Chap 58

275 20 0
                                    


Vương gia là một gia tộc lớn ở kinh đô, hiện giờ sớm đã dọn tới vùng biệt thự ở ngoại ô.

Lúc nhận được điện thoại của anh cả nhà mình, Vương Hạc Đệ đang chuẩn bị lái xe đến nhà Ngu Thư Hân.

Anh cả của Vương Hạc Đệ tên Vương Hình, cùng Vương Hạc Đệ là anh em song sinh khác trứng. Việc này bất kể đối ba Vương hay mẹ Vương đều là một việc tốt rất đáng để chúc mừng.

Ba Vương là con một, mà mẹ Vương cũng là con gái duy nhất, sau khi liên hôn với ba Vương cũng đã hiểu là không có cách nào lưu lại một người thừa kế cho gia tộc.

Ai biết được bụng của mẹ Vương lại vô cùng tranh đua, một lần lập tức sinh được hai đứa con trai. Con trai lớn theo ba Vương kế thừa gia nghiệp, con trai út theo mẹ Vương kế thừa gia nghiệp, nhất thời hai nhà đều vui mừng.

Ba Vương và mẹ Vương không có tình cảm gì quá sâu sắc, hai người vốn chỉ vì lợi ích mà kết hôn. Những ngày sau đó tuy lâu nhưng không đủ để sinh tình, hai người lúc ấy cũng đã nói rõ nếu một trong hai có người mình thích, hai người liền ly hôn.

Ai ngờ hơn ba mươi năm qua đi, hai người ai cũng không ở bên ngoài tìm được bạn đời mình mong muốn. Hai người tuy rằng ở chung thì ít mà xa cách thì nhiều, nhưng miễn cưỡng cũng có chút giống người một nhà, ngày tháng vẫn luôn trôi qua như vậy.

Ba Vương là người lạnh nhạt, mẹ Vương là người quạnh quẽ. Gen của hai người đều vô cùng cường đại, sinh hạ được song bào thai hoàn toàn di truyền từ gen cha mẹ, một nhà bốn người lúc ở cùng nhau, từ trước đến nay đều là bốn gương mặt không chút biểu cảm.

Sau khi hai anh em Vương gia lớn lên, mọi người có cuộc sống khác nhau, rất ít khi ở cùnh một chỗ. Ngoại trừ mấy ngày lễ ngày tết thì nói thật, bốn người Vương gia ngay cả điện thoại cũng ít khi gọi cho nhau.

Lúc Vương Hạc Đệ về đến nhà, Vương Hình vẻ mặt nghiêm túc ngồi ở sô pha xem TV. Vương Hạc Đệ cởi áo khoác, người hầu trong nhà nhận lấy, treo ở một bên.

Vương Hạc Đệ giật nhẹ cà vạt, đi đến cạnh anh trai Vương Hình nhà mình ngồi xuống, lúc này mới phát hiện TV đang phát chính là《Thời Gian Vui Vẻ》, đến đoạn Vương Hạc Đệ mang theo Ngu Thư Hân ngồi ngắm cảnh giao thông công cộng.

Vương Hình nghiêm túc xem, sau đó lãnh đạm hỏi: "Người trong TV là chú à?"

Vương Hạc Đệ không tỏ ý kiến khẽ gật đầu, Vương Hình "a" một tiếng nói: "Đã có người thì vì sao không đưa về nhà?"

Vương Hạc Đệ cũng mặt không biểu cảm mà nhìn TV, thuận miệng đáp: "Vẫn chưa có xác định."

Vương Hình lườm hắn một cái nói: "Đã như vậy rồi mà còn chưa xác định?"

Hai người vốn chính là anh em, lại là song bào thai khác trứng, tuy rằng lớn lên không giống nhau nhưng lại vô cùng hiểu nhau, hơn nữa biểu cảm khí chất lại tương tự, kiểu như đem bảy phần xem như chín phần.

Vương Hạc Đệ gật đầu nói: "Xem lại đã."

Vương Hình không nói gì nữa, hắn bảo Vương Hạc Đệ trở về vốn chính là vì để hỏi hai câu này.

[Đệ Hân Dẫn Lực] - Nữ phụ chia tay hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ