Chap 80

299 17 0
                                    


Ngu Thư Hân cũng không nghĩ sẽ giấu diếm hai người. Quan hệ của cô và Vương Hạc Đệ không chỉ không phải tình yêu nam nữ mà giữa bọn còn một khoảng cách Ngu Thư Hân không thể nào vượt qua.

Bởi vậy, cô nhân cơ hội này trực tiếp giải thích tình huống với ba Ngu mẹ Ngu: "Bọn con chia tay rồi."

"Chia tay!!!" Ba Ngu rõ ràng bị doạ, dưới con mắt của ông Vương Hạc Đệ là một không tồi người, đối xử với con gái mình cũng tốt, cho nên ông sớm đã xem hắn là con rể mà đối đãi.

Mẹ Ngu lại càng là sét đánh giữa trời quang, một lòng một dạ cơ mà? Chia tay rồi? Chia tay rồi!!! Bà đã gây ra tội nghiệt gì cơ chứ? Con gái lớn thì ly hôn, con gái út mắt thấy đã sắp kết hôn nay lại chia tay. Nó năm nay đã hai tư, giờ lại chia tay bạn trai thì có khác gì gái ế không hả?

Mẹ Ngu không hiểu tình huống của giới trẻ nhưng theo những gì bà chứng kiến thì phụ nữ qua hai lăm, hai sáu tuổi đã giống như không còn tuổi trẻ, bị mọi người xem là lớn tuổi.

Hân Hân hiện giờ đã hai tư, ở cái tuổi này đã bắt đầu xấu hổ, giờ lại chia tay, lại phải bắt đầu những tháng ngày tìm chồng.

Nhưng mà Hân Hân vừa mới chia tay, để nó lập tức đi đi xem mắt nó nhất định là không đồng ý.

Mẹ Ngu bị các loại trong ảo tưởng làm cho lên lên xuống xuống, thương tâm muốn chết, thảm hại hơn nữa là đứa con này của bà lại có chủ ý riêng, bà hoàn toàn không làm chủ được!

Ngu Thư Hân lại không rảnh quản ý nghĩ của hai người, cô dẫn ba mẹ vào văn phòng, Lạc Thiên đứng dậy chào hỏi.

Ba mẹ Ngu dưới đả kích bởi tin con gái đã chia tay chỉ có thể miễn cưỡng cười đáp lại, cũng hỏi Lạc Thiên: "Cậu cùng Hân Hân là?"

Lạc Thiên tháo khẩu trang, lễ phép cười nói: "Là bạn bè ạ!"

Ba mẹ Ngu không biết Lạc Thiên, chỉ nghĩ là một người bạn lớn lên đẹp của Ngu Thư Hân.

Ngu Diễm vội giải quyết chuyện bên ngoài xong mới tiến vào dẫn ba mẹ Ngu rời đi, Ngu Thư Hân tiếp tục cùng Lạc Thiên nói chuyện phiếm.

Lần này Lạc Thiên tới thật ra cũng không phải hoàn toàn không có việc gì, hắn cố ý muốn khuyên Ngu Thư Hân quay lại trong giới, hỏi: "Chị có nghĩ tới chuyện tiếp tục làm diễn viên không?"

Ngu Thư Hân lắc đầu, Lạc Thiên tiếp tục nói: "Hiện giờ nếu chị trở về sẽ khác hoàn toàn trước kia, giờ chị có danh tiếng, có lưu lượng."

"Chị không biết diễn, không thích hợp với nơi đó." Nơi đó quá hào nhoáng, nhưng càng càng hào nhoáng, bóng tối cũng càng đen. Ngu Thư Hân tự biết mình không phải người thông minh, nhờ có Vương Hạc Đệ nên mới chưa phải chịu quá nhiều khó dễ. Nhưng cô biết, Vương Hạc Đệ một ngày nào đó sẽ rời đi.

Không có công ty làm chỗ dựa, một người trong giới giải trí, một bước cũng khó đi.

"Chị đâu nhất định phải đi con đường đóng phim. Em nói chị có danh tiếng, ý là... Chị có biết hiện giờ trong trong giới quảng cáo chị nổi như thế nào không?" Lạc Thiên mỉm cười.

[Đệ Hân Dẫn Lực] - Nữ phụ chia tay hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ