn nạn? Cô ta so với mày còn khốn nạn hơn nhiều."
***
Lúc Vương Hạc Đệ từ trại tạm giam đi ra, mặt đã hoàn toàn biến đen. Không chỉ bởi Trương Tích Minh nói cho hắn hết thảy mà còn vì cả sự trào phúng Trương Tích Minh dành cho hắn.
Ngu Thư Hân gãy chân không thể trị khỏi được, bởi vì cô không có tiền, cũng không dám thông báo cho người nhà, họ không kham nổi tình huống hiện tại của Ngu Thư Hân.
Cô bị Phùng Nhất Khê ném ở ven đường, được người tốt bụng đưa đi bệnh viện. Không có tiền, chỉ có trị liệu sơ qua nên việc Ngu Thư Hân phải tàn tật cũng đã được xác định.
Lúc cô rời khỏi bệnh viện, là ngồi xe lăn bệnh viện cung cấp.
Cô thậm chí ngay cả nhặt rác cũng không thể làm nổi, di chuyển trên xe lăn không tiện, đứng ngồi không tiện, hành động không tiện. Dựa vào xe lăn, cô hoàn toàn không thể làm được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đệ Hân Dẫn Lực] - Nữ phụ chia tay hằng ngày
Fiksi PenggemarSau khi Ngu Thư Hân xuyên thư, trở thành một nữ phụ ác độc thì cô tuyệt đối không muốn đi tìm đường chết. Mỗi ngày cô đều nơm nớp lo sợ chờ đợi việc lui thân thành công rồi đi làm Bao Tô Bà*. *Bao Tô Bà: nhân vật trong phim Tuyệt đỉnh Kungfu của Châ...