Ngu Thư Hân oa một tiếng: "Ba tôi soái quá đi!"Tùng Khang cười nói: "Vương lão tiên sinh trước kia là bộ đội đặc chủng của Lan Vương, thân thủ ngài ấy hoàn toàn không cần lo lắng!"
Ngu Thư Hân hai mắt bội phục nhìn đằng trước, dùng sức gật đầu: "Ừ ừ!" Nhìn một lát, cô mới kỳ quái nói: "A? Chồng tôi đâu?"
Lúc này, Trương Tích Minh nhìn ba Vương đã xuống xe, vẻ mặt chỉ thiếu điều viết ba chữ in hoa đóng mở ngoặc kép "CON MẸ NÓ".
Ba Vương nhìn Trương Tích Minh, lãnh đạm nói: "Vất vả rồi."
Trương Tích Minh nháy mắt hiểu ngầm, ý nói chính là: Vất vả cậu chiếu cố con dâu tôi.
Nhất thời hắn có chút xúc động muốn hộc máu, nhưng cuối cùng vẫn nhịn xuống, cười lạnh châm chọc: "Không hổ là quan chức, con dâu của chính mình cũng có thể lấy làm mồi câu."
Ba Vương cúi đầu thưởng thức tay mình không nhìn Trương Tích Minh, mở miệng nói: "Chờ cậu vào trong tù rồi hãy suy nghĩ tiếp!"
Mà trên xe khi Ngu Thư Hân đang xem đến hai mắt lấp lánh tỏa sáng, cửa xe bên cạnh bị gõ hai cái cũng không chú ý. Cho đến truyền đến hai tiếng vang, cô mới không kiên nhẫn quay đầu nhìn lại, sau đó liền thấy Vương Hạc Đệ nửa khom lưng, từ ngoài cửa dùng loại ánh mắt mạc danh kỳ diệu nhìn mình.
Ngu Thư Hân sửng sốt, cười ha ha mở cửa xe: "Anh tới rồi?"
"Tôi mà không tới thì em chuẩn bị nhìn đến khi nào?" Vương Hạc Đệ ê ẩm hỏi.
Ngu Thư Hân chột dạ: "Em nói ba soái, chính là khen ba anh chứ không phải ba em!"
Vương Hạc Đệ mặc kệ cô, quay sang nói với Tùng Khang vừa xuống xe: "Cảm ơn cậu, vất vả."
Tùng Khang bắt tay với Vương Hạc Đệ nói: "Không có việc gì, đội trưởng vốn dĩ cũng đang nói thu lưới nhưng bọn họ ở trong nước không có trái hành vi nào trái pháp luật, chúng ta bắt được người cũng không thể định tội. Chúng bắt cóc chị dâu thật ra cũng cho chúng tôi một lý do tốt."
Vương Hạc Đệ hỏi: "Có biết Trương Tích Minh vì sao lại bắt cô ấy không?"
Tùng Khang trả lời: "Chỉ biết là vì đối phó Vương tổng anh, nhưng hắn không nói rõ vì sao." Sau đó Tùng Khang lại quay đầu nhìn Ngu Thư Hân một cái, "Lần này hành động bắt giữ tiến hành thuận lợi, ít nhiều cũng nhờ có chị dâu."
Vương Hạc Đệ tức khắc có dự cảm không tốt, nhưng hắn vẫn hỏi: "Như thế nào?"
"Sau khi từ sân bay ra tôi vẫn luôn không có cơ hội gửi tin cho đội. Lúc chị dâu muốn chơi đấu địa chủ vừa hay giúp tôi lấy cớ. Tôi thừa dịp đi mua bài đem chuyện của Thẩm Bối Bối báo lại. Lúc qua trạm thu phí, tôi đem đích đích viết ở trên tiền đưa cho nhân viên thu phí, chủ yếu cũng là vì tôi có cơ hội thắng bài thu hết tiền vào tay. Cho nên một đường này chị dâu giúp chúng tôi giảm đi không ít chuyện." Trong giọng Tùng Khang mang theo ý cười.
Vương Hạc Đệ vừa nghe đã tưởng tượng được hình ảnh kia, quay đầu mắng: "Em bị bắt cóc mà còn có tâm tình chơi đấu địa chủ?" Hắn thực sự chưa bao giờ nghĩ tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đệ Hân Dẫn Lực] - Nữ phụ chia tay hằng ngày
FanfictionSau khi Ngu Thư Hân xuyên thư, trở thành một nữ phụ ác độc thì cô tuyệt đối không muốn đi tìm đường chết. Mỗi ngày cô đều nơm nớp lo sợ chờ đợi việc lui thân thành công rồi đi làm Bao Tô Bà*. *Bao Tô Bà: nhân vật trong phim Tuyệt đỉnh Kungfu của Châ...