Tới lầu một, Trần Trừng đi ra ngoài, Lâm Giai Thần cũng ở đó, thoạt nhìn hình như là đang đợi Trần Trừng.Ngu Thư Hân mang theo Triệu Vũ Lâm chuẩn bị rời đi, Trần Trừng cũng không có gì muốn bàn giao với Triệu Vũ Lâm, chỉ có một ít công tác lúc trước, trong tay Triệu Vũ Lâm cũng có. Từ khi Ngu Thư Hân bắt đầu đi theo Trần Trừng, cũng là khi Triệu Vũ Lâm bắt đầu đi theo Ngu Thư Hân!
Trần Trừng không làm được cho Ngu Thư Hân cái gì, cho nên, còn không bằng Triệu Vũ Lâm luôn ngốc bên người Ngu Thư Hân thời gian dài.
Muốn bàn giao? Tư liệu trong tay Trần Trừng khả năng còn không nhiều bằng Triệu Vũ Lâm, cho nên Trần Trừng đến thang máy liền nói, một ít tư liệu sẽ gửi vào hòm thư cho Triệu Vũ Lâm, Triệu Vũ Lâm gật đầu, trên thực tế có hay không đó là chuyện khác.
Đây cũng là nguyên nhân Triệu Vũ Lâm muốn nếm thử cảm giác làm người đại diện, đi theo Ngu Thư Hân chỉ có một năm, nhưng nếu thật sự chỉ là công việc của trợ lý đơn giản, Triệu Vũ Lâm còn không đến mức không biết tự lượng sức mình như vậy.
Ngu Thư Hân không phải minh tinh lớn, nhưng cũng không phải cái loại tuyến 18 đơn giản, đi theo Ngu Thư Hân trong khoảng thời gian này, công việc của Triệu Vũ Lâm thật ra là trợ lý kiêm người đại diện. Trừ bỏ không thể cung cấp tài nguyên, Triệu Vũ Lâm giống người đại diện ở chỗ phát triển nhân mạch.
Đi theo Ngu Thư Hân, những tài nguyên nhỏ hiện giờ đối với Triệu Vũ Lâm mà nói là không có vấn đề gì. Lại có Vương tổng làm hậu thuẫn, Ngu Thư Hân ít nhiều gì cũng có được tài nguyên tốt một chút. Có tài nguyên tốt, có thể kéo Ngu Thư Hân, đồng thời cũng có thể kéo theo mạng lưới quan hệ của Triệu Vũ Lâm.
Đây cũng còn là nguyên nhân Triệu Vũ Lâm muốn làm người đại diện của Ngu Thư Hân, đi theo Ngu Thư Hân, Triệu Vũ Lâm có thể tiết kiệm mấy năm đi đường vòng. Không có mấy người trợ lý có thể thật sự chuyển lên chính thức, cho nên, Ngu Thư Hân có tâm dìu dắt, Triệu Vũ Lâm cũng cảm kích trong lòng.
Đây cũng là nguyên nhân mà Ngu Thư Hân nguyện ý cho Triệu Vũ Lâm cơ hội, Ngu Thư Hân không nghĩ sâu như vậy, ở chung mấy ngày với Triệu Vũ Lâm, biết Triệu Vũ Lâm mặc dù không có mười phần thiệt tình đối đãi với mình, nhưng, cô ấy giống với những người bình thường khác, sẽ có tâm cảm kích đối với người đưa than ngày tuyết, mà Ngu Thư Hân cũng không nghĩ tới chuyện sau khi bị Vương Hạc Đệ vứt bỏ lại tiếp tục lăn lộn trong giới giải trí, tự nhiên cũng không thèm để ý trợ giúp mà một năm này mình cấp cho Triệu Vũ Lâm.
Xem như đôi bên cùng có lợi đi!
"Ngu Thư Hân?"
Thời điểm đi ngang qua trước mặt Lâm Giai Thần, Lâm Giai Thần gọi cô lại.
Ngu Thư Hân nghi hoặc quay đầu nhìn cô ta, Lâm Giai Thần cười cười: "Qua bên kia ngồi không?" Lâm Giai Thần chỉ chỉ khu nghỉ ngơi lầu một.
Ngu Thư Hân không tỏ ý kiến, bốn người liền ngồi xuống khu nghỉ ngơi, khu nghỉ ngơi lầu một có người chuyên cấp trà bánh cho khách.
Đám người rời đi, Lâm Giai Thần bưng cà phê lên hỏi: "Tôi nghe chị Trần nói cô không làm nghệ sĩ của chị ấy nữa?"
Trần Trừng hẳn là còn tức giận, đôi tay ôm ngực ngồi ở một bên không nói gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đệ Hân Dẫn Lực] - Nữ phụ chia tay hằng ngày
Hayran KurguSau khi Ngu Thư Hân xuyên thư, trở thành một nữ phụ ác độc thì cô tuyệt đối không muốn đi tìm đường chết. Mỗi ngày cô đều nơm nớp lo sợ chờ đợi việc lui thân thành công rồi đi làm Bao Tô Bà*. *Bao Tô Bà: nhân vật trong phim Tuyệt đỉnh Kungfu của Châ...