Chap 90

307 19 0
                                    


Một lúc lâu sau, Ngu Thư Hân mới phản ứng lại: "Vừa nãy anh nói tôi làm sao ý nhỉ?"

Lữ Khải cười nói: "Mang thai, hơn một tháng."

Ngu Thư Hân sửng sốt: "Cái này cũng có thể xem ra sao?" Thần y!

Lúc này Ngu Thư Hân còn không biết, Lữ Khải là Trung y thế gia, hắn kế thừa gia nghiệp, ở trong giới tuy còn trẻ tuổi nhưng cũng có một vị trí nhỏ.

Lữ Khải cười gật đầu, Ngu Thư Hân lúc này mới hoàn hồn hỏi: "Không phải, trọng điểm là tôi có? Của ai?"

Hàn Văn Hiên "..." Chết rồi, hình như mình đã biết việc không nên biết.

Lữ Khải: "..." Cô hỏi như vậy rất khủng bố đó cô có biết không?

Khổng Diệc Nhân: "..." Lão Vương à, một mảnh xanh xanh nha!

Vương Hạc Đệ đến ý muốn bóp chết Ngu Thư Hân cũng có, gầm nhẹ: "Vô nghĩa."

Ngu Thư Hân kịp thời phản ứng được nói như thế dễ gây hiểu lầm liền giải thích: "Chính là, chúng tôi đều làm biện pháp an toàn mà!"

Lữ Khải hơi hơi mỉm cười: "Chị dâu, không có cái áo mưa nào viết trăm phần trăm tránh thai."

Ngu Thư Hân sửng sốt, nói: "Vậy sao?" Cô đâu có hiểu mấy cái này, từ trước đến nay đều là Vương Hạc Đệ tự mua, tự dùng, tự ném.

Ngu Thư Hân xấu hổ với mấy loại đồ vật này nên mới không đi xem đâu!

Nghĩ nghĩ, Ngu Thư Hân khinh bỉ nhìn Vương Hạc Đệ: "Không phải anh mua hàng rẻ tiền đấy chứ?"

Cho dù không phải trăm phần trăm thì cũng phải có cái hiệu suất cao hiệu suất thấp chứ? Liệu có phải Vương Hạc Đệ mua đồ giảm giá không?

Vương Hạc Đệ từ lúc đầu nghe Lữ Khải nói Ngu Thư Hân mang thai đã sửng sốt, trong lòng đang muốn kích động thì bị một câu "Của ai?" của Ngu Thư Hân đạp xuống đáy cốc. Trong nháy mắt, hắn cũng không phản ứng kịp, thật sự cho rằng đứa nhỏ này không phải của mình. Lại nhớ tới cái tính tình khiến người ta không thể tin tưởng nổi của Ngu Thư Hân, hắn mới cảm thấy trình độ hố người của cô thật sự là không biên giới.

Thật vất vả khiến người phụ nữ này nhu thuận một chút, kích động đang muốn bộc phát lại bị đánh gãy, Ngu Thư Hân lại một lần nữa đổ ụp một gáo nước dập tắt luôn ngọn lửa vui vẻ mới vừa nhóm lên.

Vương Hạc Đệ mắng: "Em cho rằng tôi và em giống nhau sao?"

"Vậy anh xem, anh mới mua có mấy cái áo mưa đã trúng thưởng rồi? Nói, có phải mua đồ giảm giá không? Loại đồ vật này sao lại có thể mua giảm giá chứ sao?" Ngu Thư Hân chất vấn.

"..."

Vương Hạc Đệ: "Thứ này không bán giảm giá." Hắn đột nhiên nghĩ tới bộ ngủ giảm giá cô mua kia, không biết nó còn tồn tại trong tủ quần áo ở kinh đô không.

Lữ Khải cười khổ: "Nếu hai người muốn tiếp tục nói chuyện này thì nên về phòng nói, ha?"

Ngu Thư Hân đỏ mặt: "Xấu hổ quá!" Cô bất tri bất giác che mặt nói: "Gần đây ở cùng Vương Hạc Đệ, da mặt dày hơn rồi."

[Đệ Hân Dẫn Lực] - Nữ phụ chia tay hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ