Nhưng khi cẩn thận suy nghĩ lại cảm thấy không có chỗ nào có vấn đề cả.Cô cùng Vương tổng vốn không thân thiết gì, nếu Vương tổng đồng ý cho vay tiền mới là kỳ quái chứ?
Cô khi đó chắc là bị ma quỷ ám ảnh nên mới cảm thấy việc này có thể thành, thậm chí lúc Vương Hạc Đệ hỏi cô dựa vào cái gì đã thiếu chút nữa buột miệng thốt ra mình nguyện ý lấy thân báo đáp.
Nếu không phải lúc ấy Ngu Thư Hân ở đó, cô thật sự không biết mình sẽ nói ra điều gì.
Cuối cùng, cô là xấu hổ và giận dữ, rời đi.
Đêm nay là Giao thừa nhưng cô một chút tâm tình cũng không có.
Lâm Phỉ thở dài, trong nhà hiện tại cũng là loạn thành một đoàn.
Nhà Lâm Phỉ kinh doanh bất động sản, ba Lâm là người gốc kinh đô nhưng lại không làm việc ở kinh đô. Sự nghiệp của ba Lâm không tranh nổi với những cái "bát lớn" khác trong kinh đô nên đã chọn đến thành phố khác lập nghiệp.
Kinh tế ở Trung Quốc ngày càng phát triển, nhà ở tuyệt đối là con đường làm giàu nhanh nhất, ba Lâm cũng thông qua con đường này đi lên thành kẻ có tiền.
Mẹ Lâm là tiểu thư khuê các, tính cách mềm yếu, một thân thư hương chi khí, cùng ba Lâm cũng có thể xem như là ân ái.
Bởi vì sự nghiệp của ba Lâm ở nơi khác, hàng năm đều không ở nhà cho nên Lâm Phỉ do theo mẹ Lâm nuôi lớn.
Phải trải qua những tháng ngày không có ba, tính tình của mẹ lại ôn ôn hòa hòa, nuôi dạy Lâm Phỉ thành một tiểu thư khuê các không tranh không đoạt. Chính điều này đã khiến tính tình Lâm Phỉ trở nên mềm yếu, được cái đi theo mẹ Lâm học được một tay nấu nướng tốt.
Từ nhỏ đã chịu giáo dục cao cấp, thường xuất ngoại làm sinh viên trao đổi, trong nhà cũng thường đưa tiền sinh hoạt. Sau khi đi làm cũng không cần vì tiền mà phiền não, tuy rằng mọi người trong công ty đều sai sử cô nhưng cô tự nhận chức được mọi "người mới" đều như thế, cũng không giải thích dư thừa đòi công bằng gì đó.
Cứ như thế nỗ lực làm việc, cuộc sống đơn giản không sóng gió, ngoại trừ yêu thầm Vương tổng thì cô không có bất cứ cái gì không hài lòng.
Dù sao thì Vương tổng cùng cô chính là khác biệt một trời một vực, chỉ cần mấy cái biệt thự đứng tên hắn kia cũng đã tương đương gần như toàn bộ gia sản của ba Lâm. Đối với Vương tổng mà nói, cô chẳng qua chỉ là một cây cỏ dại ven đường, diện mạo cũng chỉ tính là thanh tú, sao có thể khiến cho hắn chú ý.
Lâm Phỉ tuy rằng không cam lòng nhưng lại không nghĩ hề tới tranh đoạt muốn được Vương Hạc Đệ yêu mến.
Cuối năm, hạng mục bất động sản ba cô đầu tư gần nhất đột nhiên xảy ra vấn đề, không đủ tiền để có thể quay vòng vốn.
Một khi quay vòng thất bại sẽ giống như ném đá xuống sông, hơn nữa trước đó để có vốn đầu tư ba cô đã vay mượn khắp nơi, nhà bọn họ sắp sửa nợ ngập đầu. Hiện giờ ông ấy cố gắng chèo chống, nơi nơi vay tiền, chạy tới ngân hàng khắp nơi xin vay vốn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đệ Hân Dẫn Lực] - Nữ phụ chia tay hằng ngày
FanfictionSau khi Ngu Thư Hân xuyên thư, trở thành một nữ phụ ác độc thì cô tuyệt đối không muốn đi tìm đường chết. Mỗi ngày cô đều nơm nớp lo sợ chờ đợi việc lui thân thành công rồi đi làm Bao Tô Bà*. *Bao Tô Bà: nhân vật trong phim Tuyệt đỉnh Kungfu của Châ...