Chap 82

271 20 0
                                    


"Hân Hân!" Vương Hạc Đệ nhẹ giọng gọi cô.

Ngu Thư Hân chấn động, cúi đầu: "Tôi không mở cửa."

Vương Hạc Đệ cười khổ một tiếng: "Em cũng không khóa cửa!"

"Ừ!" Ngu Thư Hân đáp.

Nếu nói tất cả đều là số mệnh, thì đây nhất định là cửa sau mà trời cao ban cho Vương Hạc Đệ, đêm nay Ngu Thư Hân bởi vì tinh thần không ổn mà vẫn chưa khóa cửa.

Vương Hạc Đệ xoay người đóng cửa rồi đi đến mép giường, ngồi ở trước mặt Ngu Thư Hân, duỗi tay sờ sờ đầu cô nói: "Đêm nay, tôi muốn ngủ ở đây!"

Ngu Thư Hân lắc đầu, Vương Hạc Đệ lại nói tiếp: "Thật xin lỗi."

Ngu Thư Hân còn không kịp hiểu hắn xin lỗi cái gì thì Vương Hạc Đệ đã ôm cô nằm xuống, đắp chăn lên.

Thật xin lỗi, lúc này phải làm trái ý em rồi.

Ngu Thư Hân sợ, Vương Hạc Đệ cũng sợ.

Hắn ôm chặt Ngu Thư Hân, nhẹ giọng nói: "Ngủ đi! Có tôi ở đây."

Cô đã ở trong lòng hắn, sao hắn có thể làm cô tổn thương chứ? Kia chẳng qua chỉ là mộng. Ánh mắt hắn lạnh lẽo, cũng sẽ không có ai được phép tổn thương cô.

Ngu Thư Hân biết tất cả giấc mộng này đều là cốt truyện. Nguyên chủ là một nữ phụ ác độc, nhưng kết cục của cô ấy... quá thảm, cũng quá đau.

Đó không phải mộng, đó là tương lai. Cô đã từng chỉ có ký ức mơ hồ, phần lớn cảm giác đều là người đứng xem, nhưng đêm nay, cảnh trong mơ để cô trải qua một phen hoàn toàn.

Ngày thứ hai, Ngu Thư Hân tỉnh lại còn có chút nao nao, Vương Hạc Đệ cũng bởi vì đêm qua không ngủ ngon mà tinh thần có vẻ tinh thần xuống dốc. Hai người từ phòng bước ra, còn quần áo bất chỉnh.

Ngu Diễm đang nấu cơm trong bếp nháy mắt liền kinh ngạc nhìn hai người, bát trong tay cũng không cầm chặt, xoảng một tiếng rơi xuống đất, vỡ nát.

Có lẽ là bị âm thanh này làm cho bừng tỉnh, Ngu Thư Hân nhìn Ngu Diễm, miễn cưỡng cười nói: "Chị làm gì đấy?"

Ánh mắt Ngu Diễm đảo qua đảo lại giữa hai người, hỏi: "Làm hòa rồi?"

Ngu Thư Hân quay đầu nhìn Vương Hạc Đệ, Vương Hạc Đệ gật đầu nói: "Vâng."

Ngu Thư Hân rất muốn ném cho hắn một ánh mắt xem thường, nhưng tinh thần lại không cho phép thân thể có cái hành vi này.

Ăn cơm xong, Ngu Diễm đưa Vệ Ngọc Đào đến trường học rồi đi làm. Ngu Diễm học việc nghiêm túc lại rất nhanh chóng, quán cà phê đã không cần Ngu Thư Hân bắt buộc phải tới xem xét, tự Ngu Diễm cũng có thể quản tốt, ngồi trong phòng đếm tiền. Chỉ cần khách tới không gây sự, Ngu Diễm cũng không cần phải ra ngoài.

Trong nhà chớp mắt chỉ còn lại Ngu Thư Hân cùng Vương Hạc Đệ. Tình cảnh trong mộng vẫn còn rõ ràng trước mắt, Ngu Thư Hân sợ Vương Hạc Đệ, sợ Phùng Nhất Khê, càng sợ thủ đoạn của "ánh trăng sáng" Thẩm Bối Bối.

Sau khi cô rời khỏi vốn nên cùng những người này đoạn tuyệt quan hệ. Nhưng Vương Hạc Đệ vẫn luôn dây dưa, Lâm Phỉ cũng không biết nghĩ như thế nào, Thẩm Bối Bối liệu có ra tay hay không? Ngu Thư Hân trong lòng không ngừng nghĩ linh tinh, không khỏi có chút thất thần.

[Đệ Hân Dẫn Lực] - Nữ phụ chia tay hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ